Cách mặc áo yếm thanh lịch, không hở hang

Áo yếm là một sự lựa chọn mê hoặc bên cạnh tà áo dài quen thuộc. Nhưng diện sao cho lịch sự với phong cách thiết kế điệu đàng táo bạo này ?Áo yếm là một trong những phục trang truyền thống lịch sử cho thấy vẻ duyên dáng, dịu dàng êm ả của người phụ nữ Việt. Từ mảnh khăn vuông vải thô được may làm lớp áo nội y thời xưa, chiếc yếm dần được cải cách, trở thành cảm hứng thời trang tân tiến và táo bạo .Với phong cách thiết kế cắt xẻ khá hiểm hóc, áo yếm giúp phô diễn nét đẹp hình thể người phụ nữ. Nhưng đồng thời, nếu không khéo diện, lại hoàn toàn có thể là nguồn cơn của sự hớ hênh. Mặc áo yếm và những phục trang biến tấu từ áo yếm sao cho đẹp, cho duyên ? Cùng nghe Harper’s Bazaar mách nhỏ nhé !

Chọn nội y phù hợp: Vũ khí tối thượng khi diện áo yếm

Với thiết kế áo yếm cơ bản nhất, tức là để lộ phần vai và đường khoét hai bên không quá sâu, việc chọn nội y khá đơn giản. Bạn chỉ cần chọn loại áo ngực không dây. Harper’s Bazaar không khuyên bạn sử dụng loại dây nâng trong suốt. Bởi ngay cả khi không màu, nó vẫn dễ bị lộ, và làm mất đi sự duyên dáng của bờ vai trần. Thay vào đó, hãy chọn chiếc áo ngực cao cấp có độ nâng (áo ngực push up).

Cho những phong cách thiết kế áo yếm xẻ sâu táo bạo hay sống lưng trần : Hãy chọn loại dán đầu ti có nâng. Phần “ tai thỏ ” thêm vào chính là điểm giúp nâng ngực hiệu suất cao so với loại miếng dán nhũ hoa thường thì .Dù chọn loại áo ngực nào đi nữa, hãy ưu tiên tông nude để nội y tiệp với màu da nhất hoàn toàn có thể. Một sự lựa chọn cho thấy độ tinh xảo của bạn !

Cách mặc áo yếm tinh tế: Dùng băng dính thời trang

Đôi khi bạn cúi người xuống, chiếc áo yếm lỏng lẻo hoàn toàn có thể bị hở ở hai bên vạt. Một phương pháp giúp bạn hạn chế rủi ro tiềm ẩn này là dùng băng dính thời trang. Dán dọc mép áo yếm ở hai bên ngực cẩn trọng. Cách này giúp bạn tự tin mặc áo yếm khi xuống phố mà không ngại xê dịch .

Chọn áo yếm cách tân để thêm hiện đại

Áo yếm không còn chỉ gắn liền với chiếc váy đùm mộc mạc. Ngày nay, có hơn một cách để mang đến hơi thở hiện đại cho chiếc áo duyên dáng này.

Trước hết là đổi khác vật liệu áo. Áo yếm cải cách không nhất thiết được may từ lụa. Đừng ngại thử nghiệm dáng áo ngọt ngào này với những vật liệu có độ cứng nhất định như gấm, taffeta. Không chỉ mang đến sự mới lạ. Chất liệu này còn tạo phom dáng độc lạ cho chiếc áo yếm cải cách .Một cách khác là phối ngẫu những vật liệu và mẫu mã khi mặc áo yếm. Áo yếm diện cùng quần jeans ống côn tạo cảm xúc bụi bặm bụi bờ, phong trần. Áo yếm phối với chân váy voan, lưới dáng chữ A lại mang nét hiền lành, tiểu thư. Hoặc là biến tấu những mẫu mã từ chiếc áo yếm truyền thống. Như đầm tùng xoè với phần thân áo yếm ví dụ điển hình .

Kiểu tóc nào phù hợp?

Cái duyên của thiết kế áo yếm là khoe trọn phần cổ cao, bờ vai thon gầy và khuôn ngực đầy đặn. Vì vậy, khi mặc áo yếm, hãy ưu tiện chọn những kiểu tóc gọn gàng. Bối cao cài trâm, đội mấn là những sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Để tạo thêm điểm nhấn cho mái tóc, bạn hoàn toàn có thể chải một chút ít tóc mai ở phần trán hoặc hai bên, uốn cong cố định và thắt chặt .Những nàng cho khuôn mặt trăng tròn cũng đừng vội lo. Vẫn giữ kiểu tóc bối cao, chỉ cần dành một phần tóc một bên, uốn nhẹ lượn sóng tạo thế bất đối xứng. Vậy là đã che được khuyết điểm khuôn mặt tròn rồi .Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Total
0
Shares
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous Post

CÁCH MẶC ÁO XUYÊN THẤU ĐI LÀM, ĐI CHƠI KHÔNG GÂY PHẢN CẢM

Next Post

Cứ chăm diện 5 items này thì chị em sẽ chẳng phải tự ti vì chân vòng kiềng lại có được cả outfit đẹp và ‘hack’ dáng đỉnh cao

Related Posts