Hơn 1000 Hacker đã phải phát điên khi dính bẫy phần mềm hack của chàng trai này

troll hacker pubg

[vc_row][vc_column][vc_message message_box_style=”solid-icon” message_box_color=”mulled_wine”]Phần mềm liên quan đến việc gian lận từ xưa đến nay luôn là điều cấm kị trong tất cả các game, tuy nhiên với bản hack mà anh chàng này tạo ra cho PUBG, bạn sẽ mong muốn càng có thêm nhiều kẻ muốn gian lận tải xuống càng tốt. Hãy cùng EXP.GG tìm hiểu kĩ nhé![/vc_message][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][vc_column_text]Hack/cheat trong luôn là một vấn nạn luôn hiện hữu trong trò chơi PUBG PC PUBG Mobile. Mặc dù nhà phát triển đã đưa ra nhiều biện pháp đối phó thế nhưng tình trạng gian lận vẫn không thể được giải quyết triệt để, nguyên nhân phần nhiều là từ ý thức của người chơi.

Biết được điểm chí mạng này, một anh chàng đã tạo ra một phần mềm hack dành cho những kẻ gian lận. Tuy nhiên, công dụng của nó thì ngược lại hoàn toàn.

Cụ thể, một tài khoản có tên trên Reddit là “St0RM53” đã đăng tải một video với nội dung nói về phần mềm giả gian lận được anh tạo ra để đánh lừa những kẻ thích chơi trò chơi một cách không công bằng. Hay nói một cách dễ hiểu hơn, nếu bạn cài phần mềm thứ ba này vào và bắt đầu chơi PUBG, kẻ gặp bất lợi trong trò chơi chính là bạn.[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][vc_video link=”https://youtu.be/Rs3YS0j0WwE”][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][vc_column_text]Phần mềm được đặt với cái tên “PUBG MAPHACK” và có nhiều công dụng “rất tuyệt vời”:

Đầu tiên, công cụ sẽ đẩy bạn bay khỏi xe đang chạy với điều kiện phương tiện đã đạt tới hơn 85 km/h, điều này đảm bảo kẻ nhảy xuống khỏi xe chắc chắn bị hạ gục. 

Bạn sẽ bay ra khỏi xe nếu đạt ngưỡng tốc độ đã cài đặt

Thứ hai, ngăn chặn kẻ gian lận sử dụng lựu đạn, thay vì như bình thường, lựu đạn sẽ bay đi một khoảng cách sau khi ném thì khi phần mềm được bật lên, lựu đạn sẽ rơi xuống ngay tại vị trí người ném. 

Lựu đạn được cài đặt để rơi tại chỗ

Thứ ba, ngăn chặn kẻ gian lận hồi sinh đồng đội của mình bằng cách: Nếu như người chơi cố gắng hồi sinh ai đó, vũ khí sẽ bắt đầu bắn trong vài giây, mục đích để tự giết các thành viên trong team.

Đồng đội của bạn sẽ bị bạn giết nếu cố gắng hồi sinh họ

Để chắc chắn rằng phần mềm thực sự hoạt động tốt, anh chàng còn cài đặt thêm vài đoạn mã lệnh nhằm gửi lại đoạn video quay lại trận của kẻ gian lận về Google Drive của anh sau mỗi trò chơi và đã có hơn 400 video phát lại được lưu trữ trong vòng 2 tháng qua.

Hơn 400 video đã được anh chàng lưu lại

Không dừng lại ở đó, anh còn tự tay tạo ra một trang web cho phần mềm gian lận fake, sau đó còn chi tiền để chạy quảng cáo nó trên Google để chắc rằng đường dẫn đến phần mềm sẽ xuất hiện đầu tiên khi người chơi tìm kiếm các ứng dụng ăn gian trong trò chơi PUBG

Đầu tư chạy cả quảng cáo Google

Tại thời điểm này, phần mềm đã được tải xuống gần một nghìn lần bởi những kẻ thích gian lận từ khắp nơi trên thế giới và nếu những kẻ đã tải xuống phần mềm hack này thấy được video chắc chắn họ sẽ phát điên lên khi biết mình vừa bị lừa.

Hình như có cả người chơi từ Việt Nam trong danh sách

Hành động này của chàng trai được rất nhiều người ca ngợi vì lần đầu tiên, những người chơi trong sạch đã chiến thắng. Mặc dù việc tự ý sửa đổi trò chơi của người khác có thể bị truy cứu trách nhiệm, tuy nhiên khả năng cao anh sẽ không sao bởi vì ứng dụng của anh không hề thu về một lợi nhuận nào, cũng như mục đích sử dụng của nó.

Bạn nghĩ sao về hành động viết phần mềm hack chống lại những kẻ thích hack của chàng trai này? Đừng quên để lại bình luận cho những người khác cùng biết nhé![/vc_column_text][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][vc_column_text]Nếu bạn thấy hay và bổ ích đừng quên chia sẻ cho mọi người. Hoặc nếu bạn cần thêm nhiều bài viết hơn về các tựa game FPS, đừng ngần ngại mà xem danh sách chúng tại đây.[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][vc_message]PlayerUnknown’s Battlegrounds (PUBG) là một trò chơi điện tử nhiều người chơi thể loại Battle Royale, do PUBG Corporation, một chi nhánh của công ty phát triển game Bluehole phát triển và phát hành. Ngay từ những này đầu ra mắt, trò chơi đã trở thành một hiện tượng game toàn cầu.

PUBG thu về 11 triệu đô la Mỹ trong ba ngày đầu tiên kể từ khi phát hành truy cập sớm. Vào tuần lễ thứ hai của tháng 4 năm 2017, công ty đã bán được hơn một triệu bản, với số người chơi đỉnh cao là 89.000. SuperData Research ước tính doanh thu tháng 4 của trò chơi đã vượt quá 34 triệu đô la Mỹ, đưa nó thành một trong 10 game thu nhập cao nhất trong tháng và vượt qua doanh thu từ Overwatch và Counter-Strike: Global Offensive.[/vc_message][/vc_column][/vc_row]

Total
0
Shares
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous Post
Mọi thứ bạn cần biết về Chế Độ Cực Lạnh, thủ thuật và chiến lược sống còn

Mọi thứ bạn cần biết về Chế Độ Cực Lạnh, thủ thuật và chiến lược sống còn

Next Post
Net mo cua

Gần hết 15 ngày cách ly xã hội, game thủ ngóng quán net mở cửa trở lại

Related Posts