Categories: Giải Trí

Kỷ niệm 6 năm debut, Yua Mikami liên tục đăng tải những hình ảnh “giường chiếu” nóng bỏng

Dạo gần đây, “thánh nữ phim JAV” Yua Mikami đã liên tục “nhá hàng” những hình ảnh nóng bỏng khiến fan hâm mộ phải “mất máu”

Trong quãng thời gian dịch bệnh đầy tẻ nhạt như dạo gần đây, để có thể tìm ra một điểm nhấn đặc biệt của ngành công nghiệp AV Nhật Bản thì chắc hẳn có không ít người ngay lập tức nhắc đến bộ phim bom tấn của Yua Mikami, tác phẩm thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Cụ thể, nhân dịp đánh dấu cột mốc kỷ niệm 6 năm ngày debut của “thánh nữ phim JAV” Yua Mikami, nàng hot girl top đầu của ngành công nghiệp đã khiến cho fan hâm mộ phải đứng hình một phen với một tác phẩm mới vừa cho ra mắt, được xem là bom tấn với thời lượng lên đến gần 4 tiếng.

Cộng thêm việc ngành công nghiệp phim 18+ đang trong thời kỳ đóng băng thì điều này đã khiến cho cộng đồng mạng phải đứng ngồi không yên trong suốt thời gian vừa qua.

Vì được gọi là bom tấn thì chắc hẳn Yua Mikami đã phải dành rất nhiều tâm huyết cho bộ phim này, chắc hẳn cô nàng gần như chỉ dành thời gian để nghỉ ngơi và cũng chẳng còn sản xuất các vlog hay thực hiện nhiều bộ ảnh quảng cáo như trước nữa.

Tuy nhiên không phải vì thế mà Yua lại quên đi nhiệm vụ giao lưu, tương tác với fan hâm mộ của mình. Bên cạnh việc luôn chạy quảng cáo, PR cho sản phẩm mới đồng thời khuyến khích các fan ủng hộ thì nàng hot girl còn liên tục đăng tải những hình ảnh “giường chiếu” cực kỳ nóng bỏng của bản thân khiến cho cộng đồng mạng phải sôi sục.

Chẳng cần quan tâm đây có phải là một trong những cách để PR cho sản phẩm mới của mình hay không, thì hành động này đã giúp cho lượng follow trang cá nhân của nàng hot girl bất ngờ tăng vọt và kèm theo đó là lượng tương tác của những bức ảnh trên.

Được biết, trong quá khứ cô nàng cũng từng có những bộ ảnh giường chiếu như vậy, nhưng chỉ khác ở chỗ các bức ảnh đó là toàn bị dìm hàng và chụp lén mà thôi.

Tuy nhiên, cũng có một tin khá không vui dành cho các fan của Yua Mikami khi sau tác phẩm bom tấn ra mắt vào cuối tháng 6 vừa rồi, nhiều khả năng cô nàng hot girl này sẽ dành thời gian nghỉ ngơi cũng như dồn tâm huyết cho các hoạt động bên lề nhiều hơn là đóng phim.

Theo đó, Yua có vẻ đang khá tâm đắc với những sản phẩm thời trang của mình và dự kiến sẽ cố gắng phát triển con đường này, song song với việc làm người mẫu ảnh để như một hướng đi mới trong tương lai, đặc biệt là trong trường hợp cô nàng tính tới chuyện giải nghệ.

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago