Categories: Esports

Phong cách chơi Yasuo “gừng càng già càng cay” khiến game thủ phải gọi bằng “Cụ” của streamer 60 tuổi

Mấy thằng nhóc mới nhú múa Yasuo là xưa rồi. Hôm nay chúng ta đến với một lão làng theo đúng nghĩa đen múa Yasuo siêu mượt của streamer 60 tuổi ở Trung Quốc. Hãy cùng EXP.GG tìm hiểu ngay sau đây.

Thời gian gần đây, cộng đồng LMHT Trung Quốc lại được phen phát cuồng trước câu chuyện về một nam streamer ‘boy-1-champ’ Yasuo vô cùng thú vị: Một game thủ đã bước qua tuổi 60 và vẫn đang ngày ngày sống cùng niềm đam mê LMHT.

Chân dung của lão làng múa Yasuo

Yasuo chắc chắn là một vị tướng ai cũng thích chơi rồi, nhưng chơi hay thì còn phải tùy vào độ nhanh tay và xử lý tình huống nữa. Nhưng điều này sẽ rất khó với một “ông bác của Yasuo” đã 60 tuổi. Điều này lại càng khiến viewer thích thú hơn. Một điều rất ít khi xảy ra trong giới Liên Minh Huyền Thoại.

Múa xíu cho mấy cháu xem

Dù đã chơi LMHT khá lâu nhưng mãi tới thời gian gần đây, được sự động viên của cô cháu gái, chú mới quyết định livestream một trận đấu của mình để giao lưu cùng bạn bè chơi game và cộng đồng mạng.Ít ai ngờ rằng buổi livestream đó lại nhận được rất nhiều sự quan tâm chú ý của game thủ Trung Quốc, thu hút tới hơn 500.000 lượt theo dõi cùng lúc.

Donate không ngừng để ủng hộ bác chơi Yasuo

Thậm chí, số tiền donate còn nhảy liên tục, kín cả màn hình để ủng hộ streamer đặc biệt này. Cô cháu gái đã phải thốt lên rằng cô nàng cực kỳ ghen tỵ với ông bởi vì chỉ sau một buổi lên sóng, lượng view và follow của “chú” đã… ăn đứt cả sự nghiệp của cô cháu.

Mặc dù có chỉ số K/D/A không được đẹp cho lắm nhưng người xem cũng không khó khăn mấy khi biết rằng chú cũng đã 60 tuổi. Khán giả ủng hộ rất nhiệt tình và tỏ vẻ thích thú và mong muốn được xem “ông chú Yasuo” này thể hiện kĩ năng ở những lần live stream tiếp theo.

Một chiến thắng xứng đáng

Vậy mấy anh em nghĩ sao về streamer mấy thằng nhóc phải gọi bằng “cụ” này thì comment ngay bên dưới nha. Theo dõi các bài viết khác trên EXP.GG để có thêm thông tin mới.

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago