Help2Pay là giải pháp phần mềm thanh toán hàng đầu tại Đông Nam Á.

Help2pay là gì?

Help2Pay là một hệ thống chấp nhận thanh toán toàn diện, cung cấp các giải pháp đáng tin cậy, theo thời gian thực, theo thị trường với sức mạnh của tự động hóa và AI. H2P cung cấp cho thương nhân một nền tảng thanh toán hoàn toàn tự động và có thể tùy chỉnh với các công cụ tích hợp có thể tùy chỉnh và hỗ trợ khách hàng 24 giờ. Help2Pay là giải pháp phần mềm thanh toán hàng đầu tại Đông Nam Á.

[external_link_head]

Help2Pay là hệ thống thanh toán hiện đại và an toàn cho phép gửi và rút tiền trực tiếp qua các ngân hàng lớn của Việt Nam. Giúp bạn có thế gửi và rút tiền thuận tiện hơn.

Đây là hệ thống có thể được xem là đa phương tiện: tất cả các ngân hàng có sẵn qua Help2Pay như: VietcombankDonga BankEximbankBIDVVietinbankSacombankTechcombankACB.

Và đối với hệ thống mới này được quy định với số tiền gửi tối thiểu mỗi lần qua Help2Pay là 300,000 VNĐ, và số tiền gửi lớn nhất là 300,000,000 VNĐ. Cho nên đây được xem là hệ thống mới khá là thuận lợi cho bạn khi phải gửi, rút tiền khác ngân hàng.

Help2pay được xem như là Ví điện tử, và Help2Pay bắt đầu xuất hiện trên thị trường sau khi một công ty chuyên về giải pháp thanh toán được thành lập năm 2013. Nhưng tuy nhiên, Help2Pay không hoạt động trên phạm vi toàn cầu giống như những “gã khổng lồ” như PayPal hay Neteller. Mà, Help2Pay được tạo ra để cung cấp cho các công dân sống ở Đông Nam Á một phương pháp thanh toán đáng tin cậy và có thể sử dụng loại tiền mà họ mong muốn.

Ưu điểm của help2pay

[external_link offset=1]

Hệ thống help2pay mới này sở hữu với nhiều ưu điểm tuyệt vời khá hấp dẫn với việc gửi nhận tiền siêu tốc với lựa chọn nhiều ngân hàng.

Với Help2pay, bạn có thể gửi tiền chỉ trong vòng 1-2 phút với những ưu điểm :

  • Không cần liên hệ với CMD368 để lấy số tài khoản ngân hàng.
  • Tiết kiệm thời gian, giao dịch dễ dàng nhanh chóng.
  • Thông tin chuyển tiền bảo mật và an toàn, tuyệt đối
  • Hỗ trợ thêm ngân hàng BIDV và Eximbank để đáp ứng nhu cầu sử dụng của Qúy khách. ( Lưu ý: Bạn cần phải đăng kí dịch vụ Internet Banking)
  • Hạn mức nạp tiền tối thiểu là 300,000 VNĐ , có thể kiểm tra lại lịch sử giao dịch gửi tiền, sao kê.
  • Không cần lập lệnh nạp tiền trên website CMD368 mà tiền sẽ cập nhật ngay vào tài khoản của quý khách.
  • Hỗ trợ 24/7 mà ít có cổng thanh toán nào ở VN hỗ trợ

Ưu điểm là vậy nhưng bạn đã hiểu gì về cách thức hoạt động của hệ thống help2pay mới này chưa?

Nếu bạn vấn chưa thì hãy khám phá phần tiếp sau đây của bài viết nhé.

Cách thức hoạt động của help2pay

Khi nới đến cách thức hoạt động của hệ thống mới này thì, Help2Pay có một quy trình rất dễ hiểu. Help2Pay có các điểm tương tự như các ví tiền điện tử khác.

Đầu tiên, người chơi sẽ bắt đầu bằng việc ghé thăm những cửa hàng trực tuyến hoặc sòng bài mà họ yêu thích. Sau khi đã tạo tài khoản, người chơi sẽ có thể tiến hành giao dịch.

Sau khi chọn giá trị của giao dịch hoặc số tiền đặt cược, khách hàng có thể sử dụng Help2Pay như một cầu nối ảo để hoàn thành thanh toán. Để thực hiện việc này, người chơi sẽ được yêu cầu cung cấp thông tin đăng nhập của mình thông qua cổng bảo mật. Help2Pay sẽ xử lý giao dịch bằng việc kết nối giữa website với ngân hàng của người chơi.

Như những thông tin trên thì chúng ta đã biết đến help2pay là gì, nó có những ưu điểm như thế nào và cách thức hoạt động của nó ra sao rồi. Thì chúng ta còn ngại gì mà không đến với các bước thực hành gửi tiền của hệ thống mới này đúng không?

Các bước gửi tiền của help2pay

Bước 1: ĐĂNG NHẬP vào CMD368 ==> Chọn Ngân hàng ==> Chọn Tiền gửi/Thanh toán trực tuyến. Nhưng quý khách cần lưu ý số dư trong tài khoản chính của quý khách trước khi thực hiện giao dịch.

[external_link offset=2]

Bước 2: Tại mục Thanh toán trực tuyến quý khách bấm vào điền số tiền muốn chuyển ( bỏ bớt 3 số 0 phía sau ) vào ô Số tiền. Ví dụ chuyển 1,000,000 VNĐ chỉ cần điền 1000 rồi bấm Gửi.

Bước 3: Hệ thống sẽ tự động chuyển đến trang chọn Ngân hàng mà CMD368 đang hỗ trợ , quý khách cần chọn ngân hàng tương ứng cần giao dịch sau đó bấm vào nút Xác nhận thanh toán.

Bước 4: Hệ thống sẽ kết nối vào trang thanh toán trực tuyến an toàn Help2pay. Quý khách cần nhập Tên tài khoản và mật khẩu Internetbanking ==> Sau đó, nhấp Tiếp tục.

Bước 5: Hệ thống ngân hàng sẽ gửi một mã giao dịch TAC đến số điện thoại của quý khách ( số điện thoại đã đăng ký với ngân hàng đó). Qúy khách cần nhập mã số TAC ==> Chọn XÁC NHẬN

Bước 6 : Sau khi đã chuyển tiền thành công, hệ thống ngân hàng sẽ thể hiện màn hình báo giao dịch thành công. Quý khách vào lại Ngân hàng ==> mục LỊCH SỬ ==> để kiểm tra lại giao dịch trên tài khoản CMD368.

Và đó là các bước rất chi tiết về cách gửi tiền của hệ thống mới help2pay, hãy lưu về để sử dụng khi cần bạn nhé!

Có lẽ khám phá đến đây chắc bạn cũng đã hiểu hết những gì về hệ thống mới help2pay này rồi đúng không?. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có thể giúp bạn trau dồi thêm những kiến thức mới cho bản thân mình.[external_footer]

Total
0
Shares
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous Post

WCE là gì? -định nghĩa WCE

Next Post

Lý thuyết hành vi có kế hoạch là gì? Chi tiết về Lý thuyết hành vi có kế hoạch mới nhất 2021 | LADIGI

Related Posts
chèn chữ ký vào word

Chèn chữ ký

Cách thêm chữ ký vào tài liệu Word của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng lệnh Dòng Chữ ký trong Word để chèn dòng để cho biết vị trí cần ký tài liệu.
Read More