2016 Mệnh Gì, Tuổi Gì, Hợp Màu Gì, Hợp Tuổi Nào, Hướng Nào?

năm 2016 là năm con gì

2016 Mệnh Gì, Tuổi Gì, Hợp Màu Gì, Hợp Tuổi Nào, Hướng Nào? | Nội Thất UMA Mr. Thân11 tháng trước

Xác định năm 2016 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? là điều rất quan trọng. Với việc này sẽ giúp chúng ta định hướng được ngành nghề phù hợp với mệnh, lựa chọn đúng hướng nhà, lựa chọn về màu sắc phù hợp mình,…. Đặc biệt nhất là lựa chọn được tủ bếp hợp phong thủy với mệnh của mình để tạo ra nhiều sự may mắn.

[external_link_head]

Năm 2016 tuổi con gì?

Trước hết bạn tìm hiểu về năm 2016 tuổi gì? Khi được sinh vào năm này là năm Bính Thân (tức con Khỉ)

  • Sinh vào năm dương lịch từ: 08/02/2016 đến 27/01/2017
  • Sinh vào năm âm lịch tức: Bính Thân.
2016 Mệnh Gì, Tuổi Gì, Hợp Màu Gì, Hợp Tuổi Nào, Hướng Nào? | Nội Thất UMA
Tìm hiểu về tuổi Bính Thân – năm 2016

– Đối với Thiên can là: Bính

  • Khá tương hợp với: Tân
  • Tương hình với: Nhâm và Canh.

– Đối với địa chi là: Thân

  • Tam hợp với tuổi như: Thân, Tý, Thìn.
  • Tứ hành xung với tuổi: Dần, Thân, Tỵ Hợi.

Năm 2016 mệnh gì?

Trong phần này, chúng tôi chia sẻ về năm 2016 mệnh gì? Những người sinh năm 2016 mang mệnh Hỏa – Sơn Hạ Hỏa – Lửa trên núi.

  • Tương sinh với những mệnh như: mệnh Thổ, Mộc.
  • Tương khắc với các mệnh như: Kim, thủy.
2016 Mệnh Gì, Tuổi Gì, Hợp Màu Gì, Hợp Tuổi Nào, Hướng Nào? | Nội Thất UMA
Tuổi Bính Thân – 2016 mang mệnh gì?

Những người sinh vào năm Bính Thân 2016 mang mệnh Hỏa, đây là người khá trọng tình cảm, có nhiều tham vọng và lý tưởng. Bên cạnh đó những người này đều có đầu óc kinh doanh khá tốt, nhưng cũng là người khá mạo hiểm. Những ý tưởng mà họ đưa ra khái viển vông, khiến cho vận trình của cuộc đời gặp khá nhiều thăng trầm bất định.

Xem thêm: 2015 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào?

Với số của Bính Thân phải đi xa quê hương lập nghiệp thì mới dễ có được sự thành công, với nam mệnh được vợ giúp sức, phát triển về sự nghiệp, cuộc sống về gia đình khá hạnh phúc êm ấm.

Người tuổi Bính Thân 2016 khá nóng nảy, và cố chấp mỗi khi theo đuổi về mục tiêu nghề nghiệp của mình. Đây là người dám nghĩ dám làm, tùy vào quá trình thực hiện sẽ gặp phải không ít khó khăn nhưng họ vẫn có thể dựa vào tài năng của mình mà đưa ra hóa giải về mọi điều. Tài năng của họ chính là những điều khiển cho đồng nghiệp phải cảm thấy khâm phục, cấp trên luôn khen ngợi, gặp nhiều cơ hội thăng tiến về nghề nghiệp.

Về tài vận của tuổi Bính Thân có tài lộc và tài khí khá tốt, tiền bạc không bao giờ thiếu thốn. Họ luôn có được những khoản tiền lớn trong tay của mình, và cũng có được những cơ hội phát triển bất ngờ. Mặc dù người tuổi này không thuận lợi về đường đầu cơ tích trữ, nên việc mua được những thứ thiết thực như vàng bạc hay trang sức hoặc bất động sản là hợp nhất.

Năm 2016 hợp số nào?

Với những số trong cuộc sống hàng ngày là rất quan trọng, đặc biệt với phong thủy tướng số thì lại càng quan trọng. Trong đó những người sinh năm 2016 hợp với những số như dưới đây:

  • Nam mệnh hợp với những số như: 2, 4, 6, 9.
  • Nữ mệnh hợp với các số như: 1, 3, 5.
2016 Mệnh Gì, Tuổi Gì, Hợp Màu Gì, Hợp Tuổi Nào, Hướng Nào? | Nội Thất UMA
Tuổi Bính Thân – 2016 hợp số nào

Năm 2016 hợp tuổi gì trong làm ăn và cưới hỏi?

Tiếp theo, bạn cùng tìm hiểu về năm 2016 hợp tuổi gì? Để xác định trong việc làm ăn và hôn nhân luôn tạo ra may mắn, tài lộc và sức khỏe.

[external_link offset=1]

– Nam mệnh sinh năm 2016 tuổi Bính Thân:

  • Trong công việc làm ăn hợp với các tuổi như: Quý Mão, Đinh Dậu và Canh Tý.
  • Trong hôn nhân nên lựa chọn các tuổi như: Giáp Ngọ, Đinh Dậu, Ất Tỵ, Canh Tý, Quý Tỵ và Quý Mão.
  • Kỵ với các tuổi như: Kỷ Sửu, Kỷ Hợi, Đinh Mùi, Tân Sửu, Ất Mùi, và Quý Sửu.
2016 Mệnh Gì, Tuổi Gì, Hợp Màu Gì, Hợp Tuổi Nào, Hướng Nào? | Nội Thất UMA
Tuổi nào hợp với tuổi Bính Thân – 2016 trong làm ăn và hôn nhân

– Nữ mệnh sinh năm 2016 tuổi Bính Thân:

  • Trong công việc làm ăn hợp với các tuổi như: Quý Mão, Đinh Dậu và Canh Tý.
  • Trong hôn nhân nên lựa chọn các tuổi như: Giáp Ngọ, Đinh Dậu, Ất Tỵ, Canh Tý, Quý Tỵ và Quý Mão.
  • Kỵ với các tuổi như: Kỷ Sửu, Kỷ Hợi, Đinh Mùi, Tân Sửu, Ất Mùi, và Quý Sửu.

Năm 2016 hợp hướng nào?

Đối với năm 2016 hợp hướng nào? Với mục đích chính của gia chủ trong việc xây dựng nhà cửa và trang trí nội thất hợp phong thủy.

– Nam mệnh sinh vào năm 2016 tuổi Bính Thân:

Nam mệnh sinh vào năm 2016 hợp với các hướng như: hướng Đông Bắc (tức sinh khí), hướng Tây (tức Thiên y), hướng Tây Bắc (tức Phúc đức), hướng Tây Nam (tức phục vị).

  • Hướng Đông Bắc: Nhà này nhiều tài lộc, phú quý, giàu sang, con cái thành đạt, nhiều ruộng đất. Về sau sẽ nghèo khó vì mộc khí của sao Sinh Khí làm giảm tài lộc. 
  • Tây Bắc: Nhà này giàu sang, phú quý, có danh tiếng, con cháu thông minh học hành đỗ đạt, gia đình hạnh phúc, gia đình trường thọ. 
  • Hướng Tây: Nhà này âm thịnh dương suy, ít con trai Người này gia đạo tốt, nhiều tài lộc, làm ăn buôn bán nhưng về sau dễ bị hao hụt về kinh tế. 
  • Tây Nam: Ban đầu nhà này cũng vượng, nhưng về sau hư hao, đàn ông tổn thương, đàn bà nắm quyền trong gia đình, có khi thành đàn bà.
2016 Mệnh Gì, Tuổi Gì, Hợp Màu Gì, Hợp Tuổi Nào, Hướng Nào? | Nội Thất UMA
Hướng hợp với tuổi Bính Thân – 2016

– Nữ mệnh sinh vào năm 2016 tuổi Bính Thân:

Nữ mệnh mạng tuổi Bính Thân sinh vào năm 2016 hợp với các hướng như: hướng Bắc (tức sinh khí), hướng Nam (tức thiên y), hướng Đông (tức phúc đức), hướng Đông Nam (tức phục vị).

  • Hướng Bắc: Nhà này có tiếng tăm lẫy lừng, song toàn, có tiếng tăm. Con cái ngoan ngoãn thành đạt có công danh hiển hách. 
  • Hướng Đông: Nhà này giàu sang, thăng quan tiến chức, danh vọng to lớn, con cháu đều phát đạt. 
  • Người đàn ông: Ngôi nhà này những năm đầu giàu sang phú quý. Người trong nhà sống lương thiện, đàn bà vượng phu ích tử, đàn ông tính tình kém cỏi. 
  • Hướng Đông Nam: Nhà này âm dương nên nam trong nhà kém nữ. Nhà này lúc đầu cũng khá giả, có người ở. Nhưng càng về sau, đinh đóng đinh, con trai dễ bị rút ngắn tuổi thọ. Phụ nữ nắm quyền trong gia đình và nuôi dạy con cái.

Năm 2016 hợp màu gì?

Khi biết được mình sinh năm 2016 hợp màu gì? Sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực trong cuộc sống từ việc lựa chọn trang phục cho đến việc trang trí nhà cửa hợp phong thủy.

– Nam mạng tuổi Bính Thân sinh vào năm 2016:

Nam mạng sinh năm 2016 thuộc hành Khôn, Thổ nên sử dụng các màu tương khắc như Đỏ, Cam, Hồng, Tím, đây là màu thuộc hành Hỏa, mà Hỏa sinh Thổ; sử dụng các màu tương sinh của thổ như Vàng, Nâu; và sử dụng các màu thuộc hành Thủy như Xanh lam, Đen (Thổ có thể chế ngự được Thủy).

Màu sắc của hành mộc là Xanh lục, xanh lục; không nên dùng màu thuộc hành Kim như Trắng, Ghi vì Thổ sinh Kim, cung mệnh dễ bị giảm năng lượng, sinh khắc.

2016 Mệnh Gì, Tuổi Gì, Hợp Màu Gì, Hợp Tuổi Nào, Hướng Nào? | Nội Thất UMA
Màu sắc phù hợp với người sinh năm 2016 – Bính Thân

– Nữ mạng tuổi Bính Thân sinh vào năm 2016:

Nữ mạng sinh năm 2016 thuộc cung Tốn, hành Mộc với các màu tương sinh của Thủy là Đen, Xanh nước biển; Màu tương hợp của hành Mộc là Xanh lục; màu nâu, vàng thuộc hành Thổ vì Mộc chế ngự được Thổ.

Các màu của nguyên tố kim loại là Trắng, Xám, và Konoha; Không nên dùng màu thuộc hành Hỏa như Đỏ, Hồng, Tím vì sẽ sinh ra và giảm năng lượng.

Thiết kế nội thất hợp mệnh cho người sinh năm 2016

Theo ngũ hành từ ngàn đời nay thì vạn vật sinh ra trong tự nhiên đều chịu ảnh hưởng của 5 yếu tố đó là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ với mỗi hành lại mang những nét đặc trưng riêng. Trong quá trình thiết kế nhà ở, việc thiết kế nội thất hợp phong thủy sẽ đem đến nhiều vận khí tốt, tài lộc và may mắn đến cho gia chủ. Các lưu ý khi sắp xếp nội thất nhà ở sẽ được Nội Thất UMA cập nhật qua các thông tin trong phần tiếp theo của bài viết.

Xem thêm: 2017 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào?

2016 Mệnh Gì, Tuổi Gì, Hợp Màu Gì, Hợp Tuổi Nào, Hướng Nào? | Nội Thất UMA
Thiết kế nội thất nhà ở hợp mệnh cho gia chủ sinh năm 2016

Hướng nhà, hướng cửa khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư

Nam, nữ gia chủ sinh năm 2016 dương lịch có năm sinh âm lịch là năm Bính Thân, mang trong mình mệnh Hỏa – Sơn Hạ Hỏa tức là lửa dưới chân núi. Là những người có trí thông minh bẩm sinh, nhanh nhen và quyết đoán. Những người sinh năm 2016 nên chọn hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam hoặc lad Tây để làm hướng nhà, hướng cửa. Tuy nhiên, cần lưu ý cửa chính của căn nhà cần nằm lệch về 1 bên và không thông với hướng nhà. Đây là mẹo trong phong thủy giúp gia chủ giữ được tiền bạc, tài lộc, phú quý cũng như sức khỏe.

2016 Mệnh Gì, Tuổi Gì, Hợp Màu Gì, Hợp Tuổi Nào, Hướng Nào? | Nội Thất UMA
Hướng nhà, hướng cửa cho gia chủ sinh năm 2016

Hướng bàn thờ khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư

Bàn thờ là nơi tâm linh, có ảnh hưởng rất nhiều đến vận mệnh của gia chủ và các thành viên trong cuộc sống. Vì vậy tốt nhất là nên đặt bàn thờ cùng với hướng nhà, ở đây các gia chủ sinh năm 2016 nên đặt bàn thờ hướng Tây, Tây Bắc, Đông Bắc hoặc là Tây Nam, đây là những hướng đẹp và có lợi cho gia chủ.  Và cần chú ý không đặt bàn thờ ở nơi thường xuyên đi lại, sự di chuyển liên lục đó sẽ làm cho không gian mất đi sự thanh tịnh, ổn định và có ảnh hưởng trực tiếp đến phúc lộc của gia đình.

[external_link offset=2]

2016 Mệnh Gì, Tuổi Gì, Hợp Màu Gì, Hợp Tuổi Nào, Hướng Nào? | Nội Thất UMA
Hướng bàn thờ hợp mệnh cho người sinh năm 2016

Màu sắc hợp mệnh khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư

Theo ngũ hành bát quái thì những người sinh năm 2016 thuộc hành Hỏa vì vậy màu sắc tương hợp với bản mệnh này đó là những gam màu nóng như mùa đỏ, tím hay có thể là hồng, cam. Đây là những màu có thể nói là chói lóa, nếu chỉ sử đơn độc và không kết hợp với những gam màu khác thì không gian nhà bạn sẽ có phần tù túng và ngột ngạt.

Để giảm bớt sự nóng bức, ngột ngạt từ những gam màu nóng bạn có thể nhấn nhá màu xanh chuối, xanh lá cây giúp không gian có phần tươi mát, mới mẻ và tràn đầy sức sống hơn. Hơn nữa đây là những màu thuộc hành Mộc mà theo ngũ hành Mộc sinh Hỏa. Vì thế nếu sử dụng những màu tương sinh trong không gian nội thất gia chủ sẽ cảm nhận được sự bình yên, thư thái, đồng thời cũng hú thêm sinh lực và nguồn khí tốt vào trong nhà.

Về chất liệu nội thất, gia chủ tuổi Bính Thân tốt nhất nên chọn những vật dụng bằng gỗ tự nhiên hoặc nếu điều kiện kinh tế hạn hẹp thì có thể sử dụng gỗ công nghiệp cũng được. Bởi gỗ là Mộc mà Mộc sinh Hỏa vì vậy sử dụng nội thất bằng gỗ ừa đẹp, vừa bền lại mang lại tài lộc đến cho gia chủ.

2016 Mệnh Gì, Tuổi Gì, Hợp Màu Gì, Hợp Tuổi Nào, Hướng Nào? | Nội Thất UMA
Màu sắc hợp mệnh cho người sinh năm 2016

Mẫu thiết kế phòng bếp hợp mệnh cho người sinh năm 2016

Để cho không gian nơi đây trở nên gọn gàng và sạch sẽ thì cách tốt nhất là các gia chủ nên sử dụng nội thất tủ bếp thông minh với nhiều ngăn chức năng giúp bạn lưu trữ đồ đạc gọn gàng, ngăn nắp và không gian thoáng mát hơn. Nội thất UMA bật mí cho bạn một mẹo trong phong thủy đó là bạn nên đặt một chiếc gương hoặc có thể thay thế bằng một bức tranh để người nấu ăn có cảm giác yên bình, dễ chịu hơn khi vào bếp.

2016 Mệnh Gì, Tuổi Gì, Hợp Màu Gì, Hợp Tuổi Nào, Hướng Nào? | Nội Thất UMA
Mẫu tủ bếp cho gia chủ sinh năm 2016 – tuổi Bính Thân
2016 Mệnh Gì, Tuổi Gì, Hợp Màu Gì, Hợp Tuổi Nào, Hướng Nào? | Nội Thất UMA
Mẫu tủ bếp của Nội thất UMA hợp với tuổi Bính Thân sinh năm 2016
2016 Mệnh Gì, Tuổi Gì, Hợp Màu Gì, Hợp Tuổi Nào, Hướng Nào? | Nội Thất UMA
Lựa chọn hướng tủ bếp cho gia chủ sinh năm 2016 – Bính Thân

Xem 100 mẫu thiết kế tủ bếp hợp mệnh cho người sinh năm 2016

Mẫu thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 2016

Giường ngủ là nơi giúp bạn thư giãn và nạp lại năng lượng tích cực, vì thế để có một giấc ngủ ngon các gia chủ tuổi Bính Thân không nên để giường dưới cửa sổ và xung quanh khu vực giường ngủ không để quá nhiều đồ đạc khiến cho người sử dụng có cảm giác bí bách.

2016 Mệnh Gì, Tuổi Gì, Hợp Màu Gì, Hợp Tuổi Nào, Hướng Nào? | Nội Thất UMA
Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 2016 số 1
2016 Mệnh Gì, Tuổi Gì, Hợp Màu Gì, Hợp Tuổi Nào, Hướng Nào? | Nội Thất UMA
Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 2016 số 2
2016 Mệnh Gì, Tuổi Gì, Hợp Màu Gì, Hợp Tuổi Nào, Hướng Nào? | Nội Thất UMA
Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 2016 số 3

Xem 100 mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 2016

Mẫu thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 2016

Phòng khách là mặt tiền của ngôi nhà vì thế khi thiết kế phòng khách các gia chủ cần biết phối hợp một cách nhịp nhàng tạo nên tổng thể hài hòa trong không gian nhà bạn. Đặc biệt đối với cá gia chủ tuổi Bính Thân thường khá nóng tính vì thế nên chọn nội thất có màu xanh mát để đem lại cảm giác bình yên và thoải mái.

2016 Mệnh Gì, Tuổi Gì, Hợp Màu Gì, Hợp Tuổi Nào, Hướng Nào? | Nội Thất UMA
Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 2016 số 1
2016 Mệnh Gì, Tuổi Gì, Hợp Màu Gì, Hợp Tuổi Nào, Hướng Nào? | Nội Thất UMA
Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 2016 số 2
2016 Mệnh Gì, Tuổi Gì, Hợp Màu Gì, Hợp Tuổi Nào, Hướng Nào? | Nội Thất UMA
Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 2016 số 3

Xem 100 mẫu thiết kế nội thất phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 2016

Vậy là bạn đã có được những thông tin bổ ích về năm sinh 2016 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Chắc chắn với những thông tin này sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức mới về phong thủy tuổi của mình. Đặc biệt, Nội thất UMA đã chia sẻ với bạn về phong thủy tủ bếp, để giúp bạn có được tài lộc, sức khỏe và công danh tốt nhất. Bạn có thể đặt những câu hỏi trong phần bình luận dưới đây để được tư vấn cụ thể từ các chuyên gia đầu ngành.[external_footer]

Total
0
Shares
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous Post
put out là gì

Put Out là gì và cấu trúc cụm từ Put Out trong câu Tiếng Anh

Next Post
tương sinh là gì

GIẢI ĐÁP: Tương sinh là gì? Tương vượng là gì? Tương hợp là gì?

Related Posts