Giải Trí

Cẩm nang ĐTCL: 3 vị tướng bị giảm sức mạnh tại bản 12.14

Một loạt tướng sát thương vật lý chủ lục bị neft đúng những gì mà Riot đã nói trước đó. Chính là việc chỉnh sửa lại hệ thống sát thương vật lý. Hôm nay, cùng Cẩm nang ĐTCL bọn mình tìm hiểu 3 vị tướng bị giảm sức mạnh tại bản 12.14.

1.Xayah

Với khả năng gây sát thương mạnh mẽ, bộ tộc – hệ quá tốt thì Xayah luôn đảm bảo rằng bạn sẽ sở hữu một chủ lực tuyến sau cực khỏe ngay từ cấp độ 1 sao. Nhưng ở bản 12.14, thì sức mạnh của Xayah sẽ giảm rất mạnh, đặc biệt là ở cấp độ 2 sao. ‘

Lý do là bởi Riot sẽ giảm rất mạnh khả năng tăng tiến sức mạnh của các chủ lực vật lý khi chỉ số SMCK tăng theo cấp độ sao sẽ chỉ còn 50% thay vì 80% như trước. Với riêng Xayah thì sát thương gây ra từ mỗi chiếc lông cũng bị giảm sức mạnh vô cùng nhiều và khiến cô nàng không còn bá đạo như trước.

2.Varus

Với sức mạnh của tộc Thượng Long thì  Varus trở nên cực kỳ mạnh mẽ nhờ lợi thế lên 3 sao một cách khá dễ dàng và nhanh chóng. Vì vậy, ưu thế về mặt chỉ số thì Varus có thể sử dụng những trang bị tăng tốc độ đánh để tạo ra sự áp đảo sát thương ở giai đoạn giữa và cuối trận.

Nhưng sang đến bản 12.14, Varus là tướng chịu thiệt thòi lớn nhất khi chỉ số SMCK tăng theo cấp bị giảm. Cụ thể thì ở cấp độ 3 sao, Varus chỉ còn sở hữu 124 SMCK thay vì 162 điểm như trước. Điều này sẽ khiến khả năng gây sát thương theo thời gian của Varus giảm cực mạnh. thậm chí có khả năng dẫn tới đội hình đấu sĩ  tiễn mất tăm tích

 

3.Olaf

Ở những lần giảm sức mạnh trước đó nhằm vào Olaf thì có vẻ không có tác dụng gì lắm đối với vị tướng này. Với lối chơi ghép Ấn Sát Thủ cho Olaf đang trở nên mạnh hơn bao giờ hết. Vì vậy mà ở thời điểm hiện tại, Cẩm nang ĐTCL cẩm thấy Olaf vẫn là một dạng chủ lực quá mạnh.

Tới bản 12.14 thì Olaf cũng chịu đợt giảm sức mạnh về khả năng tăng tiến SMCK như các tướng khác. Tuy nhiên điểm đáng chú ý ở đây đó là lượng SMCK cơ bản của Olaf ở cấp độ 3 sao sẽ bị giảm đi gần 30 điểm so với thời điểm hiện tại. Kết hợp với việc chỉ số tốc độ đánh cung cấp từ kỹ năng cũng bị giảm mạnh thì khả năng gây sát thương của Olaf bị giảm đi rất là nhiều.

Anh em theo dõi EXP.GG để cập nhật những lối chơi cờ mới và thông tin nhất trong cẩm nang ĐTCL nhé!!

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago