Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam

Bảng tỷ giá ngoại tệ ngân hàng Vietcombank được cập nhật mới nhất tại Hội Sở Chính

Tra cứu thêm lịch sử tỷ giá Vietcombank tại đây.

Đơn vị : đồng

Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam – Vietcombank

Giới thiệu về Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam

Thông tin cơ bản

Trụ sở chính: 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số điện thoại: 84-24-39343137

Số Fax: 84-24-38269067

Hotline: 02438243524 – 1900545413

Website: www.vietcombank.com.vn

Email: [email protected]

Telex: 411504/411229 VCB – VT

Swift Code: BFTVVNVX

Thông tin thêm: Mã citad: 01203001

Giới thiệu

Ngân hàng Ngoại thương Nước Ta trước đây, nay là Ngân hàng TMCP Ngoại thương Nước Ta ( Vietcombank ) được xây dựng và chính thức đi vào hoạt động giải trí ngày 01/4/1963 với tổ chức triển khai tiền thân là Cục Ngoại hối ( thường trực Ngân hàng Nhà nước Nước Ta ). Là ngân hàng nhà nước thương mại nhà nước tiên phong được nhà nước lựa chọn triển khai thử nghiệm cổ phần hoá, Vietcombank chính thức hoạt động giải trí với tư cách là một ngân hàng nhà nước thương mại CP vào ngày 02/6/2008. Ngày 30/6/2009, CP Vietcombank ( mã sàn chứng khoán VCB ) chính thức được niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP.Hồ Chí Minh .
Trải qua hơn 50 năm thiết kế xây dựng và trưởng thành, Vietcombank đã có những góp phần quan trọng cho sự không thay đổi và tăng trưởng của kinh tế tài chính quốc gia, phát huy tốt vai trò của một ngân hàng nhà nước đối ngoại nòng cốt, Giao hàng hiệu suất cao cho tăng trưởng kinh tế tài chính trong nước, đồng thời tạo những tác động ảnh hưởng quan trọng so với hội đồng kinh tế tài chính khu vực và toàn thế giới .
Vietcombank là một ngân hàng nhà nước đa năng, hoạt động giải trí đa nghành nghề dịch vụ, phân phối cho người mua khá đầy đủ những dịch vụ kinh tế tài chính số 1 trong nghành thương mại quốc tế ; trong những hoạt động giải trí truyền thống cuội nguồn như kinh doanh thương mại vốn, kêu gọi vốn, tín dụng thanh toán, hỗ trợ vốn dự án Bất Động Sản … cũng như mảng dịch vụ ngân hàng nhà nước tân tiến : kinh doanh thương mại ngoại tệ và những công vụ phái sinh, dịch vụ thẻ, ngân hàng nhà nước điện tử …
Sở hữu hạ tầng kỹ thuật ngân hàng nhà nước văn minh, Vietcombank có nhiều lợi thế trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến tiên tiến và phát triển vào giải quyết và xử lý tự động hóa những dịch vụ ngân hàng nhà nước, tăng trưởng những loại sản phẩm, dịch vụ ngân hàng nhà nước điện tử dựa trên nền tảng công nghệ cao : VCB Internet Banking, VCB Money, SMS Banking, Phone Banking .
Sau hơn nửa thế kỷ hoạt động giải trí trên thị trường, Vietcombank hiện là một trong những ngân hàng nhà nước thương mại lớn nhất Nước Ta với trên 14.000 cán bộ nhân viên cấp dưới, hơn 460 Chi nhánh / Phòng Giao dịch / Văn phòng đại diện thay mặt / Đơn vị thành viên trong và ngoài nước, gồm Trụ sở chính tại TP.HN, 96 Trụ sở và 368 phòng thanh toán giao dịch trên toàn nước, 2 công ty con tại Nước Ta, 1 văn phòng đại diện thay mặt và 2 công ty con tại quốc tế, 5 công ty liên kết kinh doanh, link. Bên cạnh đó, Vietcombank còn tăng trưởng một mạng lưới hệ thống Autobank với hơn 2.300 máy ATM và trên 69.000 điểm đồng ý thanh toán giao dịch thẻ ( POS ) trên toàn nước. Hoạt động ngân hàng nhà nước còn được tương hỗ bởi mạng lưới hơn 1.856 ngân hàng nhà nước đại lý tại 176 vương quốc và vùng chủ quyền lãnh thổ trên quốc tế .

Với bề dày hoạt động và đội ngũ cán bộ có năng lực, nhạy bén với môi trường kinh doanh hiện đại, mang tính hội nhập cao… Vietcombank luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các tập đoàn, các doanh nghiệp lớn và của đông đảo khách hàng cá nhân.

Luôn hướng đến những chuẩn mực quốc tế trong hoạt động giải trí, Vietcombank liên tục được những tổ chức triển khai uy tín trên quốc tế bầu chọn là “ Ngân hàng tốt nhất Nước Ta ”. Vietcombank cũng là ngân hàng nhà nước tiên phong và duy nhất của Nước Ta xuất hiện trong Top 500 Ngân hàng số 1 Thế giới theo hiệu quả bầu chọn do Tạp chí The Banker công bố .
Bằng trí tuệ và tận tâm, những thế hệ cán bộ nhân viên cấp dưới Vietcombank đã, đang và sẽ luôn nỗ lực để thiết kế xây dựng Vietcombank tăng trưởng ngày một bền vững và kiên cố, với tiềm năng đến năm 2020 đưa Vietcombank trở thành Ngân hàng số 1 tại Nước Ta, 1 trong 300 tập đoàn lớn ngân hàng nhà nước kinh tế tài chính lớn nhất quốc tế và được quản trị theo những thông lệ quốc tế tốt nhất .
Xem thêm tại https://www.vietcombank.com.vn

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Total
0
Shares
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous Post

Tương tác facebook là gì? Lợi ích của việc tương tác facebook

Next Post

Typography là gì? Cách thiết kế typography đơn giản

Related Posts