Categories: Giải Trí

Nữ streamer bị thất tình, bất ngờ gửi clip “gợi cảm” cho bạn trai cũ ngay trên sóng livestream

Đã có không ít người phải cảm thấy bất ngờ với hành động níu kéo tình cũ của cô nàng streamer này. Hãy cùng EXPGG tìm hiểu câu chuyện này nhé!

Nữ streamer gửi clip “gợi cảm” cho bạn trai cũ để níu kéo tình yêu

Có thể hiểu được rằng thất tình luôn là một câu chuyện đau khổ, tạo cảm giác cực kỳ khó chịu đến mức chẳng ai muốn nhớ hay cảm nhận. Hiển nhiên, nó cũng khiến cho tâm lý của bản thân trở nên bất ổn trong 1 khoảng thời gian. Điển hình như trường hợp của nữ streamer Hannur vừa gây sốc ngay trên sóng với một tình huống khá khó đỡ dưới đây.

Hannur vốn dĩ được nhiều người biết đến là một trong những tên tuổi gợi cảm bậc nhất của làng streamer Hàn Quốc với việc sở hữu đôi gò bồng đảo cực kỳ quyến rũ và nóng bỏng. Theo đó, sau một thời gian “ở ẩn” khá lâu, cô nàng Hannur này đã có một màn comeback với hình ảnh bổ mắt và không thể nào gây sốc cộng đồng mạng hơn nữa.

Cụ thể, trong lần lên sóng này đã có nhiều người cho rằng Hannur đã uống một chút rượu trước khi quyết định livestream sau khi chứng kiến cô nàng có dấu hiệu hơi “lâng lâng” ngay trên sóng trực tiếp. Đã vậy, nữ streamer còn xuất hiện với bộ váy ngủ cực kỳ trễ nải, khoe trọn đôi gò bồng đảo mãn nhãn của mình, cộng thêm việc vì có một chút hơi men trong người nên nàng streamer đã thường xuyên có những động tác khiến cho người xem phải giật mình thon thót và không dám bỏ lỡ phút giây nào.

Mặc dù cũng có nhiều người cảm thấy lo ngại với việc cô nàng thiếu kiểm soát, sẽ dễ khiến nàng hot girl gặp sự cố không may trên sóng trong khi diện bộ trang phục có phần hơi sexy này. Thế nhưng, cũng may là cô nàng Hannur vẫn còn kiểm soát tình hình một cách khá ổn trong suốt phiên livestream. Dù thỉnh thoảng có những hành động “căn chỉnh” vòng một siêu quyến rũ nhưng ít ra chúng vẫn chưa phạm phải những quy định của nền tảng đã đề ra từ trước.

Và điều bất thường lại diễn ra ở cuối phiên livestream, khi mà Hannur thậm chí còn gửi luôn một đoạn clip đầy sexy của mình cho người bạn trai cũ của nữ streamer – anh chàng mà cô từng gặp gỡ khi cùng làm việc trên Twitch. Thế nên đã có không ít người xem cảm thấy khá lo ngại về việc cô nàng có đang ổn định tâm lý không nữa.

 

 

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago