Categories: Hỏi đáp

Cách sửa lỗi không đăng nhập được WeChat

Bạn đang xem bài viết Cách sửa lỗi không đăng nhập được WeChat của Aloccw.com. Cùng Aloocw tham khảo bài viết Cách sửa lỗi không đăng nhập được WeChat bên dưới!

Có tài khoản WeChat không có nghĩa là bạn luôn đăng nhập vào ứng dụng nhắn tin. Đôi khi, tài khoản WeChat của bạn có thể bị khóa dễ dàng nếu bạn không tuân theo các quy định của công ty. Vậy tại sao bạn không đăng nhập được WeChat và có cách nào để mở khóa tài khoản WeChat bị chặn không?

[external_link_head]

Không vấn đề gì có thể đăng nhập tài khoản WeChat tài khoản có thể do sơ suất trong quá trình đăng nhập WeChat hoặc do tài khoản của bạn đã bị khóa. WeChat có một chính sách sử dụng rất nghiêm ngặt để người dùng tuân theo và tuân thủ trong mọi trường hợp. Chúng giúp công ty duy trì một nền tảng truyền thông xã hội tốt cho mọi người. Nếu bất kỳ người dùng nào vi phạm các quy tắc và quy định đó dưới bất kỳ hình thức nào, thì khả năng cao tài khoản WeChat sẽ bị khóa tạm thời hoặc vĩnh viễn tùy theo mức độ vi phạm.

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi không đăng nhập được WeChat

Trong bài viết này Aloocw.vn hướng dẫn các bạn cách sửa lỗi tài khoản WeChat và chia sẻ một số nguyên nhân khiến tài khoản của bạn bị khóa và cách khắc phục nếu bạn rơi vào trường hợp đó.

Link tải WeChat mới nhất:

=> Link tải WeChat cho Windows 10

=> Link tải WeChat cho Máy tính

=> Link tải WeChat cho Android

=> Link tải WeChat cho iPhone

1. Sửa lỗi WeChat không thể đăng nhập do các vấn đề liên quan đến tài khoản và thiết bị

1.1. Quên mật khẩu WeChat

Ngày nay, hầu hết mọi người đều đăng ký nhiều tài khoản khác nhau và đặt mật khẩu riêng để đáp ứng yêu cầu của từng nền tảng, vì vậy việc quên mật khẩu là một vấn đề rất phổ biến. Vì vậy bạn không cần quá lo lắng khi quên mật khẩu WeChat vì có 2 cách để bạn truy cập tài khoản hoặc đặt lại mật khẩu.

* Cách 1: Đăng nhập WeChat thông qua các tài khoản được liên kết

WeChat luôn yêu cầu người dùng liên kết tài khoản WeChat của họ với các tài khoản khác như QQ, email hoặc số điện thoại. Vì vậy, thường có ít nhất một tài khoản được liên kết với WeChat của bạn. Và tài khoản được liên kết này có thể giúp bạn đăng nhập WeChat mà không cần mật khẩu một cách dễ dàng. Đây sẽ là cách dễ dàng và nhanh nhất để truy cập WeChat khi bạn quên mật khẩu.

* Cách 2: Đặt lại mật khẩu WeChat

Nếu bạn không liên kết tài khoản WeChat của mình với bất kỳ tài khoản nào khác, thì bạn chỉ có thể chọn đặt lại mật khẩu của mình trong trường hợp này. Bạn có thể hoàn tất quá trình đặt lại mật khẩu một cách nhanh chóng bằng cách chạm vào 3 dấu chấm> Quên mật khẩu? > Yêu cầu truy xuất để gửi một yêu cầu. Sau đó, bạn cần xác nhận phản hồi và bạn sẽ nhận được một tin nhắn với mật khẩu mới.

1.2. Không nhận được thông báo xác minh hoặc email đặt lại mật khẩu

Khi đăng nhập vào WeChat, người dùng cần xác minh tài khoản của mình, nhưng đôi khi họ không thể hoàn tất quá trình xác minh vì nhiều lý do:

[external_link offset=1]

– Số điện thoại hoặc địa chỉ email bạn nhập không chính xác nên không nhận được mã xác nhận. Lúc này, bạn chỉ cần quay lại cửa sổ đăng nhập WeChat để kiểm tra xem có thông tin nào bị sai không rồi sửa lại.

– Ứng dụng bảo mật trên điện thoại của bạn có thể chặn các tin nhắn đến để bạn không nhận được mã xác minh. Sau đó, nếu bạn đang sử dụng số điện thoại của mình để nhận mã xác minh, hãy tắt ứng dụng bảo mật trên điện thoại của bạn và sau đó thử xác minh lại. Nếu bạn đang xác minh tài khoản của mình qua email, bạn có thể mở thư mục spam và kiểm tra email của mình tại đây.

– Mã xác minh SMS được gửi quá thường xuyên và bạn nhập sai mã. Lúc này, bạn chỉ cần thoát trang đăng nhập WeChat và đợi một lúc. Sau đó đăng nhập lại và xác minh tài khoản một lần nữa.

– Thẻ SIM không đúng vị trí trên điện thoại nên bạn không nhận được tin nhắn. Trong trường hợp này, bạn cần tắt nguồn điện thoại và tháo thẻ SIM sau đó lắp lại. Cuối cùng, bật nguồn điện thoại và thử lấy lại mã xác minh.

1.3. Không thể đăng nhập tài khoản WeChat trên thiết bị mới

Một số người dùng đã báo cáo rằng họ không thể đăng nhập vào tài khoản WeChat của mình trên một thiết bị mới mà họ đã thay đổi gần đây. Nếu bạn gặp vấn đề tương tự, bạn có thể thử mở ứng dụng WeChat trên điện thoại và chạm vào Không thể đăng nhập để gửi một yêu cầu. Ứng dụng sẽ nhắc bạn lấy lại mật khẩu của mình.

Chỉ cần làm theo hướng dẫn để hoàn tất quá trình khôi phục mật khẩu thông qua xác minh giọng nói, xác minh mã xác minh, xác minh mã QR và xác minh với sự trợ giúp của bạn bè. Nếu yêu cầu được chấp nhận, WeChat sẽ gửi cho bạn một tin nhắn với mật khẩu mới trong vòng 24 giờ. Sau đó, bạn có thể đăng nhập vào tài khoản WeChat của mình bằng mật khẩu mới trên điện thoại mới của mình. Nếu không hiệu quả, hãy thử các biện pháp được chia sẻ ở trên và bên dưới hoặc yêu cầu sự trợ giúp từ WeChat trong trường hợp này.

1.4. Sự cố khi sử dụng mã QR trên trình duyệt của bạn

Bên cạnh việc sử dụng WeChat trên điện thoại, người dùng cũng có thể đăng nhập tài khoản WeChat trên máy tính. Và thay vì nhập tên tài khoản và mật khẩu, bạn cần quét mã QR trên web WeChat để đăng nhập. Tuy nhiên, một số người dùng có thể không quét được mã vì lý do này hay lý do khác.

Để giải quyết vấn đề đó, bạn có thể:

* Kiểm tra phiên bản hệ điều hành bạn đang sử dụng

Để đăng nhập vào web WeChat, người dùng cần sử dụng trình duyệt web và quét mã QR trên giao diện. Nếu phiên bản trình duyệt web quá cũ, mã QR có thể không xuất hiện. Do đó, bạn cần kiểm tra phiên bản trình duyệt của mình để xem có bản cập nhật mới nào không.

* Kiểm tra Internet

Bất kể đăng nhập WeChat trên điện thoại di động hay máy tính, người dùng đều cần có kết nối mạng ổn định. Do đó, khi không thể đăng nhập vào ứng dụng, bạn có thể cần kiểm tra lại mạng Internet đang sử dụng.

* Điều chỉnh độ sáng màn hình

Khi màn hình máy tính quá sáng hoặc quá tối, camera trên điện thoại sẽ không thể quét mã QR trên đó. Do đó, bạn có thể vào các phần nguồn trên máy tính để kiểm tra và điều chỉnh độ sáng màn hình.

2. Không thể đăng nhập vì tài khoản WeChat bị khóa

Đôi khi, bạn có thể không biết rằng bạn đang vi phạm chính sách sử dụng và quyền riêng tư của WeChat. Dưới đây là một số lý do khiến tài khoản WeChat của bạn bị khóa.

2.1. Lý do chính khiến tài khoản WeChat bị khóa

– Sử dụng WeChat trong trình giả lập Android: Thay vì phiên bản WeChat chuẩn cho Android, bạn sử dụng WeChat từ trình giả lập Android, tài khoản của bạn sẽ bị khóa vì WeChat sẽ coi đó là tài khoản giả mạo.

– Tải xuống ứng dụng từ các nguồn không chính thức: Bên cạnh việc tải xuống WeChat từ các nền tảng chính thức như Play Store, có một số người tải xuống ứng dụng từ các nguồn không đáng tin cậy. Vì vậy, nếu bạn không sử dụng phiên bản WeChat tiêu chuẩn, tài khoản của bạn sớm muộn sẽ bị khóa.

– Nội dung bất hợp pháp: Nếu bạn đăng nội dung khiêu dâm, thường xuyên tung tin giả, làm phiền người khác bằng quảng cáo, đăng những thứ dẫn đến lừa đảo và liên quan đến bạo lực, thì hãy chuẩn bị để nhận hình phạt. tài khoản bị phong tỏa.

– Số điện thoại ảo: Nếu bạn sử dụng số điện thoại ảo được tạo bằng bất kỳ phương thức nào, tài khoản WeChat sẽ bị coi là giả mạo và nếu WeChat phát hiện ra nó sẽ bị khóa.

– Được báo cáo bởi những người dùng khác: Nếu nhiều người dùng báo cáo với nhóm WeChat để tạm ngưng tài khoản của bạn vì lý do hợp lệ, tài khoản đó sẽ bị cấm. Mặc dù trong trường hợp như vậy, bạn vẫn có thể khôi phục tài khoản WeChat của mình nếu có lời giải thích hợp lệ.

– Hoạt động đáng ngờ: Nếu bạn sử dụng tài khoản WeChat của mình để thực hiện các hoạt động đáng ngờ như cố ý gian lận và hack tài khoản của người khác, tài khoản của bạn có thể bị cấm vĩnh viễn.

2.2. Làm thế nào để mở khóa tài khoản WeChat bị chặn?

* Cách 1: Mở khóa tài khoản WeChat trên ứng dụng:

– Tải xuống WeChat từ trang web chính thức và cài đặt nó trên thiết bị di động của bạn (Xóa ứng dụng nếu đã cài đặt trước đó và tải xuống lại).

– Mở ứng dụng và nhấn WeChat Quên mật khẩu.

– Nhấn vào nút Trung tâm bảo mật WeChat> Bỏ chặn tài khoản hoặc tính năng.

– Làm theo hướng dẫn trên màn hình và bạn có thể lấy lại mật khẩu của mình qua SMS, email, địa chỉ QQ.

[external_link offset=2]

– Nếu bạn vẫn không thể lấy lại mật khẩu của mình, hãy chạm vào Yêu cầu lấy lại mật khẩu nằm ở cuối trang và làm theo hướng dẫn.

– Trong trường hợp không đăng nhập được, vui lòng xóa bộ nhớ đệm bằng cách tắt nguồn điện thoại. Sau 5-10 phút, hãy bật nguồn thiết bị của bạn và thử đăng nhập lại.

* Cách 2: Mở khóa tài khoản WeChat trên web:

– Truy cập trang Khôi phục tài khoản (https://support.wechat.com/cgi-bin/mmsupport-bin/readtemplate?t=weixin_unlock_self&step=0).

– Chọn loại ID: WeChat ID, số điện thoại, email hoặc QQ ID. Bạn nên sử dụng một số điện thoại.

– Bên dưới mục Loại ID Chọn, bạn chọn quốc gia và nhập số điện thoại. Mã xác minh sẽ được gửi đến số điện thoại này, vì vậy hãy đảm bảo bạn nhập số điện thoại được liên kết với tài khoản WeChat của mình.

– Nhập Capcha và nhấp vào. cái nút Gửi mã xác minh.

– Nhập mã xác minh vừa được gửi vào trường được cung cấp.

* Tùy chọn 3: Liên hệ với nhóm hỗ trợ WeChat

– Truy cập trang hỗ trợ chính thức của WeChat qua https://help.wechat.com/cgi-bin/newreadtemplate?t=help_center/feedback_form&lang=vi&Channel=helpcenter.

– Chọn nền tảng và quốc gia.

– Bên trong Chọn danh mục, bạn chọn Không thể đăng nhập Tài khoản bị chặn.

– Bạn cần điền chi tiết vấn đề đang gặp phải vào phần sự miêu tả. Nếu có thể, hãy tải lên ảnh chụp màn hình của sự cố và báo cáo rằng trang Khôi phục tài khoản không hiệu quả trong việc mở khóa tài khoản WeChat bị chặn của bạn.

– Nhập số điện thoại vào trường đầu tiên tại Bước 2, sau đó nhập địa chỉ email của bạn và cách WeChat có thể liên hệ với bạn.

– Chọn phương thức liên hệ mong muốn trong phần Thích được liên hệ bởi. Đó phải là E-mail vì tùy chọn khác là WeChat đã bị chặn.

– Gửi hàng mẫu.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-sua-loi-khong-dang-nhap-duoc-wechat-58589n.aspx
Trên đây là những cách sửa lỗi WeChat không đăng nhập được mà bạn có thể áp dụng nếu gặp phải sự cố này. Trong trường hợp WeChat là nền tảng nhắn tin chính mà bạn sử dụng, bạn nên tìm hiểu chính sách bảo mật và sử dụng của WeChat để tránh vi phạm và khiến tài khoản của bạn bị khóa, và nếu bạn chưa có tài khoản, hãy nhanh tay. tay đăng ký tài khoản WeChat sử dụng

Xem thêm nhiều bài viết hay khác tại chuyên mục: Thủ Thuật

#Cách #sửa #lỗi #không #đăng #nhập #được #WeChat [external_footer]

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago