Categories: Hỏi đáp

Cách mở file EPUB trên Windows 10 (không cần Microsoft Edge)

Trình duyệt Edge mới dựa trên Chromium của Microsoft giảm hỗ trợ cho các file sách điện tử EPUB. Bạn sẽ cần một ứng dụng đọc EPUB của bên thứ ba để xem các file EPUB trên Windows 10. Sau đây là một số tùy chọn miễn phí tốt để lựa chọn.

Trình đọc EPUB khuyên dùng cho Windows 10

Microsoft khuyên bạn nên tải xuống ứng dụng EPUB từ Microsoft Store. Tuy nhiên, hầu hết các ứng dụng Windows tuyệt vời hiện chưa có sẵn để tải xuống trên ứng dụng Store tích hợp của Windows 10, bao gồm các trình đọc EPUB.

[external_link_head]

[external_link offset=1]

Nếu bạn muốn có một trình xem EPUB đáng tin cậy cho Windows, có khá nhiều lựa chọn để xem xét:

[external_link offset=2]

  • Calibre là một ứng dụng quản lý sách điện tử mã nguồn mở, miễn phí và mạnh mẽ. Nó bao gồm tính năng hỗ trợ trình đọc sách điện tử cho các file EPUB và nhiều định dạng sách điện tử phổ biến khác. Bạn cũng sẽ tìm thấy trình quản lý bộ sưu tập sách điện tử, các tính năng chỉnh sửa và hơn thế nữa. Calibre là một ứng dụng tuyệt vời, nhưng có quá nhiều tính năng và bạn có thể muốn một cái gì đó đơn giản hơn một chút.
Calibre
  • Sumatra PDF thực tế ngược lại với Calibre. Nó là một ứng dụng đọc nhỏ gọn và rất nhẹ. Sumatra PDF hoạt động với sách điện tử EPUB và MOBI cũng như các file PDF, XPS hay thậm chí cả truyện tranh ở định dạng CBZ và CBR. Sumatra thậm chí có thể được sử dụng trong chế độ “portable” trên máy tính xách tay, vì vậy bạn có thể đặt nó trong USB hoặc trong thư mục lưu trữ đám mây và chạy trên máy tính mà không cần cài đặt trước.
Sumatra PDF
  • Nếu thích đọc các file EPUB trong trình duyệt của mình, bạn có thể muốn thử tiện ích mở rộng trình duyệt. Cài đặt EPUBReader từ Chrome Web Store và các file EPUB sẽ mở như những file PDF trực tiếp trong trình duyệt, khi bạn nhấp vào chúng trên web. Bạn cũng có thể mở các file EPUB từ máy tính trong trình duyệt của mình, giống như cách bạn sử dụng trình duyệt của mình làm trình đọc PDF.
EPUBReader

Microsoft Edge mới dựa trên Google Chrome, vì vậy bạn cũng có thể cài đặt EPUBReader trong Edge. Có một cách để cài đặt các tiện ích mở rộng từ Chrome Web Store trong Microsoft Edge.[external_footer]

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago