Categories: Giải Trí

Nàng streamer bật khóc nức nở khi bị hack trang cá nhân, sợ bị lộ ảnh và clip “nóng”

Chính vì nguyên nhân sử dụng trang cá nhân để lưu giữ “bí mật riêng tư” nên nữ streamer này đã vô cùng hoảng sợ trước thông tin trang cá nhân của mình bị hacker tấn công. Hãy cùng EXPGG tìm hiểu sự việc này nhé!

Nữ streamer bật khóc vì sợ bị lỗ ảnh và clip “nóng” trên trang cá nhân

Từ trước đến nay đã có không ít trường hợp các cô nàng hot girl vướng vào nhiều vụ scandal, rắc rối lùm xùm ngay sau khi bị mất trang cá nhân, điện thoại. Bởi những thứ này thường được xem như là “kho lưu trữ” những bí mật thầm kín, riêng tư của mỗi cá nhân.

Vì vậy chắc có lẽ vì lý do này nên đã khiến cho Berry – một nữ streamer siêu gợi cảm và xinh đẹp, phải tỏ ra vô cùng hoảng sợ đến mức bật khóc nức nở ngay trên sóng trực tiếp khi biết được tin một ai đó đã hack trang cá nhân của mình.

Cụ thể, vài ngày trước, không hiểu vì lý do gì mà trang cá nhân của Berry đã bất ngờ “bay màu” mà không để lại bất kỳ một dấu vết gì. Thế nên đã có không ít fan hâm mộ cho rằng việc nữ streamer này đã phải hoảng loạn, bật khóc trên sóng livestream chỉ xoay quanh 2 lý do chính mà thôi.

Đầu tiên, Berry hiện đang sở hữu một trang cá nhân có lượng người theo người không hề nhỏ, đó là gần nửa triệu. Vì thế chắc chắn là vì cô nàng đã cảm thấy vô cùng tiếc với công sức bản thân mình đã gây dựng bấy lâu nay

Nhưng quan trọng hơn, nơi đây cũng là nơi được xem như là “kho bí mật quốc gia”, lưu giữ những clip, ảnh nóng bỏng của Berry. Được biết, cô nàng này đã trở nên vô cùng nổi tiếng sau bộ ảnh cosplay nhân vật Nami trong One Piece nhờ vào độ sexy, xinh đẹp của mình.

Thế nên các fan của Berry chắc hẳn cũng đã quá quen với những hình ảnh gợi của cô nàng rồi. Tuy nhiên, theo thái độ đến mức hoảng loạn của nữ streamer, đã có không ít người cho rằng trang cá nhân của Berry còn chứa nhiều thứ “thâm cung bí sử” hơn nữa.

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago