1001 ý tưởng khởi nghiệp bán hàng với số vốn 1 triệu đồng!

5/5 – ( 2 bầu chọn )
“ Làm gì với một triệu đồng ? ”“ Bắt đầu khởi nghiệp như thế nào khi vốn hạn hẹp ? ”
“ Người ta hoàn toàn có thể tay trắng khởi nghiệp còn mình thì làm gì ? ” …
Đó là một trong số rất nhiều câu hỏi bạn trẻ đang trăn trở khi muốn khởi nghiệp, muốn bỏ làm thuê và tập làm những “ ông chủ ” .

1001 ý tưởng khởi nghiệp bán hàng với số vốn 1 triệu đồng!

kinh doanh với số vốn 1 triệu đồng 1

NGUYỄN GIÀU

Chào toàn bộ mọi người em là Hoàn em rất vui thời điểm ngày hôm nay được góp phần một chút ít sáng tạo độc đáo kinh doanh thương mại nhỏ bé từ 1 triệu đồng của mình như sau : Theo em để thành công xuất sắc trong việc làm kinh doanh thương mại thì số tiền không quan trọng là ít hay nhiều mà quan trọng hơn vẫn là sự nỗ lực mưu trí của một con người vào một chủ đề nào đó mà qua tìm hiểu và khám phá ta thấy nó phải chăng với mình và quan trọng hơn là Giao hàng tốt cho người mua uy tín sự nhanh gọn và nhã nhặn … chính là những mốc chốt không hề thiếu trong kinh doanh thương mại. Ở đây với 1 triệu đồng thì lên tập chung vào những việc làm tương thích với nó, theo em thì em đang là học viên cộng với sự quan hệ rộng của mình em sẽ kinh doanh thương mại vật dụng học tập bút sách .. vv còn những người ở nghành nghề dịch vụ khác đã lớn hay trưởng thành thì lên tạo điều kiện kèm theo cho 1 triệu nở hoa bằng cách kinh doanh nhỏ, như buôn hoa ( nhằm mục đích dịp những dịp nghỉ lễ tình yêu, .. ) học cách làm hoa giả với dịch vụ đưa giao hàng tận nơi mẫu mã đẹp chất lượng tốt, ai vui tính hoàn toàn có thể mở một hàng nước nhỏ, nên chọn khu vực tốt gần chợ, bến xe, trường học, .. cũng hoàn toàn có thể bán trè, cá, đậu … ở đây ý chung của em là mình lên học kinh doanh thương mại nhỏ từ đó tích góp được số vốn tương đối rồi khởi đầu lan rộng ra hơn hoàn toàn có thể 1 năm 2 năm cũng hoàn toàn có thể là 10 năm rất cần sự kiên trì và sự tâm lý đúng đắn dám nghĩ dám làm không lên ề chệ hay nhút nhát vì đó rất dễ dẫn đến sự thất bại mà sự thất bại đôi lúc cũng có ích vì nó cho ta bài học kinh nghiệm vươn lên đứng lên khi ta vấp ngã, … quan trọng hơn là trong kinh doanh thương mại ta lên có kế hoạch tiêu tốn, dành ra một khoản tích kiệm, có ý chí nghị lực … đó chính là chìa khóa cho sự thành công xuất sắc ^ ^ xin chào và cảm ơn mọi người !

LÊ ĐỨC HOÀN
Với 1 triệu thì cũng có thể xoay sở được nhưng làm gì bây giờ?
Hơn 2 năm nay tôi đã theo đuổi một ý tưởng kinh doanh trực tuyến mà tôi cho rằng sẽ thành công – phải thành công.
Đầu năm 2011 tôi đã nghĩ tại sao không làm một trang thương mại điện tử giống như vật giá nhưng chỉ kinh doanh trong phạm vi tỉnh mình thôi. Tôi đã đi thuê người viết một trang web với tính năng sàn TMĐT, tuy nhiên họ đòi tiền công lên tới 55 đến 60 triệu nên tôi quyết định tự học về lập trình để thực hiện ý tưởng của mình. Sau hơn một năm nghiên cứu tôi đã đủ khả năng tự tạo ra một website theo ý muốn của mình.
Tôi sẽ đi tới từng doanh nghiệp ở địa phương để liên hệ và tạo cho họ những trang thông tin cửa hàng riêng. Làm không công thôi bạn ạ. tôi chỉ yêu cầu họ phải quảng cáo cho website của tôi tại cửa hàng của họ, VD: dán dòng chữ “cửa hàng được trưng bày trực tuyến tại Chodb.vn” chắc chẳng chết ai. Khi đã tạo ra một thói quen tìm hiểu sản phẩm trước khi mua hàng của người dân thì lúc đó với website này tôi làm gì cũng có tiền.

BÙI VĂN MẠNH
Bạn biết biểu tượng người phụ nữ là gì không??? là gương và lược để có thể làm cho mình luôn đẹp hơn nhưng khi đi làm ít ai lại có thể mang theo nhưng điện thoại khi nào thì cũng phải mang theo. Vậy sao bạn không dùng 1tr thuê một sinh viên CNTT viết một tiên ích nhỏ cài lên điện thoại, cứ chạy phần mềm này thì điện thoại trở thành một chiếc gương vậy bạn có thể bán phần mềm này để lấy tiền rồi…chị em phụ nữ sẽ rất hài lòng khi ” Điện thoại là gương – Gương cũng là điện thoại” tha hồ sửa soạn, trang điểm nhé…cái này chưa có điện thoại nào có đâu…!

TRƯƠNG QUỐC TẤN
Mình đang thực hiện ý tưởng kinh doanh, Mình nhận thấy bán hàng là tổng hòa những mối quan hệ giữa người mua và người bán, Để bán hàng dễ hơn thì tại sao chúng ta không tạo nên một sân chơi bình đẳng cho những doanh nghiệp bằng những mối qua hệ cao cấp. Hình thức bán hàng không cần qua trung gian nhiều và chính những người chủ doang nghiệp sẽ là những người trực tiếp bán hàng. Không tốn tiền quá nhiều để trả cho nhân viên, không tốn kho bãi, tiền mặt bằng… các chi phí phát sinh khác. Đồng thời tạo ra nhiều mối quan hệ cao cấp giữa người bán và người mua. hạn chế tình trạng đầu cơ làm giá, tăng giá bán sản phẩm nhưng lợi nhuận không thay đổi. Và là cơ hội cho bất cứ ai có thể bán được những mặt hàng của các công ty khác nhau mà không cần phải là nhân viên chính thức.
Ai cùng chung ý tưởng và yêu thích kinh doanh thì có thể liên hệ gmail: [email protected] or 0909 400 744 cùng nhau phát triển ý tưởng và làm giàu nhé ! ^^
Trong thời gian tới trang web TUDOTHUONGMAI.COM sẽ ra đời kết nối cộng đồng bán hàng.

ĐỖ MINH QUÂN
Không có việc gì khó, chỉ sợ lòng không bền. Nếu kiên trì và quyết tâm, ko bao giờ nản chí thì sẽ làm giàu được từ 1 tr. Lấy ngắn nuôi dài.

CƯỜNG
Không có việc gì khó, chỉ sợ lòng không bền. Nếu kiên trì và quyết tâm, ko bao giờ nản chí thì sẽ làm giàu được từ 1 tr. Lấy ngắn nuôi dài.

CƯỜNG
chào tất cả mọi người trong club.Bản thân mình là một học sinh cấp 3, liệu mình có thể tham gia vao club này dược không. Bởi vì mình đã chán ngán cuộc sống khó khăn về vật chất rồi, và mình rất thích ý tưởng của các bạn, mình hoàn toàn dồng ý về cách nghĩ mỗi người cùng đóng góp 1 triệu để thành lập 1 công ty lớn mạnh,chúng ta hoàn toàn có thể làm được, chúng ta sẽ cùng ngồi vào bàn hội nghị đưa ra những ý kiến sang tạo trong kinh doanh, và bầu ra một vi chủ tịch có thể đưa ra những chiến lược hợp lí nhất. mọi chi tiết xin các ban liên hệ vao [email protected]

LÊ XUÂN BẢNG 11.9
Đây là lần thứ 2 tôi viết bài lên diễn đàn này về việc kinh doanh khi chỉ có 1tr VNĐ. Sau bài thứ nhất, tôi thực sự có sự xem xét lại 1 cách nghiêm túc và có cả điều tra thị trường để xem xét việc kinh doanh từ 1 tr VNĐ là có thể hay ko (vì tôi cũng là 1 cán bộ công chức, lương ngân sách cũng ít ỏi nên cũng rất quan tâm đến việc kinh doanh thêm). Tôi thấy với 1tr VNĐ, các bạn có thể mua mía về bán kết hợp 1 số mặt hàng như dưa, cà,… Sau này khi có vốn mở 1 quầy bán nước mía, rồi thành quán giải khát, và khi thấy nhiều vốn có thể mở thành các quán lớn. Tôi nghĩ việc này yêu cầu tính “kiên trì” rất lớn và sẽ giúp con người ta trưởng thành hơn nhiều. Chúc các bạn có thể tham khảo và có kế hoạch phù hợp với mình.

NGUYEN THANH CHUNG
Tôi cần có nhiều người góp vốn 1 triệu đồng và góp ý tưởng. Khi đó ta sẽ có một số vốn lớn và nhiều ý tưởng để thực hiện.
Đặt biệt là những ý tưởng kinh doanh qua mạng.

TRỊNH TUẤN KIỆT
Với 1 triệu tôi sẽ đầu tư kiến thức. Tham gia khóa học ngắn hạn về kinh doanh.

PHAN THANH SON
Kinh doanh là dùng đồng tiền để tạo ra đồng tiền.

Hiểu được ý nghĩa đó, mỗi người sẽ có phương pháp riêng để 1 đồng tiền của mình sinh ra nhiều đồng xu tiền khác !
Chúc những bạn kinh doanh thương mại gặp nhiều như mong muốn !

CÔNG MINH
Với 1 triệu đồng, bạn có thể lập một trang web từ thiện, nêu rõ mục đích, ý nghĩa và kế hoạch cụ thể. Sau đó kêu gọi các nhà hảo tâm ủng hộ và cùng bạn thực hiện những việc làm thiết thực dành cho những số phận không may trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Tiêu chí cốt lõi của Quỹ từ thiện VNN là 100% số tiền ủng hộ đến được với người cần giúp đỡ sớm nhất và đây đủ nhất.Thông tin từ thiện sẽ được công khai và có xác nhận.Kinh phí để Quỹ hoạt động đươc huy động từ những người hảo tâm.
Làm công việc này thành công, bạn đạt được cùng lúc 2 mục đích, đó là công việc và ý nghĩa xã hội. Sau này, bạn sẽ dễ dàng kiếm đươc việc làm tốt hoặc mở cty riêng

NGÔ GIA HUY
Chịu khó quan sát, tìm hiểu xem người dân xung quoanh chúng ta đang kinh doanh trên phố, vỉa hè rất nhiều thì có thể học được cách kinh doanh từ 1 triệu đồng của họ. Vấn đề là phải có quyết tâm như sự mưu sinh, bươn chải của họ. Nếu vào hoàn cảnh của những người dân đó thì mọi người đều buộc phải suy nghĩ để làm sao để tồn tại và kiếm ăn được với 1 triệu đồng trong tay. Động cơ đó sẽ khác xa rất nhiều so với những gì chúng ta được tượng tượng, giả định.

HN
Với vốn 1 triệu đồng, các bạn có thể làm rượu rồi đem đi bán. Vì hiện nay, sinh viên uống ruợu nhiều ghê lắm. Chúc các bạn thành công với nghề bán rượu.

HO DUC TUAN
Làm giàu ngay bằng 1 triệu không thể có được, chỉ có thể khởi nghiệp từ 1 triệu.

Sẽ có muôn hình vạn trạng để hoàn toàn có thể khởi nghiệp .. còn thành công xuất sắc hay thất bại thì cần phải có thời hạn kiểm chứng. Thực trạng xã hội giờ đây nếu có 1 triệu thì KHÔNG thể sản xuất được, KHÔNG thể làm thương mại được, KHÔNG thể làm dịch vụ được …
Đó là trong thực tiễn. Do vậy ở đây hầu hết trình diễn ý tưởng sáng tạo là chính và sáng tạo độc đáo đó hoàn toàn có thể thành hiện thực. NẾU tôi có 1 triệu, sáng tạo độc đáo của tôi khởi nghiệp là : lên mạng trực tuyến lôi kéo xây dựng CÂU LẠC BỘ 1 TRIỆU. Ai gia nhập góp phần vào 1 triệu, 10 người có 10 triệu, trăm người có trăm triệu … nhiều người có nhiều trăm triệu. Lúc đó có tiền nhiều rồi thì xin thưa bà con rằng rất nhiều cái để kinh doanh thương mại khởi nghiệp .
Mất khoảng chừng 5 ngày soạn thảo văn bản quy định điều lệ của câu lạc bộ 1 triệu. Sau đó họp để bầu quản trị, phân công việc làm, luận bàn để lấy sáng tạo độc đáo của thành viên nào suất sắc nhất tinh lọc ra dự án Bất Động Sản nào khả thi nhất để triển khai kế hoạch thành công xuất sắc thì đc

NGUYỄN VĂN LINH
Theo tôi, từ 1 triệu đồng để khởi nghiệp có thể thành tỉ phú nếu hội đủ các yếu tố sau :
1/ 1 triệu đồng là để đầu tư cho tương lai, còn hiện tại bạn phải làm cái gì đó để đủ trang trải cuộc sống 1 cách tối thiểu nhất.
2/ 1 triệu đồng đó bạn hãy đầu tư vào cái gì mà bạn thích và đam mê. Nhưng để thành công từ 1 triệu thì phải hội đủ các yếu tố :
thứ 1: đam mê
thứ 2: quyết tâm
thứ 3: chịu khó, bền gang, bền chí
thứ 4: thời gian
Từ đó bạn sẽ thành tỉ phú lúc nào không hay.
Chúc các bạn thành công
tôi cũng là người khởi nghiệp từ 1 triệu đồng đó và bây giờ vốn của tôi đã là n x 1triệu rồi.
Các bạn hãy thử đi
Có 1triệu sẽ có 1,2 triệu. có 1,2 triệu sẽ có 1,5 triệu. có 1,5 sẽ có 2 triẹu……có 10 triệu sẽ có 15 triệu…… có 50triệu sẽ có 70 triệu ……có 100 triệu thì sẽ có 120 triệu…… và sẽ có tiền tỉ .
hahaha!!!!!!!!!!!

NGUYỄN THỊ NGỌC CHÂU
với 1triệu trong tay mình nghĩ sẽ chẳng làm nên được việc gì mà có làm đuợc thì cũng còn lâu rất lâu mới làm giàu đuợc. nếu có 10triệu hoặc 100triệu thì mình nghĩ sẽ dễ hơn. có 1triệu chỉ đủ mời anh em bạn bè một bữa

VĂN HÙNG
1. Định hướng thị trường kinh doanh
2. Nguyên cứu thị trường
3. Lên kế hoạch phát triển
4. Hoạch định vốn lưu động cần thiết cho quá trình phát triển công ty
5. Phân tích phù hợp tỉ lệ lợi nhuận thu về
6. Kêu gọi đầu tư từ những cổ đông hoặc từ phía ngân hang.
7. Bạn có thể góp vốn 1 triệu đồng + kiến thức đóng góp cho sự phát triển công ty

PHONG
Tôi đang định bỏ 1,5tr để kinh doanh theo mạng. có ổn ko anh em nhỉ?

HỒ THỊ VÂN
Với 1 triệu đồng, bạn có thể nuôi một cặp dúi. Đây là con vật dễ nuôi, chi phí đầu tư thấp (chuồng trại con giống, thức ăn), ít nhân công, vòng xoay vốn nhanh, ít rủi ro, hoa lợi khá. Nuôi dúi cũng là chương trình chăn nuôi góp phần phát triển kinh tế hộ gia đình và bảo tồn quỹ gen và đa dạng sinh học.
Thức ăn:
Chủ yếu rễ tre và măng tre, các loại hạt, củ, quả, thân cây mía, thóc, ngô…
Sinh sản:
Dúi cái mang thai 22 ngày. Lúc mới ra đời dúi con không có lông và chưa mở mắt. 24 ngày sau khi sinh dúi con mở mắt và vài tuần sau sẽ mọc lông. Sau 03 tháng ở với mẹ, dúi con trưởng thành và tự sống độc lập (sau đó dúi mẹ sẽ sinh sản lứa kế tiếp).
Làm chuồng trại:
Mỗi ô chuồng rộng khoảng 2m2, xây tường cao 1,2m (dúi leo trèo kém), bên trong tô xi măng thật láng, nền bê-tông thật chắc, bố trí 01 lỗ thoát nước nhỏ đường kính khoảng 1,5 cm) ở góc thấp nhất của ô chuồng. Trong chuồng đặt khoảng 3 ống cống nhỏ, đường kính 20cm, dài 30 – 50cm. Mái che lợp lá, đảm bảo thông thoáng nhưng ít án

NGUYỄN PHÚC QUỲNH
– Với 1tr ah, cũng có thể. ví dụ như kinh doanh sách báo cữ, nếu bạn đã từng bán ve chai ( sách báo,… ) tôi khẳng định rằng trong đó có nhiều quyển rất giá trị (tôi đã từng mua : Không Gia Đình,…ở gánh hàng của chị bán ve chai với giá ve chai đấy) và chúng ta phân loại —> sữa sang —-> bán kiến lời. Bạn k tin ?

DŨNG NGUYỄN
Với 1 triệu động mình có 3 hướng kinh doanh, mời các bạn tham khảo:
1- Minh có thể trồng rau sạch nếu có đất và thời gian. Phù hợp với các ban ở các vùng quê.
2- Nuôi dế: vốn bỏ ra không lớn, thời gian thu hồi vốn nhanh, công chăm đơn giản. Với 2 chậu khoảng 600 nghìn ban đầu là ổn.
3- Bán hoa vào dịp lễ, tết. Tam lý chung là các ngày kỷ niệm hoa thường là món quà tinh thần mà nhiều người ưa thích. Nhưng sẽ có rủi ro vì hoa không để được lâu, cần có biện pháp giữ hoa tươi lâu.
Nếu chung vốn với ai đó, kết hợp được cả 3 biện pháp, các ban có thể kiếm tiền nhanh hơn,

TRẦN THỊ BẠCH YẾN
Mình đọc nhiều ý kiến khác nhau thấy mỗi người một ý. Vấn đề bạn phải chọn cho mình cách kinh doanh đúng va hiệu quả nhất.Mình có 5 triệu đòng thì kinh doanh cái gi hiệu quả đây. Xin nhờ mọi người giúp.Mình đang ở vũng tàu

PHAN THI PHUONG
Với 1 triệu đồng, mình có 3 hướng kinh doanh mong các bạn tham khảo?
– Hướng 1: Mình có thể trồng rau sạch, hướng này việc thu hồi vốn và có lãi sẽ chậm nhưng với các ban ở các vùng quê có đất và phù hợp, minh làm giàu trên chính quê hương mình.

TRẦN THỊ BẠCH YẾN
Trời ơi. Hiện tôi có 1 tỷ đồng cách đây hơn 1 năm, suy nghĩ mãi không biết phải kinh doanh cái gì nè… ai có ý kiến nào hay xin hợp tác vơi tôi nhé. Chứ còn 1 triệu đồng bây giờ thì không làm nổi gánh chè đâu. Thật đấy!!!

LÊ THANH CẨN
Nếu khởi nghiệp từ 01 triệu đồng
Giải pháp của tôi:
Chọn vị trí để kinh doanh mặt hàng : Tô tượng và tranh cát, cái này bây giờ
cũng không còn hút khách như trước nữa, tuy nhiên, với số vốn như trên hàng tháng tôi cũng sinh lợi dần hơn 1,5 triệu đồng để ăn học đấy

LÝ MINH HÒANG
làm sao để có được một triệu mới là điều đầu tiên cận nghĩ tới!!! tớ là sinh viên, chắc nghĩ sẽ trích tiền ăn hàng tháng để có được một triệu đồng đó, ngoài ra có thể vay mượn để xoay vốn được nhanh hơn. có được một triệu rồi tớ chỉ nghĩ tới kinh doanh, chơi chứng khoán và chới ” huội” ( cái này chắc ít người biết_ không phạm pháp_ nhưng mình nghĩ cũng hiệu quả với một triệu tiền vốn). nói về chơi huội, tớ sẽ vào một “đầu” với số tiền ít!!! ( có thể chơi huội ngày( ngày nào cũng đóng tiền), hay huội tuần huội tháng; vì hàng tháng đều có thể tiết kiệm từ tiền ăn, tiền phòng, tiền tiêu vặt nên chúng ta có nguồn vốn ổn đinh, nên chơi một đầu huội tuần, và nên nhờ một người đáng tin cậy chơi giùm vì mình không thể tham gia trực tiếp!!! tớ sẽ nhờ mẹ tớ !!! khi mãn một đầu hụi như vậy mất khoảng 3 tháng hay lâu hơn tùy, chúng ta có thể có được từ 2, hay 3, hay 5 hay 10 triệu tùy số tiền mình chơi. không phải là số tiền nhỏ. và cứ tiếp tục nuôi huội cho đến khi thấy đủ vốn thì “hốt huội” làm ăn nhỏ rồi bự.

NGUYENHOANGQUOC
Tôi đề xuất 3 hướng để kinh doanh với 1 triệu đồng
1. Tổ chức trồng trọt, chăn nuôi vốn ít: nuôi cá cảnh, nhân giống cây cảnh bán, …
2. Bán sản phẩm, cung cấp dịch vụ cái gì đó vốn ít: buôn bán trứng lộn, buôn hoa, buôn cá, buôn rau, buôn gà, buôn vịt, nếu bán báo thì kết hợp ghi bảo hiểm xe máy bán card điện thoại di động, …
3. Sản xuất sản phẩm dịch vụ: Hàng thủ công mỹ nghệ làm kẹp, giây buộc tóc, làm quạt, làm cườm trang sư làm vòng đeo,…

DO XUAN HUYEN
tôi sẽ bán trà đá hoặc bánh chuối. với điều kiện vỉa hè không bị cấm và công an không làm luật.

NGUYENVANLAM
Với 1 triệu đồng hoàn toàn có thể kinh doanh được, vì đây là thử ý tưởng thôi. Có hàng nghìn cách khác nhau. ví dụ:
– người nông dân chỉ cần 1 đôi gà, nuôi đẻ trứng, rồi ấp, khi có đàn gà lại đàn khác, như vậy sẽ có tiền theo cấp số nhân.
– Người công nhân có thể mua dụng cụ về làm, hoặc thuê dụng cụ..sau khi có tiền, thuê thêm người, tiếp sau mở xưởng.
– Đối với người có học, kiếm tiền không nhất thiết phải có tiền, vì nhiều người có thể tư vấn, dậy học vẫn có thể kiếm tiền.
Tóm lại nếu có 1 triệu thì kiếm tiền lâu lắm, nhiều tiền thì kiếm nhanh hơn, đây chỉ là câu đố về ý tưởng và tính kiên trì thôi.

NGUYỄN PHÚ TOÀN
Không tư duy đột phá không tạo sự khác biệt không quyết liệt trong thực hiện không thể có thành công!
với 1 triệu không thể nói không thành công bởi tiền chỉ là 1 phần quan trọng trong khởi nghiẹp kinh doanh………..!
vấn đề là phải xác định kinh doanh cái gì ? ở đâu ? tiềm năng hiện tại ? xu thế tương lai ?
1 triệu nếu xác định như 1 số bạn chỉ là bán báo…là chưa thể hiện được cái chí của người đam mê kinh doanh, khát vọng làm giàu…! tôi cũng đã học qua 1 khóa Quản trị kinh doanh nhưng quả thật cũng còn đang bế tắc trong xác định loại hình kinh doanh (sản xuất hay làm dịch vụ) nhân có diễn đàn này nếu bạn nào có sự đam mê và khát vọng xin liên hệ về Email: [email protected] để trao đổi cụ thể hơn về phương án kinh doanh.

LÊ ĐÌNH THANH
Với một triệu đồng tiền vốn thì chưa thể gọi là kinh doanh mà nên gọi là học kinh doanh bởi lợi nhuận thu về khó có thể giúp bạn trang trải nhu cầu tối thiểu. Vậy hãy khởi sự bằng một dịch vụ có nhiều khách hàng nhất có thể và hàng ngày cố gắng có được lợi nhuận cao nhất, đừng để cụt vốn.Điều quan trọng nhất bạn lãi là bạn đã dám vượt qua chính mình để lao vào cuộc sống chỉ với một triệu bạc trong tay,ngoài ra bạn còn biết được cách tính toán sử dụng đồng tiền hiệu quả nhất ,biết được cách nhìn nhận,đánh giá ,khai thác hiệu quả nhất những khách hàng của mình.

VĂN LÂM
Với 1tr đồng tôi nghĩ là vẫn có thể làm giàu. Tuy nhiên, nói vậy không phải là sẽ làm giàu ngay được,1tr đó có lẽ chỉ giúp người ta duy trì và tìm được cách tốt hơn để kiếm được thật nhiều tiền thôi. Ví dụ nếu là tôi, tôi sẽ dùng 1tr đó để mua những thứ sau: một bộ kéo cắt tóc TQ (250K), lược, dao cạo,gel cạo râu (150K) tông đơ (250K), gương(100K), một chiếc ghế (200K) và 10 cái áo mưa giấy (20K)… để đi cắt tóc tại một góc đường nào đó. Số tiền bỏ ra là khoảng 970K thậm chí có thể còn ít hơn. Với giá cắt tóc bg khoảng 15-20K/người, cứ cho là trung bình một ngày có khoảng 5 khách (tính một cách hơi lạc quan cho người mới vào nghề nhưng mà biết đâu được đấy, cứ phải thử đã:)) suy ra tôi sẽ thu về được khoảng 75-100K/ngày tức là gần ~10% số vốn ban đầu. Trong 1 tháng nếu OK chắc chắn là sẽ thu hồi lại vốn và có lãi. Theo kinh nghiệm của tôi thì những thứ giẻ tiền lại cho lãi lớn hơn. Mua một áo mưa giấy ~1-2K bán cho người đi đường gặp lúc mưa khoảng 5K (lãi >100%, còn gì bằng). Vậy là với 1tr ban đầu sau 1 năm.

CƯƠNG
Neu ban khong co dong nao thi phai lam bat cu viec gi de ra tien sinh hoat hang ngay tru di an xin.
Neu ban co vai tram, vai trieu thi di lam thue hoc hoi 1 vai nam cung rat tot, chu chua can khoi nghiep.
Khoi nghiep de lam giau thi phai co von ( tuy theo cong viec ban bat dau la viec gi, co the can nhieu hoac it von), co y tuong, quyet tam, kinh nghiem, say me,kien tri that bai lai dung len lam lai.
Hay lam nguoi binh thuong dung nghia.Dung de giuc toc bat dat, hay tham thi tham.

BINH THUONG
Chỉ cần mua 1 bộ bàn ghế nhựa, 1 cây dao cắt giấy, 1 bật lửa và mua thêm khoảng 100.000đ tìên giấy decal. Tổng cộng chưa đến 300.000đ bạn có làm nghề dán điện thoại ở vỉa hè ở gần cửa hàng bán điện di động. Chúc các bạn thành công

LÊ VĂN THUẬN
Tôi thấy các bạn trao đổi rất sôi nỗi trên diễn đàn, nhiều bạn có ý tưởng rất hay, nhưng cũng có nhiều bạn bi quan quá. Tôi nghĩ ý nghĩa của diễn đàn là tìm ra một lối thoát từ đói nghèo, vươn lên làm giàu chính đáng bằng khối óc và đôi bàn tay trắng của mình, làm gì thì cũng phải có lòng đam mê và tự tin cao độ. Tôi nghĩ nhiều bạn trao đổi theo hướng đã có sẵn trí thức như tin học hay quản lý, kế toán…, như vậy bạn đã có “vốn” hơn rất nhiều lần 1 triệu rồi, thế thì tương đối dễ hơn. Ở đây, diễn đàn muốn trao đổi theo chiều hướng có thực tế từ một triệu đồng (không hơn không kém)và vốn kiến thức phổ thông, hoặc là gợi ý của nhiều bạn có kiến thức cao hơn nhưng trao đổi ở điều kiện phổ thông nhất (VD bạn đã có nghề may muốn mở tiệm sửa áo quần vĩa hè thì tối thiểu nhất phải có 1 máy may có giá hơn 2,5 triệu đồng rồi thì như vậy đã quá xa tầm của diễn đàn rồi)… Riêng tôi, tôi muốn gợi ý các bạn ở một số sản phẩm có thể sản xuất từ 1 triệu đồng như đúc chậu kiển, làm móc treo áo quần, áo mưa tiện lợi

DƯƠNG MINH HẢI
Tôi sẽ nói với bạn việc tôi làm.
Năm 2006 Tôi không có nổi 1triệu đâu. Mà đi vay 1 chỉ vàng thì đúng hơn, và lúc đó chỉ nói vay thôi, không nói ngày trả. Cho nên cứ cứ vay.
Sau khi vay và bán được hơn 1triệu đồng, tôi mua tên miền samson.vn – khi đó tôi chẳng hiểu gì về Internet cả. Nhưng chỉ nghĩ trong đầu là thấy nó đẹp thì mua và nghĩ rằng nó có tương lai và quyết định mua tên miền đó.
Nhưng mua xong rồi cũng chưa làm ăn gì được, lại đi vay tiếp để xây dựng web, cuối cùng cũng phải mất cỡ 5triệu đồng nữa. Lúc này sự kiên trì và lòng quyết tâm là quan trọng nhất. Tôi mất 2 năm trời để ngồi làm việc mà không kiếm nổi 1 ngàn nào từ đó. Nhưng cũng thật thú vị, lòng quyết tâm của tôi còn cao hơn trong thời gian trước đó, vì tôi biết mình sắp đến lúc kiếm ra tiền.
Cuối cùng tiền cũng đã đến với tôi. Đến như thế nào bạn hãy vào xem và tự nghĩ. Nếu bạn thấy đó cũng là một ý tưởng, thì bạn hãy nghiên cứu nhé.

NGUYỄN BÁ KHÁNH
Nếu có 1 triệu đồng tiền nhàn rỗi trong tay, tôi sẽ hợp tác với 4 người có cùng số vôn như tôi, với 5 triệu đồng tôi có thể dễ thực hiện ý tưởng kinh doanh của mình hơn.

ĐÌNH CHƯƠNG
Mình ở TP.HCM, là giáo viên Toán THPT và có vài hiểu biết về công nghệ thông tin. Mình cũng đã rất có cảm hứng kinh doanh. Nhưng phải nói rằng “kinh doanh với 1 chỉ vàng SJC” thì còn có thể chấp nhận được, chứ với 1 triệu VNĐ vào thời điểm hiện tại bạn sẽ mua được “sản phẩm” gì, hoặc mua được “công cụ sản xuất” gì mà muốn kinh doanh? Cùng lắm bạn chỉ có thể “buôn bán nhỏ” như bán báo, rau, cá, card điện thoại…
Mình từng ấp ủ nhiều ý tưởng kd, nhưng xét thấy mình chưa đủ tiềm lực tài chính để cạnh tranh với những cơ sở đã tồn tại nên chưa thể triển khai. Mình cần họp tác với các bạn đang có số vốn khoảng 20 triệu VNĐ trở lên để triển khai kế hoạch kinh doanh. Bạn nào có niềm tin và muốn hợp tác với mình thì vui lòng liên hệ [email protected]

HÙNG
Phai noi ro la kinh doanh cai gi chu,hien nay van co nhieu nguoi KD ma von chi vai tram thoi day,chang han nhu:ban qua vat;bun rieu cua,oc luoc;ban banh my rong,ban bao,nuoc che chen via he…va con rat nhieu nghe nua,ai dung cam chap nhan lao dong chan chinh de kiem tien thi k can den 1 trieu dau cac ban nhe.

NGO THI Y
Dùng 1 triệu đó mà lo đóng tiền đi học thêm cái gì đó để bổ xung thêm kiến thức đi. (kiến thức là vô giá, là tài sản quý nhất rồi). Học rồi sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền khác. Không là người tài thì hãy là người cần cù. Chứ ngồi đó suy nghĩ vớ vẫn làm gì.

RẤT THỰC TẾ
kính gửi diễn đàn và tất cả mọi người, tôi thấy mọi người ai cung x có một ý tương hay, nhưng ở đây tôi cung x không muốn nói nhiều, qua diẽn đàn này tối muốn những ai có những ý tưởng hay, tôi sẽ hợp tác và chợ giúp vốn khôngchỉ giói hạn 1t ma co thể gấp nhiều lần như thế hãy liên lạc với tôi để những ý tương của bạn tưởng của các bạn được thành công.0948488599 tôi là bình

LÊ NGỌC BÌNH
theo toi 1 trieu dong minh co the lam duoc rat nhieu viec
Toi se mo 1 quan nuoc via he( tat nhien la phai tim 1 dia diem dep nhieu nguoi qua lai, hoac cong truong nao do…) voi 1 cai ban va 2 ghe bang dai, buoc dau toi mua it che xanh, it dau ngo, it keo lac, it bo dim…..den khi toi thay ban duoc hang toi se mua them it bia, nuoc ngot ket hop ban it the dien thoai… toi tin rang toi se thanh cong

TRAN THI HOAN
ai cung chon cho minh 1 nghe sach se, cao sang. Nhung voi toi, toi lai chon khoi nghiep 1 trieu dong bang cach mo 1 quan nuoc nho o via he ( tac nhien minh phai chon cho nao do kha thi, dong nguoi qua lai nhu cong cac truong hoc)
Voi 1 cai ban va 2 ghe bang nho, buoc dau toi se mua 1 it dau ngo, 1 it che tuoi… vai phong keo lac, it bon dim vat tranh, 1 tut thuoc la…
Khi toi thay ban dj toi se mua them 1 so mat hang khac lon hon nhu bia, nuoc ngot.. va ket hop ban the DT. toi tin la toi se thanh cong.

TRAN THI HOAN
voi so von 4 trieu dong toi khong biet lam gi,nhung toi lai mau kinh doanh voi so von nhu the.toi nen kinh doanh cai gi,anh chi nao da tung kinh doanh voi so von toi da nhủ tren.xin chi cho em voi !em xin chan thanh thanks before

YNENKAIWIN
– Hình thức kinh doanh: Online (qua mạng Internet) và offline (có thể bán cho hàng xóm xung quanh bạn, nếu là sinh viên bạn có thể tận dụng bạn bè mình mua để ủng hộ). Các bạn có thể tận dụng các trang thương mại điện tử miễn phí nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay như Én Bạc, Chợ điện tử, 123mua.com.vn, Muare.vn, 5giay.vn,… Các trang mạng này hiện nay có rất nhiều khách hàng tiềm năng có thể quan tâm đến sản phẩm của bạn. Nó là kênh bán hàng rất hữu hiệu hiện nay, và quan trọng là rất phù hợp với điều kiện vốn của mình (không có khả năng thuê mặt bằng).
Nếu các bạn có một chút kiến thức về Công nghệ thông tin thì có thể tận dụng các phần mềm gửi email quảng cáo miễn phí để quảng bá sản phẩm mình bán cho các khách hàng tiềm năng, đăng các tin rao vặt trên nhiều diễn đàn khác nhau. Có thể tạo blog hoặc sử dụng các trang mạng xã hội (Facebook, myspace, yume, yahoo,…) để đăng sản phẩm cho nhiều người biết đến.
– Sản phẩm kinh doanh: Trước tiên tôi chọn mặt hàng nào cần kinh doanh phù hợp với số vốn ít

TRẦN ĐỨC DUY
mua cặp cá 7 màu về cho đẻ nuôi lớn rồi bỏ hũ bán ,một vốn 8 lời
chúc các bạn thành công

ĐINH XUÂN CẢNH
Trong người tôi lúc nào cũng có máu kinh doanh. Trước đây, khi vừa tốt nghiệp đại học, sức trẻ và sự tự tin tôi đã từng kinh doanh với số vốn gấp 40 lần 1 triệu, nhưng kết quả là tôi đã thất bại. Không có gì là khó khăn nếu chỉ nói mà không làm, và không có gì dễ dàng nếu bắt tay vào. Tôi thực sự khâm phục những tấm gương quá trẻ mà đã có những bước đầu thành công. Có rất nhiều cách kiếm tiền, đặc biệt với sinh viên, như làm gia sư, bán hàng…nhưng cách kiếm tiền nào để duy trì được lâu dài để phát triển nó như một nghề kinh doanh thì không hề đơn giản.

BINHPHAM
Tôi xin đóng góp quan điểm của mình theo mấy điểm sau
1-Tính khôn ngoan : Bản chất của vấn đề ở đây nên dặt ra là làm sao có thể sinh lời bằng kinh doanh hiệu quả nhất với 1 triệu chú đòi làm giàu với 1 triêu thì nghe quá khôi hài
2-Tính linh hoạt : Đôi khi kinh doanh chẳng có công thức nào cả, vấn đề đặt ra ở đây là làm sao bạn có thể “chộp” được cơ hội sinh lợi nhuận trong khi có 1 triệu đồng.
3- Rõ ràng là ta nên hiểu rộng vấn đề hơn là kinh doanh cái gì với vốn ít mà đem lại hiệu quả cao.

Giải pháp: Nếu là tôi tôi sẽ thực hiện các bbước sau:
1- Ta đã có 1 triệu vạy tta có khả năng nâng lượng vố đó lên thành 2 hay 3 triệu không => giải pháp là đi vay thêm(còn thêm bao nhiêu tuỳ năng lưc vay vốn)
2- Khả năng xoay vòng đồng vốn để sinh lời chứ mà mua 1 đống hàng về để mà bán e rằng chưa hẳn là khôn ngoan
3- Ưu thế của bạn ở đây là gì? Định kdf cái gì, ở đâu, khách hàng ra sao v.v

nói chung là bạn mà đã xử lý ngon lành những yếu tố trên thì không phải

HOÀNG KHẮC VINH
Kính gửi diễn đàn Kinh Doanh.
Tôi học trung cấp kế toán đã tốt nghiệp và đi làm được sáu năm, với những dự định tự mình làm chủ một công việc nào đó mà hiện giờ tôi còn rất phân vân về nhiều cái.
– Liệu mình làm bao nhiêu năm có một số vốn bỏ ra kinh doanh liệu có hiệu quả không
– Mình quản lý có tốt không
– Định hướng phát triển như thế nào
Thực sự tôi cũng chưa biết hướng mình đi tiếp theo như thế nào nữa. Kính mong diễn đàn kinh doanh có chỉ hay vạch hướng đi theo hướng nào là tốt.
Trân trọng cám ơn!

NUYỄN VĂN HÙNG
Tôi thấy nhiều bạn có nhiều ý tưởng hay, nhưng có lẽ nhiều bạn đang quan tâm đến việc làm thế nào để 1 triệu sinh ra nhiều triệu khác ngay tức khắc. Trong kinh doanh, tôi nghĩ để 1 triệu sinh ra nhiều triệu là quan trọng nhưng quan trọng hơn là cách chúng ta làm sao cho hiệu quả. Tại thời điểm này, khó có thể nói có 1 triệu mà mở được cửa hàng, hay kinh doanh bất kỳ 1 dịch nào vì các bạn thử tưởng tượng xem 1 triệu chưa đủ cho 1 người ăn trong 1 tháng thì nói gì đến kinh doanh. Có bạn bảo nuôi gà, nhưng bạn chưa tính đến địa điểm, chuồng trại ở đâu, tiêm phòng … có bạn bảo trông giữ xe nhưng lại ko tính đến địa điểm ở đâu, ai cho phép bạn làm hay có bạn bảo bán hoa tươi cũng chưa tính đến địa điểm. Trong kinh doanh, địa điểm kinh doanh cũng là 1 trong những tiêu chí cực kỳ quan trọng.
Vậy theo tôi, 1 triệu chúng ta nên làm gì:
– Trước hết, hãy trung thực xem lại khả năng mình làm được gì, mình có yêu thích kinh doanh không, có thế mạnh gì, trong lĩnh vực nào

NGUYỄN THÀNH CHUNG
Mình có nhiều ý tưởng để khởi nghiệp từ một triệu đồng. Sau đây là một ví dụ của mình, mong các bạn tham khảo.
Bạn hãy xem những vật dụng mà gia đình mình và những người thân cần, ví dụ như móc treo áo quần, từ đó bạn chi từ 700.000 – 800.000 đồng để mua dây nhôm hoặc Inox để về uốn móc, dụng cụ chỉ là 1 cây kèm vừa bấm vừa uốn. Sau đó bạn sẽ cân đối giá bán lẻ (trước hết bán cho gia đình và bạn bè người thân – họ sẽ ũng hộ bạn) Tôi tin tưởng rằng sau này bạn sẽ có một nhà máy sản xuất móc treo áo quần và sản phẩm ngày càng đẹp, tiện dụng và bền bỉ, uy tín của bạn sẽ tăng cao…

DƯƠNG VĂN LỘC
Mình có nhiều ý tưởng để khởi nghiệp từ một triệu đồng. Sau đây là một ví dụ của mình, mong các bạn tham khảo.
Bạn hảy xem những vật dụng mà gia đình mình và những người thân cần, ví dụ như móc treo áo quần, từ đó bạn chi từ 700000 – 800000 đồng để mua dây nhôm hoặc Inox để về uốn móc, dụng cụ chỉ là 1 cây kèm vừa bấm vừa uốn. Sau đó bạn sẽ cân đối giá bán lẻ (trước hết bán cho gia đình và bạn bè người thân – họ sẽ ũng hộ bạn) Tôi tin tưởng rằng sau này bạn sẽ có một nhà máy sản xuất móc treo áo quần và sản phẩm ngày càng đẹp, tiện dụng và bền bỉ, uy tín của bạn sẽ tăng cao…

DƯƠNG VĂN LỘC
Chac han nhieu ban da tung doc qua noi dung cau chuyen kinh doanh cua 1 nguoi tu 1 dola it oi.
Tu 1 dola chi mua duoc 1 qua tao nguoi do ban qua tao do voi gia 2 do la de mua duoc 2 qua tao. Cu nhu vay dan dan anh ta kiem duoc rat nhieu dola va ve sau da tro thanh 1 thuong gia rat giau co.
Cung co rat nhieu ban tre hien nay kinh doanh co hieu qua voi so von ban dau rat it oi nhung sau do da tro thanh nhung trieu phu, vi du nhu anh ban cua toi hien nay dang la ong chu cua mot cua hang sach, van phong pham rat lon ma cach day 8 nam anh ta cung chi bat dau voi so von vai tram nghin dong de mua nhung quyen sach, truyen cu de cho thue va mua mot vai chuc cai but, cuc tay de ban cho hoc sinh tieu hoc. Cu nhu the dan dan anh ta da co duoc thanh qua nhu ngay nay.
Nhu vay co the dua ra duoc rat nhieu y tuong kinh doanh khac nhau ma khong can phai co nguon kinh phi lon, dieu quan trong la su kien tri, long quyet tam, co phuong phap tot, nhay ben voi thi truong va co them mot chut may man at han se thanh

DAO VAN HOAN
Làm giàu với 1 triệu đồng ấy hả? E hèm giá như 1 triệu USD thì tốt hơn. Nếu với 1 triệu đồng tôi sẽ dùng nó để đầu tư cho nhan sắc của mình. Sau đó đi cưa cẩm 1 chàng (nàng) giàu có nào đó.

CUONG
Mình cũng đã từng kinh doanh với số vốn dưới 1tr đấy. Mà mình có nhiều ý tưởng, bạn nào có nhu cầu và thật sự muốn kinh doanh thì email, mình sẽ trình bày cho các bạn. Các bạn phải trình bày được là mình muốn làm gì? (những lĩnh vực mà bạn quan tâm)

NGUYỄN THỊ TÚ VÂN
Với tôi, (áp dụng với những người biết công nghệ thông tin), chỉ cần mua 01 máy vi tính đã qua sử dụng, xem một ông chủ loại hình nào chưa áp dụng phần mềm máy tính, và loại hình này có thể nhiều người áp dụng sản phẩm phần mềm. Xem loại phần mềm này đã có trên thị trường (hỏi thực tế và tìm xem nghe ngóng trên mạng). Nếu chưa có thì hãy làm giúp họ chưa cần đòi hỏi. Bắt đầu từ đây, bạn có thể sẽ bắt đầu một sự nghiệp. bản thân tôi cũng bắt đầu như vậy, nhưng có điều trong đó có may mắn là tôi gặp được những ngưòi ủng hộ khi sản phẩm đầu tay vừa xuất khỏi máy.
Chúc các bạn trẻ thành công

BTH
Gửi diễn đàn kinh doanh.
Với số vốn là 1 triệu VND quả thật là quá ít để làm kinh doanh, cũng như là quá nhiều để làm những việc khác. Theo tôi để kinh doanh tốt cần có các yếu tố sau:
1/ Tiềm lực tài chính
2/ Khả năng quản lý
3/ Tư duy kinh doanh.
Và theo người xưa đã nói: Không tiền kinh doanh đươcj mới giỏi, có tiền ai cũng làm được.
Hơn nữa, muốn thành công nhanh thì hãy là theo sự thành công của người khác.
Với tôi: với số vốn 1 triệu đồng, tôi sẽ sử dụng một phần nhỏ trong đó để quảng cáo, và tự quảng cáo các thông tin cần thiết của mình trên mạng. Trong điều kiện hiện nay, tôi tin chắc sẽ tìm được một công việc phù hợp với khả năng của mình.
Sau một thời gian tích lũy được tối thiểu 2/3 điều kiện nêu trên mình sẽ tự lập được.
Công việc lúc đó se do mình chọn chứ không việc việc chọn mình.

TRẦN HOÀI NGUYÊN
that su neu co chi 1 trieu la k the kd duoc,neu toi co duoc 1 trieu toi se mua 50 con ga con moi con 10000 so tien con lai toi danh de mua thuc an cho ga va sau 4 thang cham soc moi con ga tu 1.2den 1.5ky 1 con,50 con toi tru di nhung khoan hao huc thi con 40 con voi gia thi truong 90000 1 ky vay la 1 lai va tiep tuc dung so von va lai do nuoi trong 2 nam toi se co duoc so von de co the mua ban nho.do cung la 1 cach kd ma toi muon chia se voi moi nguoi.nhung voi dieu kien minh phai co cho de nuoi chu neu o cho thi k the kd nhu cach cua toi duoc.hihi

DINH THI THUY TIEN
Khi doc dien dan khoi nghiep nay e rat thich,thich nhat la vi sao chi co 1 trieu dong ma chung ta co the khoi nghiep thanh cong? em la nguoi rat yeu thich kinh doanh,em rat muon minh phai lam mot cai gi do…du nho thoi nhung cho dem bay gio em van chua thuc hien duoc?hom nay khi tinh co online e co doc duoc bai viet”ty phu take one khoi ngiep tu vai vun”tuy bai viet cua ban khong nhieu nhung qua nhung loi tam su cua ban da cho minh co mot cam nhan rat thuc trong cuoc song nay..”cuoc song la khong cho doi phai khong ban”!uoc mo van chi la uoc mo deu quan trong la chung ta phai co suc manh de vuot qua uoc mo de di den mo uoc ma chung ta hang mong doi!

PHAM CONG QUYEN
1. Tôi sẽ đi mua cuộn dây và chăng ra coi xe trong dịp đại lễ
2. Sẽ sắp vài cái phích bán nước chè 2000 VNĐ 1 cốc
3. Tôi sẽ đi mua cờ ở Hà Đông và lên phố bán nhân dịp này
KHỞI NGHIỆP
theo tôi với 1 triệu đồng,chung ta có thể khởi nghiệp băng nghề buôn bán dạo,bán lề đường hoặc công viên.sau một thời gian khi đã trích luỹ đủ vốn và kinh nghiệm thì mới nghĩ đến mở cửa hàng kinh doanh.

TRẦN QUANG GIÁM
Tôi nghĩ rằng có những việc tưởng rất đơn giản nhưng nếu chịu khó nhất là các ban sinh viên muốn có việc làm trang trải việc học tập, nhu cầu sinh hoạt cho bản thân mà hoàn toàn chủ động được thời gian cũng không khó. ở thành phố rất nhiều việc làm tôi nghĩ bạn hãy đi học một ông thợ nào đó về khâu, sủa chưa giày dép da không cần phải thật lành nghề bạn chỉ cần biết khâu, dán sửa chữa là OK. sắm một bộ đồ nghề chọn 1 góc vỉa hè hay công viên là hành nghề được. Tôi đảm bảo bạn sẽ có thu nhập ung dung trong quá trình học tập miễn là bạn làm phải có uy tín, giá cả họp lý thì tôi gnhĩ ban không thiếu việc làm đâu. Hãy mạnh dạn áp dụng nhé. Hoặc bạn làm về hàn gắn đồ nhựa, yếm xe cũng rất OK.

LE HIEU
Với tôi, nếu khởi nghiệp từ 1 triệu đồng tôi sẽ mở 01 quầy bán sách báo, kết hợp với việc đi giao báo tận nhà. Buổi tối tôi sẽ đi tham khảo ý kiến của người dân quanh khu vực tôi bán, ai có nhu cầu đặt sách, báo tôi sẽ ghi lại địa chỉ để hàn sáng đi giao.
Số tiền tích lũy được sẽ giúp tôi dần đàn tích luỹ tăng số vốn và phát triển mở rộng địa bàn, kết hợp với giao 1 số đồ hàng ngày như: sữa tươi, rau xanh…

TUAN
Kính g­ui diễn đàn kinh doanh:
Tôi rất thích KD nhung chua co co hoi thuc hien ,voi so von mot trieu dong Toi se mo 1 cua hang ban hoa tuoi nho,goi hoa nghe thuat ,khach hang cua toi la moi thanh phan………. khi co so von lon dan len toi se nang cap thanh shop hoa tuoi tam co. phuc vu cuoi hoi, hoi nghị,sinh nhat,……..
khi so von lon hon nua toi se mo them nhieu shop o nhieu dia diem khac nhau tren toan Tinh, hay thanh pho….Tu do se nang cap KD theo so von va mo rong sang linh vuc KD khac nhu anh vien ao cuoi ket hop voi hoa cuoi rat tuyet voi, dich vu cho thue xe hoa…..Tren day la y tuong cua toi rat mong dien dan cho y kien de toi ap dung vao thuc te hop ly nhat.
Xin tran trong cam on!

LETHILANHUONG
Kính g­ui diễn đàn kinh doanh:
Tôi rất thích KD nhung chua co co hoi thuc hien ,voi so von mot trieu dong Toi se mo 1 cua hang ban hoa tuoi nho,goi hoa nghe thuat ,khach hang cua toi la moi thanh phan………. khi co so von lon dan len toi se nang cap thanh shop hoa tuoi tam co. phuc vu cuoi hoi, hoi nghị,sinh nhat,……..
khi so von lon hon nua toi se mo them nhieu shop o nhieu dia diem khac nhau tren toan Tinh, hay thanh pho….Tu do se nang cap KD theo so von va mo rong sang linh vuc KD khac nhu anh vien ao cuoi ket hop voi hoa cuoi rat tuyet voi, dich vu cho thue xe hoa…..Tren day la y tuong cua toi rat mong dien dan cho y kien de toi ap dung vao thuc te hop ly nhat.

Theo BTP

0
0
nhìn nhận

Đánh giá bài viết

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Total
0
Shares
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous Post

Download 1000 mẫu content chạy quảng cáo Facebook

Next Post

12 CÂU CHUYỆN KINH DOANH KINH ĐIỂN NÊN ĐỌC [year]

Related Posts