Uncategory

Mặc váy ngắn khi lên sóng, nữ streamer xinh đẹp bất cẩn để “lộ hàng” vì đứng cạnh quạt

Có vẻ như sự cố lần này đã khiến cho cô nàng streamer xinh đẹp này gặp phải không ít rắc rối tiêu cực thì phải. Hãy cùng EXPGG tìm hiểu sự việc này nhé!

Nữ streamer xinh đẹp bị “lộ hàng” vì ăn mặc hớ hênh

Không thể phủ nhận một sự thật rằng, ở thời điểm hiện tại các cô nàng streamer luôn có những chiêu trò, muôn vàn mánh khóe trên các buổi lên sóng. Điển hình như ăn mặc hở hang, khoe da thịt hay thực hiện những màn vũ đạo gợi cảm và nóng bỏng, để thu hút sự chú ý của khán giả người xem nhằm đem lại sự nổi tiếng, đồng thời giuups gia tăng lượng người theo dõi. Tuy nhiên, những hành động này đều chỉ phát huy hiệu quả nhất thời, nhưng bên cạnh đó vẫn có không ít những rủi ro nhất định. Ví dụ như trường hợp của cô nàng streamer Napur dưới đây.

Napur được biết đến là một trong các nữ streamer nổi tiếng, sở hữu trang cá nhân với 50.000 follow và lượng fan hâm mộ lên đến hàng ngàn người theo dõi mỗi khi lên sóng. Không những sở hữu một nhan sắc cực phẩm, số đo 3 vòng khá chuẩn chỉnh, eo thon khuôn ngực đầy đặn mà Napur còn luôn biết cách bộc lộ sự quyến rũ, đầy gợi cảm của bản thân thông qua các bộ trang phục hở hang nhưng đầy tinh tế và lại còn được nhiều người yêu quý nhờ vào kỹ năng chơi game không phải dạng vừa đâu.

Nhưng mới đây thôi, đã có không ít khán giả người xem phải ngỡ ngàng với bộ trang phục cực kỳ gợi cảm của Napur, với bộ váy ngắn cũn khoe trọn đôi chân dài miên man. Mặc dù bộ đồ trông khá kín đáo thế nhưng nữ streamer này đã vô tình không để ý mà đi qua chiếc quạt gió, để rồi trong khoảng khắc đó chiếc váy ngắn ấy đã phản chủ kéo dài đến khoảng vài giây trước khi Napur kịp thời nhận ra và lấy tay che đậy xuống.

Thế nhưng, tất cả đã quá muộn màng khi toàn bộ khoảng khắc lộ nội y cùng với vòng ba nhạy cảm của cô nàng đã được các fan nhanh chóng ghi lại, thay phiên nhau truyền tải trên các trang mạng xã hội. Sự việc này tuy giúp cho tên tuổi của Napur được thêm nhiều người biết đến, nhưng bên cạnh đó vẫn có không ít lời chỉ trích từ cộng đồng mạng về sự bất cẩn của cô nàng này trên sóng livestream.

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago