Categories: Esports

Group Lớp Thầy Ba bất ngờ bị hack, học trò tán loạn chạy sang group mới!

[vc_row][vc_column][vc_message message_box_style=”solid-icon” message_box_color=”black” icon_fontawesome=”fa fa-gamepad”]Lớp học thầy Ba bỗng dưng “bay màu” khiến cho hàng nghìn học sinh hoang mang “khóc ròng”: “Thầy nỡ đem con bỏ chợ vậy à??”[/vc_message][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][vc_separator border_width=”5″][vc_column_text]

Group Lớp Thầy Ba bất ngờ bị hack

Cách đây nửa tiếng, những học trò cưng của Thầy Giáo Ba bỗng dưng hoảng loạn khi thấy “lớp học” của “người thầy đáng kính” của mình bỗng dưng… bay màu. Rất nhiều người đã không thể truy cập cũng như tìm kiếm cái tên “Lớp Thầy Ba”, mặc dù là thành viên của nhóm này.

Nhiều học sinh đã không thể vào lại lớp của thầy Ba

Một lát sau, nhóm đã được “khôi phục” trở lại, nhưng một lần nữa lại khiến cho những học trò của thầy tràn ngập những status rác. Thậm chí còn có một status nói rằng thầy Ba đã bán group và sẽ thông báo “lớp học” mới cho các học sinh cưng của thầy trên post ghim của nhóm.

Post của quản trị viên mới nói rằng thầy Ba đã bán group

Khi kiểm tra lại thông tin Quản Trị Viên của nhóm “Lớp Thầy Ba”, các fan hâm mộ của Thầy đã phát hiện ra người kiểm duyệt cũng như toàn bộ Admin của nhóm đã bị thay đổi bởi những cái tên lạ hoắc. Đồng thời, trên tài khoản chính thức của Thầy cũng đã xuất hiện bài đăng thông báo về lớp học mới tạm thời trong lúc chờ xử lý.

[/vc_column_text][vc_column_text]

[/vc_column_text][vc_column_text]

Điều này đang khiến cho toàn bộ lứa học sinh của thầy rất bối rối vì không biết đâu mới là thông tin thực. Liệu có đúng là group thầy Ba đã bị hack, hay sự thật là trong mùa COVID-19 không có gì làm, thầy đã “túng quẫn” đến mức phải… bán cả lớp để kiếm tiền ăn?

Không chỉ group Lớp Thầy Ba, trong thời gian rất ngắn vài ngày qua, có vô số các nhóm lớn đã bị đánh sập: Đảo Mèo, group Photoshop… Điều này đặt ra một dấu hỏi lớn về việc quản lý của các nhóm này đã làm gì để khiến cho những thành viên của mình phải chịu “hậu quả” không đáng có như thế này.

Chưa kể hôm bữa còn bị ông can sờ gáy nữa

Cho dù thế nào, những học trò cưng của thầy Ba cũng cần bình tĩnh và tham gia theo link group mới được đăng trên trang chính thức của thầy, tránh việc phải nhận những thông tin không chính thống cũng như lừa đảo không đáng có.

[/vc_column_text][vc_column_text][/vc_column_text][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][vc_message message_box_color=”grey”]

THÔNG TIN TỪ THẦY GIÁO BA

[/vc_message][vc_separator border_width=”5″][vc_facebook][/vc_column][/vc_row]

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago