Categories: Giải Trí

Nữ bác sĩ xinh đẹp hướng dẫn bảo vệ sức khỏe “tặng kèm” ảnh bikini khiến CĐM phát sốt

Chỉ sau ít ngày, nữ bác sĩ trong câu chuyện đã bỗng chốc trở nên vông cùng nổi tiếng nhờ vào việc hướng dẫn mọi người bảo vệ sức khoẻ và “tặng kèm” những bức ảnh vô cùng gợi cảm.

Ở thời điểm hiện tại khi dịch bệnh vẫn còn hoành hành, diễn biến vô cùng phức tạp thì việc phòng bệnh, bảo vệ sức khoẻ luôn là ưu tiên hàng đầu của mỗi người. Ai ai cũng muốn giữ sức khoẻ của bản thân mình luôn ở trạng thái tốt nhất, người thì chọn cách tập tuyện thể thao tại nhà, người thì tìm đến những chuyên gia về sức khoẻ, bác sĩ để xin lời khuyên và tìm mua những thực phẩm hỗ trợ dinh dưỡng nhằm giúp cải thiện sức đề kháng của bản thân.

Và trường hợp của nữ bác sĩ có tên là LanFei trong câu chuyện cũng không phải ngoại lệ khi cô nhận được rất nhiều câu hỏi của mọi người, của những bệnh nhân gặp vấn đề sức khỏe trong thời gian gần đây.

Vì vậy mà cách đây không lâu, LanFei đã dành thời gian cá nhân của cô để chuẩn bị 1 bài viết khá dài hướng dẫn mọi người những cách đơn giản nhất để bảo vệ sức khỏe và đăng lên trang mạng xã hội. Theo chia sẻ của LanFei, bạn chỉ cần luôn luôn giữ cho bản thân ở trạng thái đủ nước, cung cấp 2 lít nước mỗi ngày và đặc biệt phải luôn luôn đeo khẩu trang khi đi ra ngoài, vệ sinh tay sau khi về nhà là đã có thể đảm bảo được sức khoẻ luôn ở mức ổn định và an toàn trong mùa dịch này rồi.

Bên cạnh đó, nữ bác sĩ còn trấn an mọi người rằng việc tiêm vaccine là phương pháp hiệu quả nhất để chống lại dịch bệnh. LanFei cũng chia sẻ rằng sau khi mình được tiêm vaccine thì cơ thể sẽ có dấu hiệu của đau nhức toàn thân hay đau đầu. Tuy nhiên đó chỉ là tác dụng phụ ban đầu, các triệu chứng trên sau 1 thời gian sẽ hết rất nhanh, vì vậy bạn không phải lo ngại bất kỳ điều gì mà đi tiêm vaccine.

LanFei bên cạnh công việc chính là bác sĩ, cô cũng có sở thích là đi du lịch và cô luôn làm điều này khi có cơ hội. Nên nữ bác sĩ này đã rất mong chờ ngày dịch bệnh sẽ được kết thúc nhanh chóng để bản thân cô có thể “đi đây đi đó” khắp nơi, thậm chí cô còn đăng hình ảnh mình đi du lịch trong quá khứ kèm với bài viết trên.

Bài viết nhanh chóng đã được chia sẻ khắp các diễn đàn, nhưng có 1 sự thật rằng bài viết trở nên phổ biến không phải nhờ vào những chia sẻ của nữ bác sĩ về việc bảo vệ sức khoẻ mà là bức ảnh cô nàng diện bikini vô cùng gợi cảm với ngoại hình xuất xắc kia đã làm lu mờ bài viết hữu ích kia mất rồi.

Hệ quả là nữ bác sĩ của chúng ta bỗng chốc trở thành “hot girl vạn người mê” chỉ sau ít ngày, số lượng người theo dõi LanFei trên mạng xã hội bỗng chốc tăng vọt từ con số 2 nghìn lên thành 46,5 nghìn khiến cô vùng ngạc nhiên. Thậm chí, có bình luận còn khuyên LanFei nên theo đuổi sự nghiệp YouTuber để có thể chia sẻ các kiến thức về sức khỏe tới mọi người một cách trực quan hơn.

 

 

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago