Điểm danh những xu hướng nội y đang được phái đẹp yêu thích

Đa số những cô gái nghĩ rằng, góp vốn đầu tư phục trang bên ngoài mới làm điển hình nổi bật được vẻ đẹp của mình. Nhưng nàng lại quên mất rằng nội y cũng là món phụ kiện không hề thiếu, giúp nàng đẹp tuyệt đối hơn

“ Nếu không có đồ lót, thì sẽ chẳng có thời trang nào hết ”. Đó là câu nói của nhà phong cách thiết kế thời trang khét tiếng Christian Dior .

Quả không sai, khi diện những bộ cánh lộng lẫy, thời thượng đến đâu mà không có sự tương hỗ của nội y thì những chị em cũng kém đẹp, kém sang. Bởi vì nội y là yếu tố quyết định hành động đến 60 % vẻ hình thức bề ngoài có tuyệt đối hay không. Và nhờ chúng mà những đường cong khung hình mới được định hình rõ nét hơn .

Nhưng nội y cũng là một sản phẩm thời trang liên tục được cập nhật. Xu hướng nội y cũng thay đổi theo mùa. Bạn đã biết đến những mẫu nội y mới này chưa?

Không gọng, chất liệu thoáng mát

Dễ mặc, không bị gò bó và tự do là những ưu điểm mà áo lót không gọng mang đến cho chị em phụ nữ. Các loại sản phẩm không gọng rất dễ dữ gìn và bảo vệ và thường được phong cách thiết kế tối giản. Loại áo ngực này thuận tiện để tập thể thao, để thư giãn giải trí trong nhà khi mặc cùng áo phông thun hay đồ bộ mặc nhà .

Nội y ren quyến rũ

Ren là xu thế nội y chưa khi nào hạ nhiệt. Vải ren giúp người mặc êm ả dịu dàng và điệu đàng quái đản. Các họa tiết ren phong phú cũng giúp nàng thêm nhiều lựa chọn. Bạn hoàn toàn có thể thuận tiện tìm kiếm những mẫu áo lót, quần lót vật liệu ren với nhiều phong cách thiết kế khác nhau và kích cỡ tương thích .Nhưng hãy cẩn trọng, nội y ren rất dễ bị lộ. Nó khiến bạn trông “ kém duyên ” nếu diện không đúng cách. Đặc biệt là với những loại váy áo vải trơn, mỏng dính, kiểu ôm sát. Bề mặt không nhẵn của ren hoàn toàn có thể để lại những vết mờ xuyên qua áo mỏng mảnh. Vì vậy, hãy phối áo ngực ren với những loại áo, váy làm từ vải dày dặn .

Áo cúp ngực ôm trọn vòng một

Nếu chiếm hữu bộ ngực tròn, đầy đặn, bạn nên chọn những mẫu áo cúp ngực, ôm trọn lấy “ núi đôi ” để nâng đỡ vòng một tuyệt vời và hoàn hảo nhất nhất. Để tránh gò bó khi mặc, bạn nên chọn những mẫu phong cách thiết kế cúp ngực được làm từ vật liệu thấm hút tốt, đệm mút mỏng mảnh nhẹ, co dãn tốt. Điều này giúp bạn thuận tiện hoạt động. Khi diện áo phông thun hoặc những chiếc đầm body toàn thân ôm sát, khoe đường cong khung hình thì áo cúp ngực là lựa chọn tuyệt vời và hoàn hảo nhất.

Áo push-up tạo khe ngực

Phần lớn các bạn nữ mong muốn mình có một bộ ngực đầy đặn để trông quyến rũ hơn. Vì thế những mẫu áo hô biến vòng một trở nên nẩy nở không nằm ngoài xu hướng nội y được yêu thích.

Những chiếc áo ngực push-up này có đệm mút được chèn vào hai bên hoặc bên dưới phần cúp ngực để tạo khe ngực và nâng ngực rõ ràng. Để có sự tự do nhất khi mặc, bạn nên chọn những tên thương hiệu nội y uy tín. Bởi những tên thương hiệu uy tín đều làm ra những miếng mút đệm hoạt tính, dẻo và có độ co và giãn cao. Nó không gây không dễ chịu bảo vệ bầu ngực bảo đảm an toàn .

Gợi ý cho các nàng muốn chọn áo ngực push-up vòng một

Bon Bon Underwear có mẫu áo BV35133 push-up vòng một khá hiệu suất cao. Chiếc áo ngực này không chỉ có miếng mút đệm hoạt tính, dẻo và có độ co và giãn cao. Nó còn trộn lẫn tuyệt đối những xu thế mới lúc bấy giờ : ren lưới quyến rũ ; tông màu tôn da, vật liệu thoáng mát .Mẫu nội y Bon Bon BV / SV35133 có phong cách thiết kế bắt mắt, tinh xảo. Họa tiết ren đen được phối hợp hài hòa trên áo và quần đồng nhất. Mẫu phong cách thiết kế này gồm 3 tông màu : màu nude ; xanh mint ; màu xám nhạt. Cả áo và quần Bon Bon BV / SV35133 đều được may bằng vật liệu hạng sang ; bảo đảm an toàn cho sức khỏe thể chất ; thoáng mát và dịu nhẹ với làn da nhạy cảm .

Săn deal hot “Đầm xịn, giá xinh” cùng Bon Bon Underwear!

Bon Bon dành khuyến mãi những nàng chương trình tặng thêm cực mê hoặc khi mua đầm ngủ kèm với mẫu sản phẩm nội y .

Cụ thể, khi mua combo 01 sản phẩm đầm ngủ + 01 sản phẩm áo lót hoặc quần lót Bon Bon bất kỳ có trị giá hóa đơn trên 850.000 đồng. Các nàng sẽ được giảm ngay 25% trên hóa đơn.

Chương trình diễn ra từ ngày 15/8 đến 27/8/2020 tại những shop Bon Bon trên toàn nước .

Xem thêm các sản phẩm của Bon Bon Underwear tại: bonbonunderwear.com.vn

>> Xem thêm: NHỮNG TIÊU CHÍ CHỌN NỘI Y PHÙ HỢP VỚI TRANG PHỤC DẠ HỘI

Harper’s Bazaar Nước Ta

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Total
0
Shares
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous Post

Điểm danh bộ sưu tập túi xách hàng hiệu của Seohyun trong Private Lives

Next Post

Diện họa tiết nanh sói (houndstooth) sang chảnh như Lệ Quyên, Khánh Linh, Hà Tăng

Related Posts