Categories: Giải Trí

Hot girl Eimi Fukada ví von công việc làm diễn viên phim 18+ như trò chơi xếp hình

Đã có không ít người phải bật cười vì sự hài hước của những lời chia sẻ thật thà từ nàng hot girl phim 18+ này. Hãy cùng EXPGG tìm hiểu câu chuyện này nhé!

Eimi Fukada khiến fan ngỡ ngàng khi ví von công việc như trò chơi xếp hình

Ở thời điểm hiện tại, mỗi khi nhắc đến những cái tên top đầu và nổi bật nhất trong ngành công nghiệp AV Nhật Bản thì chắc hẳn có không ít người sẽ nghĩ ngay đến cô nàng Eimi Fukada – nữ diễn viên được xem là hot girl chăm chỉ nhất trong ngành. Bởi mặc dù Eimi được nhiều người đánh giá tốt, đồng thời vị thế còn ở top đầu trong ngành nhưng bản thân cô nàng vẫn luôn giữ tần suất cho ra mắt các tác phẩm cực kỳ đều đặn mà không hề có một chút kén cá chọn canh.

Bên cạnh đó, cô nàng cũng liên tục có những câu phát ngôn bá đạo trên trang cá nhân và kênh YouTube của mình. Được biết, trước đây Eimi đã từng đăng tải một dòng trạng thái ẩn ý lên trang cá nhân “Đôi khi chúng ta quên mất việc chính của mình là diễn viên phim 18+“, khiến cho các fan phải vô cùng thích thú và yêu quý nữ diễn viên. Bởi câu nói này được hiểu rằng như một cách để Eimi Fukada tự nhắn bản thân mình cũng như bao người đồng nghiệp của mình đừng nên sa đà vào công việc làm YouTuber, người mẫu ảnh sau khi có chút ít danh tiếng mà quên trách nhiệm trong sự nghiệp làm diễn viên phim 18+.

Thế nên dù có bận bịu đến mức nào hay có lý do gì đi chăng nữa, Eimi vẫn luôn rất tập trung và giành mọi sự tâm huyết vào công việc chính của mình. Đến mức mà bản thân cô nàng cũng thừa nhận rằng chuyên môn của mình đang ngày càng tiến bộ theo thời gian và cảm thấy rất tự tin khi đảm nhận những vai diễn mới.

Chưa hết, Eimi Fukada còn được nhiều đạo diễn, chuyên gia trong giới phải thừa nhận nữ diễn viên là một trong những hot girl thông minh nhất mà họ từng làm việc cùng. Cô nàng cũng tỏ ra khá thích thú khi được đề cập đến vấn đề này, và chia sẻ rằng bản thân ví von công việc diễn xuất của mình như một trò chơi xếp hình bởi Eimi là người rất thích tìm tòi.

Ngoài ra, lý do mà Eimi gặt hái được không ít thành công và phát triển như thời điểm hiện tại là vì cô nàng luôn biết cách sắp xếp những ý tưởng, kế hoạch hay nói ngắn gọn là mọi thứ từ trong đầu một cách có tổ chức. Nữ diễn viên cũng chứng minh năng lực của mình khi gần như “phủ sóng” ngành công nghiệp với rất nhiều tác phẩm ở đa dạng thể loại.

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago