Nữ streamer xinh đẹp bất ngờ bị đứt quai áo khi đang lên sóng trực tiếp tại bãi biển

Eun-ji

Nhưng thật sự mà nói thì rất khó để mà tin chiếc quai áo của cô nàng streamer này lại có thể đứt một cách đơn giản đến như vậy được. Hãy cùng EXPGG tìm hiểu sự việc này nhé!

Nàng streamer bị đứt quai áo, để lộ “cảnh xuân” khi đang lên sóng”

Với sự phát triển của ngành nghề streamer như hiện nay, thì đã có không ít những cô nàng streamer theo đuổi xu hướng thực hiện những chiêu trò, những vụ tai nạn tưởng chừng vô tình nhưng lại đầy hữu ý nhằm “đánh bóng” tên tuổi, thu hút được nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng. Điển hình như trường hợp của nữ streamer xinh đẹp Eun-ji dưới đây.

Eun-ji

Cụ thể, trong lần lên sóng trực tiếp bằng điện thoại với khung cảnh phía sau là bãi biển đông đúc người, nữ streamer xinh đẹp này đã bất ngờ xảy ra một sự cố bất đắc dĩ và vô cùng xấu hổ. Theo đó, bộ đồ bơi của Eun-ji trông khá là kín đáo, không có điều gì đặc biệt bởi chúng không hề hở hang như các trường hợp thực hiện chiêu trò của nhiều streamer khác.

Eun-ji

Thế nhưng, mọi thứ đều diễn ra hoàn toàn bình thường cho đến khi bằng một cách thần kì nào đó, một bên một bên quai áo của bộ đồ bơi bất ngờ đứt phựt, rủ xuống khi cô nàng đang mải mê tâm sự, thực hiện talkshow với người xem trực tiếp. Sự việc này đã khiến cho bản bản thân Eun-ji cũng như cả chục nghìn khán giả cũng phải bất ngờ và ngỡ ngàng.

Eun-ji

Nhưng trong cái rủi lại có cái may, bởi trong tình huống ấy, Eun-ji đang trong tư thế ngả về phía sau thay vì cúi xuống camera để đọc tin nhắn như thường lệ. Thế nên, mặc dù để lộ một ít “cảnh xuân”, thế nhưng điểm mấu chốt, nhạy cảm của Eun-ji thì vẫn khá an toàn vì vẫn được bộ đồ bơi che đậy.

Khi đó, phản ứng của cô nàng hot girl phải nói cực kỳ nhanh nhạy ngay lúc phát hiện ra sự cố, nữ streamer này đã kịp thời quay ngang người, cùng lúc với việc dùng tay che chắn đôi gò bồng đảo của mình trước khi lách người ra khỏi camera và chỉnh đốn lại trang phục.

Eun-jiMặc dù thế nhưng sự cố của Eun-ji nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý, trở thành tâm điểm bàn tán trên khắp các diễn đàn, mạng xã hội và được vô số người tranh luận. Bên cạnh đó, vẫn có không ít người lên tiếng bảo vệ cho Eun-ji, cho rằng chiếc quai áo phản chủ và hy vọng phía nền tảng phát sóng trực tiếp AfreecaTV sẽ không thực thi một án phạt nào dành cho nữ streamer.

Total
0
Shares
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous Post
Đánh giá sức mạnh Amumu mới – Xác Ướp hóa người nhện

Đánh giá sức mạnh Amumu mới – Xác Ướp hóa người nhện

Next Post
Ai Uehara

Hot girl phim AV chia sẻ kỉ niệm hãi hùng, đầy sợ hãi khi phải quay phim tại châu Phi

Related Posts