Categories: Game Mobile

Game thủ sốc nặng với mức giá của trang phục sắp ra mắt của vị tướng “quốc dân” Liên Quân

Mới đây, đã có không ít game thủ Liên Quân Mobile phải đứng ngồi không yên trước hiệu ứng cực xịn xò, “cool ngầu” của bộ trang phục mới Nakroth Thứ Nguyên Vệ Thần sắp được ra mắt. Hãy cùng EXPGG tìm hiểu chi tiết bộ trang phục này nhé!

Trang phục Nakroth Thứ Nguyên Vệ Thần sắp được ra mắt

Nhóm trang phục Thứ Nguyên Vệ Thần “sang xịn mịn” của Liên Quân Mobile sắp tới sẽ chào đòn một thành viên mới sau Violet và Tel’Annas, một vị tướng “quốc dân” rất quen thuộc với các anh em game thủ tựa game này đó chính là Nakroth – Lưỡi Đao Phán Xét. Cho đến thời điểm hiện tại thì mọi thông tin về trang phục Nakroth Thứ Nguyên Vệ Thần vẫn chưa được công khai chính xác rõ ràng, từ các hiệu ứng kỹ năng đặc sắc cho tới mức giá để có thể sở hữu bộ trang phục này.

Tuy nhiên, kênh YouTube Mobile MOBA Việt mới đây đã hé lộ “sương sương” về hiệu ứng biến về của Nakroth Thứ Nguyên Vệ Thần, đó là nhân vật này sẽ ngồi lên một chiếc moto để biến về Tế Đàn. Còn về những thông tin còn lại thì YouTuber Mobile MOBA Việt chia sẻ rằng đây vẫn còn là ẩn số.

Nhưng trước đó đã có một số thông tin cho rằng Nakroth Thứ Nguyên Vệ Thần sẽ khiến cho ngoại hình bùa xanh và bùa đỏ thay đổi, tương tự như cách mà Violet Thứ Nguyên Vệ Thần có thể thực hiện với trụ đầu của mình vậy. Thế nên có thể chắc chắn một điều rằng bộ trang phục mới của tướng quốc dân Nakroth nằm trong bộ sưu tập Thứ Nguyên Về Thần sẽ không hề rẻ một tí nào.

Hai trang phục trước đó thuộc nhóm Thứ Nguyên Về Thần đều được định vào loại SSS hữu hạn và tất nhiên sẽ không bao giờ mở bán trong shop mà chỉ được xuất hiện ở các sự kiện, buộc game thủ phải dựa vào độ may rủi của bản thân mới có thể sở hữu được. YouTuber Mobile MOBA Việt cũng nhận định, người chơi nên dành ra khoảng 2.000 quân huy, tương đương khoảng 1 triệu VNĐ để săn bộ trang phục này tại sự kiện sắp tới.

Vì thế với mức giá lên tới tiền triệu, Nakroth Thứ Nguyên Vệ Thần sẽ được liệt kê tên vào danh sách những bộ skin có mức giá đắt bậc nhất Liên Quân Mobile. Nhưng nếu may mắn thì game thủ vẫn có thể “hốt” được bộ trang phục này với mức giá thấp hơn. Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là thông tin chính thức, vì thế game thủ sẽ cần phải chờ đợi thêm một thời gian mới nhận được thông báo chính thức từ phía Garena Liên Quân Mobile.

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago