Categories: Giải Trí

Nữ streamer than thở vì vòng một quá khủng và cố tình vạch áo lên khoe ngay trên sóng livestream

Vì liên tục than vãn, kể khổ về việc sở hữu vòng một quá khủng, nữ streamer này đã khiến cho không người phải ghen tị, bực bội đến mức phản pháo “Ngưng làm trò lại đi”.

Sự thật mà nói, đa phần các chị em phụ nữ, đặc biệt là các cô gái xinh đẹp luôn luôn muốn bản thân sở hữu được vòng một cỡ lớn và đầy đặn. Thậm chí, nếu bản thân là người hoạt động trong giới streamer thì điều này sẽ tạo lợi thế rất lớn cho bạn, nhằm thu hút được rất nhiều sự chú ý của khán giả người xem.

Chính vì thế, đã có không ít nữ streamer lợi dụng ưu thế sẵn có, lợi dụng vòng một quyến rũ của mình để thực hiện các chiêu trò với mục đích câu view, lượt tương tác và dần dần điều này đã trở nên hoàn toàn bình thường, đầy quen thuộc với cộng đồng mạng trong suốt thời gian vừa qua.

Bên cạnh đó, sự việc đôi lúc cũng trở nên ngược đời, khi mà mới gần đây, Seul – một nữ streamer nổi tiếng về sự gợi cảm và đầy nóng bỏng, đã bất ngờ lên tiếng than phiền về việc mình sở hữu đôi gò bồng đảo của mình gây ra những rắc rối gì, đồng thời khiến cho các cô nàng có vòng một khiêm tốn phải ghen tị.

Nhờ vào ngoại hình mặt xinh, dáng đẹp và số đo vòng một trên cả tuyệt vời, đã giúp cho Seul sở hữu được cho mình một lượng fan hâm mộ vô cùng đông đảo. Thậm chí, lượng người xem của Seul vẫn không hề bị giảm sút khi cô nàng “chuyển nhà” từ nền tảng phát sóng AfreecaTV sang YouTube.

Thật sự mà nói thì điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu thôi, bởi nữ streamer luôn luôn có phong cách gợi cảm, đầy quyến rũ và đặc biệt là thường xuyên thực hiện những màn khoe đôi gò bổng đảo nóng bỏng của mình qua nhiều tư thế khác nhau, hành động này được coi là thương hiệu của Seul.

Và đã có một số fan trêu đùa nói rằng đây là món vũ khí kêu gợi, giúp cô nàng có thể “hái ra tiền” từ vô số những hợp đồng quảng cáo cũng như tương tác trong các buổi livestream. Thế nhưng, chẳng ai có thể ngờ được rằng, chính Seul cũng phải lên tiếng than thở về việc nữ streamer sở hữu món vũ khí này.

Cụ thể, trong buổi lên sóng trực tiếp hôm đấy, Seul đã phơi bày hoàn toàn những bất lợi mà cô phải trải qua với việc sở hữu một đôi gò bồng đảo khủng. Đầu tiên, đó là việc cô nàng không thể nào thực hiện các bộ môn như nhảy dây vì sức nặng của ngực sẽ làm cô cực kỳ khó chịu và khó thở. Ngay cả tập yoga cũng gặp không ít khó khăn, nhất là những động tác ấn người.

Và điều quan trọng nhất là Seul không thể tìm được size nội y ưng ý, vì nhìn chung thì tại Hàn Quốc, size đồ lót phổ thông khá là nhỏ. Đặc biệt là với các loại có ren hoặc có gắn kim cương giả mà Seul yêu thích.

Đó là chưa kể, như Seul chia sẻ, khi mặc áo lót cô nàng rất dễ gặp phải tình trạng khó thở do ngực bị ép lại quá chặt. Tuy rằng than thở là thế nhưng ngay sau đó, nàng streamer tiếp tục làm vô số những hành động đầy gợi cảm với vòng một của mình, khiến cho không ít người phải cảm thấy bất bình. Tới mức mà chẳng ít người còn kêu gọi cô nàng “Thôi làm trò và hãy cứ khoe khoang, hở bạo như mọi khi đi“.

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago