Categories: Giải Trí

Hot girl phim 18+ nổi tiếng xin giải nghệ, tự mở khách sạn riêng rồi tuyển đồng nghiệp vào làm

Cô nàng hot girl phim 18+ này xứng đáng với danh hiệu “nữ kinh doanh tài giỏi nhất” trong ngành công nghiệp AV Nhật Bản.

Có 1 sự thật không thể phủ nhận rằng, đã có không ít những cô nàng hot girl may mắn thật sự đổi đời với mức lương thu nhập cao ngất ngưởng nhờ vào ngành công nghiệp AV của Nhật Bản, đặc biệt là những cái tên nắm giữ vị trí top đầu của bảng xếp hạng.

Thế nhưng, sau khi giải nghệ, mỗi người lại có con đường đi riêng mới một câu chuyện khác nhau và trường hợp rơi vào cảnh nợ nần, khó khăn về mặt tài chính chỉ vì không biết tích góp cho tương lai và gần như thất nghiệp vì cái bóng làm diễn viên đóng phim 18+ để lại quá lớn cũng không phải là ngoại lệ.

Bên cạnh đó, vẫn có nhiều người khác giành được thành công về mặt kinh tế sau khi đưa ra lời tuyên bố giải nghệ. Điển hình nhất là Asuka Kirara – người từng được mệnh danh là “thánh nữ” và cũng là cái tên được nhiều người biết đến sau khi tạo ra vô số tranh cãi về sự việc xoá một một loạt bộ phim cũ do chính bản thân mình thủ vai.

Nếu xét về độ giàu có ở thời điểm hiện tại của Asuka thì có lẽ cô nàng còn sánh ngang được với các nữ hot girl top đầu trong ngành JAV, ngay cả Yua Mikami – thánh nữ của phim 18+ Nhật Bản, cũng phải bất ngờ với thu nhập của Asuka có thể kiếm được hàng tháng. Asuka thậm chí còn từng tiết lộ số dư tài khoản ngân hàng của cô vào khoảng vài năm trước đạt được khoảng 100 triệu yên (xấp xỉ 20 tỷ VNĐ). Và người quen của Asuka còn mật bí rằng tài sản ròng của nữ hot girl còn gấp 5 lần khoản tiền tiết kiệm trên.

Giàu sang phú quý như thế nhưng Asuka trước đây được mọi người biết đến một mỹ nhân không biết dùng thẻ. Thậm chí mỗi khi ra ngoài, cô nàng lúc nào cũng mang theo một ba lô tiền mặt để tiêu xài.

Trước khi tuyên bố giải nghệ sau 11 năm hoạt động trong nghề, cô nàng đã thủ vai nữ diễn viên trong khoảng 300 bộ phim JAV và hơn 1 nửa trong số đó Asuka đảm nhiệm vai trò làm nữ diễn viên chính của bộ phim. Được biết, khi đã có tên tuổi trong giới JAV thì thù lao mà Asuka nhận được sau mỗi phim ban đầu lên đến 2,5 triệu yên (khoảng 500 triệu VNĐ), và đặc biệt khi sắp giải nghệ, Asuka còn nhận được gấp mấy lần hơn so với con số kia nữa.

Với mức thu nhập như thế, Asuka đã thành lập công ty thương hiệu mang tính thời trang cho riêng mình vào năm 2013. Trong số các sản phẩm do chính tay cô tự thiết kế, thì riêng mỗi bộ đồ bơi cũng đã có giá lên tới 6.000 NDT (21,3 triệu VNĐ).

Được đà bước tiếp, Asuka đã chơi trội, bất ngờ thông báo sẽ cho khai trương một khách sạn siêu to khổng lồ do chính bản thân cô làm chủ ở Ginza, khách sạn được cung cấp rất nhiều trang thiết bị hiện đại và tiện nghi nhằm phục vụ đầy đủ cho khách hàng. Ngoài ra, có không ít người phải tỏ ra vô cùng háo hức khi biết tin khách sạn sẽ có một hộp đêm cao cấp.

Và đặc biệt, những nhân viên phục vụ đều là các hot girl từ cộng đồng và những người đồng nghiệp trong ngành phim JAV do chính Asuka tuyển chọn. Cô nàng cũng đã dự khiến sẽ khai trương khách sạn vào ngày 2/8 sắp tới đây. Và hiện tại, Asuka đang phải phát đơn tuyển chọn nhân viên khoảng 7-8 hot girl xinh đẹp làm việc tại hộp đêm cao cấp này.

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago