Categories: Game Mobile

Liên Quân đứng top 3 tựa game MOBA Mobile hay nhất 2021, dưới cả một “deadgame” tại Việt Nam

Đã có không ít game thủ phải bất ngờ trước thông tin Liên Quân chỉ đứng hạng 3 trong top các tựa game MOBA Mobile hay nhất năm 2021. Hãy cùng EXPGG tìm hiểu sự việc này nhé!

Liên Quân Mobile bất ngờ đứng top 3 tựa game MOBA Mobile

Mới đây, Droidgamers – một trong những trang thể thao điện tử lớn về game Mobile tại nước ngoài đã đăng tải thông tin top những tựa game MOBA hay nhất trong năm 2021, và điều đáng chú ý nhất đó chính là Liên Quân – tựa game MOBA “quốc dân” tại Việt Nam, lại không phải là cái tên đầu tiên được xứng danh.

Liên Minh: Tốc Chiến

Top đầu của danh sách này đương nhiên là Liên Minh: Tốc Chiến, tựa game MOBA được phát triển và phát hành bởi Riot. Thật không hiểu khi Tốc Chiến nhận được sự quan tâm và ưu ái đến như vậy, bởi trên thực tế tựa game này được kế thừa hoàn hảo tất cả mọi giá trị được xây dựng xuyên suốt bao năm qua của LMHT.

Mặc dù cho đến thời điểm hiện tại vẫn còn nhiều va vấp tại thị trường Việt Nam, nhưng có thể chắc chắn một điều rằng trong tương lai Tốc Chiến vẫn là một thương hiệu lớn và rất đáng để kỳ vọng.

Vainglory

Vainglory, một tựa game tưởng chừng như đã “chết” tại thị trường Việt Nam nhưng lại bất ngờ dành được vị trí thứ hai trong danh sách này. Được biết, Vainglory đã từng là một tượng đài, kẻ khai phá của dòng game MOBA trên di động, được xem là “đàn anh” của Vương Giả Vinh Diệu hay Liên Quân của Tencent sau này.

Nhưng đáng tiếc thay, số phận của Vainglory lại không may mắn như những đối thủ cạnh tranh của mình. Mặc dù được đánh giá là tựa game MOBA có lối chơi “đỉnh của đỉnh” một thời gian khá dài.

Liên Quân Mobile

Cái tên tiếp theo trong danh sách này mới là Liên Quân Mobile. Liên Quân là một game MOBA gặt hái được khá nhiều thành công tại Việt Nam, Thái Lan và Đài Bắc Trung Hoa. Tuy nhiên, tựa game này lại không được xem là một sản phẩm MOBA chất lượng tại nhiều thị trường khác.

Chính vì thế nên Droidgamers chỉ xếp tựa tựa game này ở vị trí hạng ba mà thôi. “Arena of Valor không thực sự thành công và Tencent đã ngừng phát triển, nhưng nó có một cộng đồng nhỏ nếu bạn thích thứ gì đó khác biệt.

Onmyoji Arena

Onmyoji Arena tuy chưa được phát hành chính thức tại thị trường Việt Nam, nhưng tựa game MOBA này được đánh giá khá cao nhờ vào chất lượng của đề tài, nội dung, nhân vật “Âm Dương Sư” và cùng phong cách đồ họa mang hơi hướm nghệ thuật dựa trên thần thoại cổ xưa.

Ngoài ra, một vài tựa game khác cũng được điểm danh trong danh sách này bao gồm Heroes Evolved, Heroes of Order & Chaos, Mobile Legends và cuối cùng là Paladins Strike. Chỉ mỗi Mobile Legends được phát hành tại Việt Nam thế nên những cái tên còn lại không phải là những tựa game thu hút được nhiều sự chú ý của cộng đồng game thủ Việt.

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago