Kuzan

Kuzan

Tên Nhật

クザン

Tên phiên âm

Kuzan

Tên chính thức

Kuzan

Bạn đang đọc: Kuzan

Xuất hiện lần đầu

Chương 303 ; tập 225

Phe

Băng hải tặc Râu Đen ; Hải Quân ( đã từ chức )

Chức vụ

Đô Đốc ( trước kia ) ; Phó Đô Đốc ( trước kia )

Tuổi

47 ( Open )49 ( sau timeskip )

Danh xưng

Aokiji ( 青雉 Aokiji, nghĩa đen là chim trĩ xanh )

Hiện trạng

Còn sống

Ngày sinh

Ngày 21 tháng 9

Nhóm máu

F

Chiều cao

298 cm

Lồng tiếng Nhật

Takehito Koyasu

Trái Ác Quỷ

Tên tiếng Nhật

Hie Hie no Mi

Tên tiếng Anh

Ice-Ice Fruit ;Chilly-Chilly Fruit

Ý nghĩa

Hơi lạnh

Hệ

Logia
Kuzan, được biết đến nhiều hơn với biệt danh Aokiji, là một cựu Đô Đốc Hải Quân và là vị Đô đốc đầu tiên được tiết lộ. Ông được Sengoku đề cử vào vị trí Thủy Sư Đô Đốc. Tuy nhiên, sau khi mất vị trí bởi Sakazuki, ông đã từ chức ở Hải quân. Ông hiện đang liên minh với băng hải tặc Râu đen mà không rõ lý do.

Ông là một nhân vật phản diện nhỏ của arc Long Ring Long Land, và cùng với những Hải Quân khác, ông là một trong những nhân vật phản diện chính của arc Marineford .

Ngoại hình

[]

Kuzan là một người đàn ông to lớn, mảnh khảnh, nhưng cơ bắp. Với độ cao 298 cm, ông chỉ thấp hơn một chút ít so với hai Đô đốc còn lại trước timeskip. Ông có mái tóc đen, xoăn đến ngang cằm và làn da rám nắng .Trái ngược với Borsalino và Sakazuki, Kuzan trẻ hơn nhiều so với họ, chưa đến năm mươi tuổi. Ngoại hình của ông, tích hợp với phong thái, làm cho ông trông trẻ hơn. Ông cũng được nhìn thấy luôn đeo mặt nạ ngủ hai năm trước dòng thời hạn hiện tại .Khi còn nhỏ, Kuzan có một khuôn mặt nhăn nhó. Ông mặc một chiếc áo màu xanh nhạt bẩn và một chiếc quần short màu tím có sọc trắng. Ông mang theo một chiếc ô buộc trên sống lưng, một chai rượu và túi balo. Ngoài ra, tóc của ông còn xoăn hơn so với kiểu tóc hiện tại của ông .Sau timeskip, phục trang của ông có những điểm tương đương với phục trang lúc 20 tuổi. Ông đội một chiếc mũ màu xanh che gần hết tóc. Ông mặc một chiếc áo cổ chữ V màu trắng với quần đen, cũng như một chiếc áo khoác màu xanh đậm dài qua đầu gối. Ông cũng đi giày cao bồi màu đen và một chiếc túi balo mang theo đồ vật của mình, cùng với cặp kính râm tròn màu xanh lá .Sau cuộc đấu tay đôi ở Punk Hazard, Kuzan đã nhận được một vài vết sẹo bỏng lê dài từ bên phải cổ xuống đến hàng loạt vai phải và thân. Tay phải ông cũng bị sẹo nặng và bị mất một phần chân trái, nhưng ông đã dùng năng lượng trái hung quỷ của mình để làm một chiếc chân giả .

Tính cách

[]

Kuzan là một người rất tự do, không bộc lộ sốc hay giật mình với hầu hết mọi thứ .Ông là một người tốt bụng, giúp Tonjit tại Long Ring Land vượt đại dương bằng năng lực của mình và thậm chí còn để cho Nico Robin thoát khỏi Buster Call ở Ohara bằng cách đưa một chiếc thuyền nhỏ và một vệt băng để cô rời đi bảo đảm an toàn .Trái ngược với đồng nghiệp cũ của mình, Thủy sư Đô đốc Sakazuki, thì Kuzan có ý thức về danh dự, khi anh ta giữ lời không tiến công băng Mũ Rơm sau khi gật đầu một trận chiến một một với Luffy. Ông chán ghét những hành vi hung tàn của Sakazuki trong việc giải quyết và xử lý những trường hợp ( như vấn đề ở Ohara ), gọi Sakazuki là kẻ ngốc .Giống như nhiều nhân vật trong One Piece ( ví dụ Jaguar D. Saul và Smoker ), sau khi tận mắt chứng kiến vấn đề giết hại nhiều người vô tội một cách không có ý nghĩa, Kuzan đã nhận ra rằng Chính Phủ Thế giới sẽ làm mọi giá để đạt được mục tiêu của họ .Mặc dù không thực sự muốn vị trí Thủy sư Đô đốc, nhưng ông phản đối việc Sakazuki có được vị trí này, và đấu tay đôi với đô đốc này hơn là để ông ta có được nó. Sau khi bị vượt mặt, Kuzan chọn từ chức khỏi Hải quân thay vì phải dưới sự chỉ huy của Akainu .Ông có một câu từ riêng không liên quan gì đến nhau, ” Arara “, có nghĩa là ” Ồ “, thường được sử dụng khi có gì đó làm ông quá bất ngờ .

Sức mạnh

[]

Khả năng sức khỏe thể chất

[]

Sức mạnh sức khỏe thể chất của Kuzan cực kỳ cao, vì ông hoàn toàn có thể đẩy lùi những cuộc tiến công đồng thời từ Zoro, Luffy và Sanji mà không phải chịu bất kể tổn thương nào, và nhận một cú đá có Haki từ Marco và không bị thương sau đó .

Ông cũng có thể nhảy lên cao cực kỳ nhanh chỉ trong vài giây, để đóng băng cặp sóng thần do Râu Trắng tạo ra. Ông cũng có thể di chuyển với tốc độ khủng khiếp, như đã thấy khi tấn công Buggy. Kuzan cũng có thính giác cực kỳ nhạy bén, có thể nghe thấy hoạt động dưới nước, trước khi cuộc chiến với Râu Trắng bắt đầu.

Jaguar D. Saul thừa nhận rằng sức mạnh của Kuzan là không bình thường, ngay cả trước khi ông trở thành đô đốc. Một dẫn chứng khác cho sức mạnh của ông là ông không hề bị thương nặng sau đại chiến với Râu Trắng .

Trái hung quỷ

[]

Kuzan có sức mạnh của trái Hie Hie no Mi, trái hung quỷ hệ Logia được cho phép ông điều khiển và tinh chỉnh, tạo ra và trở thành băng. Ông hoàn toàn có thể tạo ra đủ để ngừng hoạt động một người khổng lồ, một con Hải Vương hoặc một vài dặm vuông đại dương chỉ trong tích tắc. Ông thậm chí còn hoàn toàn có thể ngừng hoạt động những cơn sóng thần do Râu Trắng tạo ra, mặc dầu size của chúng lớn hơn so với Marineford .

Haki

[]

Trong Trận chiến Marineford, Kuzan đã sử dụng Haki Vũ Trang Lever cao để chống lại đòn tiến công của Râu Trắng nhằm mục đích tàn phá bức tường bao quanh nơi hành hình. Kuzan cũng hoàn toàn có thể dùng Haki Quan Sát .

tin tức thêm

[]

  • Kuzan được vẽ dựa trên diễn viên Yusaku Matsuda, nổi tiếng với vai diễn là Shunaku Kudō trong bộ phim truyền hình đình đám Detective Story (探 偵 Tantei Monogatari). Ngoài kiểu tóc và quần áo, ngay cả sinh nhật của Kuzan cũng được lấy từ Matsuda.
  • Biệt danh của ông và các đô đốc khác (Aokiji, Akainu và Kizaru), được lấy từ các truyền thuyết Momotaro (Momotaro đã làm bạn với chim trĩ, chó và khỉ trong hành trình của mình).
  • Ông là vị đô đốc đầu tiên (đúng hơn là cựu Đô đốc) được xuất hiện sau timeskip.

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Total
0
Shares
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous Post

Yamato

Next Post

Băng Hải tặc Mũ Rơm

Related Posts