Categories: Giải Trí

Nàng hot girl phim 18+ Nhật Bản kể chuyện bị bạn diễn “bạo lực” khiến không ít người xót xa

Câu chuyện về quá khứ đau thương cảu cô nàng hot girl phim 18+ đang dần thu hút được rất nhiều sự chú ý từ phía các fan hâm mộ và nhận được vô số lời khen ngợi về sự chuyên nghiệp của cô.

Ở thời điểm nay, đa phần nhiều người đều nghĩ rằng việc hoá thân thành những cô nàng hot girl, diễn viên của ngành công nghiệp phim 18+ Nhật Bản sẽ mang tới danh vọng, 1 cuộc sống như mơ, phú quý giàu sang và cả những cơ hội để trở nên nổi tiếng, được nhiều người biết đến. Thế nhưng bên cạnh đó, cũng có vô số những mặt trái của vấn đề mà chỉ những người trong cuộc mới có thể hiểu được. Điển hình như câu chuyện mới đây của Kana Momonogi – một cái tên vô cùng sáng giá trong ngành công nghiệp JAV vừa chia sẻ.

Khi mà những đồng nghiệp của Kana Momonogi dần chuyển sang phát triển sự nghiệp cá nhân, kênh Youtube vì bị ảnh hưởng rất nhiều trong quãng thời gian ngành công nghiệp JAV đang trong giai đoạn khó khăn thì cô đã quyết định tiếp tục kiên trì, miệt mài đóng phim, cống hiến cho fan hâm mộ. Vì thế điều này ngay lập tức khiến cho cô nàng nhận được rất nhiều thiện cảm.

Nhưng mới đây thôi, các fan của Kana đã cảm thấy vô cùng bức xức hơn là vui mừng khi cô nàng giới thiệu tác phẩm mới, vì phải chứng kiến nữ thần của mình phải chịu những cảnh đau đớn trong bộ phim.

Cụ thể, trong một bài viết mới đây trên trang cá nhân, Kana có “nhá demo” nhẹ một phân đoạn của bộ phim mới sắp tới sẽ ra mắt của cô. Và không ít fan của cô Kana phải giật mình, cảm thấy xót xa cho thần thường của mình khi trông thấy những hình ảnh cô nàng bị bạn đẩy sấp mặt vào tủ quần áo, âm thanh vang tất to khiến ai cũng có thể nghe được. Bên cạnh đó, có rất nhiều lời khen ngợ cho sự chuyên nghiệp của cô nàng hot girl vì đã sẵn sàng chịu đau, thậm chí đổ cả máu để mang tới những phút giây tuyệt vời cho người xem.

Ngay sau khi đón nhận làn sóng phản hồi dữ dội từ phía cộng đồng mạng và các fan, đích thân Kana đã phải lên sóng trần tình, cho rằng mọi chuyện cũng không đến nỗi tệ như mọi người đã nghĩ. Mặc dù cô nàng cô nàng cũng cảm thấy hơi đau trong quá trình thực hiện phân cảnh, nhưng vì nhờ hiệu ứng âm thanh đã được chỉnh sửa và làm quá tốt công việc của nó, khiến cho đa số đều cảm thấy đây là một phân cảnh có phần hơi mang khuynh hướng “bạo lực” thôi.

Kana Momonogi không chỉ xinh đẹp, gợi cảm, tài năng và lại cực kỳ yêu nghề, thế nên không khó hiểu khi cô nàng hot girl phim 18+ đang là một trong những hot girl top đầu của ngành công nghiệp AV Nhật Bản và sở hữu lượng fan hâm mộ khổng lồ.

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago