Tra cứu thần số học

ý nghĩa tên

Bạn ở đây bởi vì bạn khao khát muốn biết mình là ai, sức mạnh của tên đối với bản thân như thế nào, nếu nắm bắt được thì cái tên có thể giúp ích gì để một cá nhân trở nên GIÀU CÓ và HẠNH PHÚC hơn…

Ý nghĩa của tên tác động lên một cá nhân như thế nào?

[external_link_head]

Theo dòng chảy lịch sử, một số lời nói có sức mạnh phá hủy và một số lời nói có sức mạnh gắn kết, khai sinh (VD: Lời kêu gọi toàn quốc kháng chiến năm 1946), và rất có thể bạn đã gặp phải hiện tượng này khi tiếp xúc với những người sở hữu năng lượng cá nhân lớn. Lời nói là chìa khóa mà chúng ta tạo ra các loại trải nghiệm khác nhau – chúng là chìa khóa mở ra cánh cửa cuộc sống mà bạn mong muốn. Và rất có thể bạn không nhận ra, lời nói có QUYỀN NĂNG lớn nhất trong cuộc sống của bạn chính là TÊN CỦA BẠN.

[external_link offset=1]

Nếu không hiểu về Thần số học, bạn sẽ không bao giờ biết mình có thể thu được bao nhiêu thông tin về bản thân hoặc bất kỳ một ai mà chỉ dựa vào tên của họ.

Ý nghĩa các chỉ số trong Thần số học được cấu thành từ 2 đối tượng chính: Ý nghĩa của tên khai sinh đầy đủngày tháng năm sinh dương lịch.

“Ngày sinh của bạn và các chỉ số được tính từ ngày sinh là kết quả của những gì bạn nhận được từ vũ trụ, ngay cả khi bạn cảm thấy mình không tham gia vào việc tạo ra những nguyên nhân dẫn tới những sự việc mà bạn gặp phải. Điều này tương đồng và có thể được lý giải trong đạo PHẬT rằng đó là sự tích Nghiệp và Đức của bạn từ vô lượng kiếp trước kiếp sống này của bạn.”

Louis Nguyen – sáng lập tracuuthansohoc.com

[external_link offset=2]

“Tên khai sinh của một cá nhân sẽ liên quan rất nhiều đến phương pháp và lý do cá nhân đó sáng tạo ra thế giới xung quanh của mình.”

Louis Nguyen – sáng lập tracuuthansohoc.com [external_footer]

Total
0
Shares
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous Post
chụp màn hình oppo

Cách chụp màn hình Oppo A12 cực dễ bạn không nên bỏ qua

Next Post
tính điểm tốt nghiệp

Công cụ Tính điểm Xét tốt nghiệp năm 2021 Chính xác nhất

Related Posts