Categories: Giải Trí

Studio phim 18+ đầu tư hẳn 21 tỷ để mời hot girl nổi tiếng, quyết tạo ra Yua Mikami 2.0

Có lẽ không ít fan hâm mộ đang phải mong ngóng danh tính của cô nàng hot girl giấu mặt này.

Việc các diễn viên, nữ hot girl idols hay thậm chí những người mẫu ảnh nổi tiếng bất ngờ từ bỏ ánh hào quang của showbiz, để mà chuyển nghề sang ngành công nghiệp AV Nhật Bản nhằm thu hút thêm sự nổi tiếng và đồng thời kiếm thêm thu nhập khủng từ ngành nghề này đã không còn mấy xa lạ ở thời điểm hiện nay. Ví dụ điển hình nhất là những cái tên diễn viên thuộc top đầu như Yua Mikami, Seiko Takahashi – được nhiều người biết đến với danh hiệu “thánh nữ” của ngành phim 18+, cũng từng xuất thân từ nhiều nhóm nhạc thần tượng khác nhau.

Và mới gần đây, cộng đồng fan hâm mộ đã phải xôn xao và tỏ ra khá sốc với thông tin hãng sản xuất phim AV nổi tiếng nhất Nhật Bản – Soft on Demand (SOD) đã đưa ra thông báo rằng sẽ bắt đầu khởi động một dự án được cho là lớn nhất lịch sử, đó là chịu chi hẳn 100 triệu yên (khoảng 21 tỷ VND) để gọi mời một nữ diễn viên hot girl tham gia ngành công nghiệp phim JAV này.

Thậm chí, hãng sản xuất này còn tiết lộ thêm thông tin rằng bộ phim sắp tới sẽ được ra mắt có kinh phí lên đến con số 200 triệu yên, tức là khoảng 42 tỷ VND. Tuy nhiên, thông tin này chỉ được nhá hàng đến nhiêu đó nhằm giữ tính bí mật tuyệt đối danh tính của cô nàng hot girl bí ẩn, được nhiều người đặt kỳ vọng là “hạt giống” sẽ trở thành Yua Mikami 2.0 trong tương lai, xứng đáng với số tiền mà hãng phim SOD đã phải bỏ ra. Nhưng bên cạnh đó, đã có không ít fan và cộng đồng mạng tại Nhật Bản cũng đã tự đặt ra nhiều nghi vấn, xây dựng cho mình một bảng xếp hạng với 2 cái tên đầy tiềm năng nhất.

Nhân vật đầu tiên là một cô nàng xinh đẹp và sở hữu thân hình cực kỳ chuẩn chỉnh tên là Yuka Ogura. Được biết, sự nghiệp của cô nàng hiện tại đang có bị ảnh hưởng khá nhiều và có phần xuống dốc trầm trọng bởi nghi vấn làm kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình của người khác. Thêm vào đó, cô nàng vừa đăng tải bức thư tay gửi tới các fan, trong đó cũng đề cập tới việc mình đã rời khỏi công ty cũ sau 8 năm gắn bó, đồng thời sẽ đổi nghệ danh mới.

Và bên cạnh đó, vẫn có khá nhiều người dự đoán rằng đó là Sumire Yokono, chỉ mới vừa 20 tuổi đã là một thành viên của một nhóm nhạc khá nổi tiếng. Hiện tại, nàng hot girl này cũng đang dính khá nhiều ồn ào sau khi xuất hiện tình cảm với hai sao nam khác chỉ trong vòng một tuần.

Bên cạnh đó, cũng xuất hiện một số luồng thông tin gây nhiễu khác khi cho rằng cô nàng hot girl bí ẩn sắp tới có thể không nằm trong danh sách những cái tên nghi vấn ở trên. Thay vào đó là một nữ diễn viên nổi tiếng hơn, nhưng hiện tại đã giải nghệ và chỉ còn hoài niệm với giới showbiz nên cuối cùng cũng nhận lời làm phim với SOD mà thôi.

Nhưng dù có là ai đi nữa, việc được giới thiệu như một phiên bản Yua Mikami 2.0 cũng đang khiến SOD và nàng hot girl bí ẩn trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago