Categories: Giải Trí

Nữ streamer xinh đẹp bất ngờ bị tụt cả áo để lộ nội y vì nhảy quá sung trên sóng livestream

Chắc hẳn cộng đồng mạng hiện giờ đang dành rất nhiều sự chú ý về hình ảnh của cô nàng streamer này.

Với sự phát triển theo thời gian của mạng xã hội Internet nói chung và cả ngành công nghiệp streamer nói riêng, chắc hẳn cộng đồng mạng đã dần cảm thấy quá quen thuộc với việc chứng kiến không ít những vụ việc, những lần tai nạn không rõ là cố tính hay vô tình nhưng đa phần chúng đều mang tính tiêu cực của các cô nàng streamer xinh đẹp và đầy gợi cảm.

Thật sự mà nói thì điều này cũng dể hiểu mà thôi, khi mà chỉ cần một khoảnh khắc hớ hênh thôi cũng đủ thu hút được không ít sự chú ý, quan tâm của cộng đồng và được vô số người nhắc đến thay vì cố gắng phải đầu tư chất xám trong việc tạo dựng nội dung hấp dẫn. Điển hình nhất là trường hợp mới đây của Bang-gyu – một nữ streamer vốn nổi tiếng từ trước đến nay nhờ vào vẻ ngoài xinh đẹp và đầy trong sáng của mình.

Trên thực tế, cộng đồng đã không còn quá xa lạ gì với cái tên Bang-gyu. Bởi đã có không ít vụ lùm xùm đáng chú ý trước đây của cô nàng streamer này khiến cho cư dân mạng phải phát sốt. Được biết, ngay từ thời điểm bắt đầu sự nghiệp lên sóng trực tiếp này, Bang-gyu đã được một đại gia nào đó tài trợ 80 triệu won (khoảng 1,6 tỷ VND) để mua sắm các thiết bị phát sóng với ước muốn cô nàng trở thành một streamer có tiếng và sở hữu một mức thu nhập bao người mong ước.

Thế nhưng, ngay cả khi bản thân đã kiếm được thu nhập khủng lên đến con số 30 triệu won mỗi tháng (khoảng 600 triệu VND), nhưng Bang-gyu phải than thở rằng mình chẳng thể giải quyết xong món nợ và chàng đại gia kia dường như cũng không ý định buông tha cho cô nàng.

Và trong buổi lên sóng mới đây thôi, cô nàng streamer vốn được nhiều người biết đến biệt danh “trong sáng” này đã tiếp tục gặp một tai nạn khó đỡ khiến cho không ít người xem trực tiếp phải ngỡ ngàng. Cụ thể, khi đang trong quá trình thực hiện những màn vũ đạo sôi động theo nền nhạc, không hiểu do chiếc váy quây có phần hơi rộng, dễ trơn trượt hay vì các động tác quá sung và mạnh mẽ mà bộ trang phục của Bang-gyu đã bất ngờ gặp phải một sự cố khá phản cảm đó là bị tụt xuống hẳn, khiến cho hình ảnh chiếc áo lót bên trong suýt nữa là có số phận tương tự và đập thẳng vào mắt khán giả người xem.

Ngay khi sự cố xảy ra, Bang-gyu cũng đã kịp thời nhận ra được tình hình, cố gắng giữ điệu cười gượng gạo và tay thì cố gắng che đậy phần nhạy cảm, sau đó dần dần bước ra khỏi tầm quan sát của camera đồng thời tắt sóng livestream ngay sau đó. Mặc dù sự việc này chỉ diễn ra vài giây ngắn ngủi, nhưng những hình ảnh nhạy cảm này đã được các fan ghi lại và nhanh chóng thay phiên nhau truyền tải ra ngoài với một tốc độ chóng mặt.

May mắn thay, Bang-gyu thậm chí đã không nhận phải vô số lời chỉ trích từ phía cư dân mạng mà còn được nhiều người cảm đông, cho rằng đây đơn thuần chỉ là một tai nạn mà thôi. Điều này cũng hoàn toàn có căn cứ mà thôi, bởi từ trước đến nay nàng streamer này không là tuýp người ưa chuộng phong cách gợi cảm, đầy hở bạo. Và cô nàng cũng thường xuyên diện các bộ trang phục có phần kín cổng cao tường khiến không ít người xem luôn phải cảm thấy tiếc nuối.

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago