Categories: Giải Trí

Top 5 tổ chức ẩn chứa những sự thật đáng sợ bậc nhật khiến nhiều người phải rợn gáy khi nhắc đến

Đã có không ít người phải rợn gáy khi biết được sự thật đáng sợ đằng sau của những vật thể siêu nhiên, đầy bí ẩn được tổ chức SCP tìm thấy.

Ngày từ thời điểm mới được thành lập, SCP Foundation được biết đến là một tổ chức chuyên đi tìm kiếm, bảo vệ và lưu trữ những thông tin về một số địa điểm, vật thể hay các loài sinh vật có ngoại hình dị thường. Bên cạnh đó, cũng đã có không ít người cho rằng đây chỉ là một dự án giả mang tính chất hư cấu, nhưng đối với những người có sở thích và ham hiểu về lĩnh vực bí ẩn, siêu nhiên trên thế giới thì đây được xem là một “huyền thoại”.

1. SCP 1983 – Căn nhà quỷ

SCP 1983 là một căn nhà trại bị ở hoang từ năm 1986 sau khi nơi này xảy ra một loạt các vụ tế lễ bằng mạng sống của con người tại Wyoming. Điểm đặc biệt ở ngôi nhà này đó chính là kích thước bên trong và ở bên ngoài nó đều hoàn toàn không đồng nhất với nhau.

Đặc biệt, đã có người cho rằng ngôi nhà này là nơi sinh sống của một số sinh vật hai chân, màu đen, có chiều cao 1,8m. Và bất kỳ ai gặp phải chúng đều sẽ bị chúng giết đi bằng cách kéo dài một chi và moi tim người đó mà không khiến lớp da bị tổn thương. Cách duy nhất để có thể tiêu diệt được chúng là sử dụng đạn bạc và cần phải giữ một đức tin đầy mạnh mẽ.

2. SCP 1382 – “Giữ lấy linh hồn chúng tôi”

Khi SCP họat động, tất cả các cá thể này sẽ “sống lại” với thân nhiệt 37 độ C. SCP đã “hồi sinh” lại sự kiện rơi máy bay 441 với các hành khách hoảng loạn, tương tự vòng lặp thời gian. Sau 13 giây, các cá thể đều nhìn về phía SCP và ở nguyên tư thế đó cho đến khi nó không còn họat động nữa và bắt đầu phát tín hiệu cầu cứu.

SCP 1382 là một chiếc phao màu đỏ trông khá cũ kỹ và hư hại, nó có tác dụng đánh dấu độ sâu mực nước biển. Ngoài ra, nó còn được neo vào phần còn lại của chiếc máy bay 441 đã biến mất trên hồ Micigan vào năm 1973, khi được tìm thấy thì chiếc máy bay này đã bị phá hủy một cách nghiêm trọng và bên trong chỉ còn lại 56 xác người bao gồm cả hành khách, phi hành đoàn trên chuyến bay, ba người mất tích ở hồ Michigan và một nhân viên cấp D.

Khi SCP hoạt động, toàn bộ những cá thể này sẽ được “sống lại” với thân nhiệt là 37 độ C. Sau 13 giây, các thể đều hướng mắt về phía SCP và vẫn giữ nguyên tư thế đó mãi đến khi tín hiệu cầu cứu được phát lên vì không còn có dấu hiệu hoạt động nữa.

3. SCP 823 – Công viên kinh hoàng

SCP 823 là một công viên giải trí bị bỏ hoang sau một sự kiện đẫm máu gây ra cái chết cho hàng trăm người. Tất cả những cái chết này đều rất bạo lực: một cặp nam nữ bị… nối liền với nhau; một ngạt thở trong trang phục “Hà Mã vui vẻ”, phổi và khí quản đầy xơ vải; người khác bị cắt đôi trong nhà gương, cơ thể bị tiêu hóa một phần. Một số nhân viên của tổ chức cũng chết trong khu vực công viên, hầu hết đều là tự sát.

Công viên này có một điểm kì lạ được gọi là “Vùng Đỏ”, nghiêm cấm bất cứ ai ra vào và dường như đang mở rộng. Nếu có tiếng nhạc phát ra từ “Vùng Đỏ”, các nhân viên phải ngay lập tức đeo nút bịt tai và rút khỏi vị trí hiện tại 2km.

4. SCP 610 – Đột biến ở người

SCP 610 là một virus lây nhiễm từ tiếp xúc bên ngoài, ban đầu da của người bệnh sẽ bị nhiễm trùng, tạo cảm giác ngứa ngáy và cực kỳ nhạy cảm. Sau khoảng 5 giờ mầm bệnh được phát triển, cơ thể của người nhiễm sẽ bị dừng mọi hoạt động, lúc này đã có không ít sẹo lồi mọc đầy trên da và cơ thể bị biến dạng.

Và khoảng 2-3 phút trôi qua, người nhiễm sẽ có thể hoạt động lại bình thường nhưng với cơ thể hoàn toàn bị đột biến sở hữu một tốc độ nhanh gấp 2-3 lần người thường và đầu bị móp lại trông vô cùng dị dạng.

5. SCP 122 – “Không còn quái vật”

SCP 122 là chiếc đèn ngủ dành cho trẻ có hình dáng trông giống một ngôi sao, phát ra những ánh sáng dịu nhẹ. Nhưng khi bị mất điện, mọi đối tượng xung quanh cách 500 sẽ bị ảnh hưởng bởi SCP 122.

Cụ thể, những đối tượng này khi ngủ sẽ bị rơi vào trạng thái hôn mê và những bóng người đen sẽ xuất hiện trong giấc mơ họ. Càng nhiều đối tượng bị ảnh hưởng, phạm vi của SCP sẽ được gia tăng rộng thêm.

SCP 122-1 là tên gọi của những bóng người đen này, và chúng có thể tác động vật lý lên đối tượng bị ảnh hưởng, khiến cho họ về sau sẽ mắc các triệu chứng như mất ngủ, có giấc mơ lạ hay thậm chí là bị rối loạn tâm lý.

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago