Categories: Thông tin

Aatrox mùa 12: Bảng ngọc, Cách lên đồ Aatrox [MỚI] mạnh nhất

Bảng Ngọc Aatrox mùa 12 và Cách Lên Đồ mạnh nhất

Aatrox mùa 12 top từ khi được chỉnh sửa làm lại bộ kỹ năng Aatrox trở thành một con quái vật đường trên cực mạnh với khả năng solo đi đường cũng như trong giao tranh, hướng dẫn cách chơi Aatrox cực kỳ hữu dụng với chiêu cuối Chiến binh tận thế kết hợp với hồi phục và lượng sát thương gây ra khủng

  • Vai trò: Đấu sĩ
  • Vị trí: Top, Mid hoặc Jungle

Bảng ngọc Aatrox Chinh Phục Top với Win 50.06 % và Pick 58.31 %

Bảng ngọc Aatrox Top này sẽ mang đến cho bạn lượng dame từ ngọc Chinh Phục, khả năng hồi máu và tốc độ đánh. Chỉ với 3 phát chặt Q đã có 6 cộng dồn. Nếu vận dụng chọn bộ combo bạn sẽ tao ra hàng “tấn sát thương”. Và quả thực theo thống kê KDA cũng rất ấn tượng với bảng ngọc này.

Aatrox mùa 12 là một đấu sĩ có Nội tại và bộ chiêu thức của Aatrox đều thiên hướng hồi máu. Do đó tại sao bạn không gấp đôi canxi chọn bảng ngọc siêu hồi máu. Từ đó bạn cũng sẽ hình dung ra lối đánh của Aatrox sẽ luôn ở tuyến đầu trong các pha combat.

Giai đoạn đi đường luôn là giai đoạn xanh nhất của Aatrox vì vậy đừng ngần ngại kể cả khi gặp Irelia. Không cho farm, trade dame liên tục là cốt lõi để Aatrox đè đường bất kể đối thủ nào.

Bảng ngọc Aatrox Rừng

Bảng ngọc Aatrox cầm sốc điện cực kỳ phù hợp với đi rừng. Nó phù hợp cho việc gank cực tốt, nhé Bộ pháp hắc ám sẽ tương tác với Tác động bất chợt. Quỷ kiếm Darkin sẽ tương tác với Sốc điện để sốc dame vào mặt địch. Các ngọc còn lại mang đến dame và khả năng hồi máu thứ mà Aatrox cần.

Cách lên đồ Aatrox

 

  • Chùy hấp huyết (trang bị huyền thoại): khỏi phải bàn cãi về trang bị huyền thoại đúng và duy nhất cho Aatrox với việc cộng sức mạnh công kích, kích hoạt để hút máu khi trao đổi chiêu thức, nội tại hỗ trợ hồi chiêu.
  • Vũ điệu tử thần : món đồ quá đỗi quen thuộc so với những đấu sĩ khi tăng đủ đường những chỉ số từ giáp, kháng phép đến hồi máu .
  • Giày Ninja : rõ ràng rồi Aatrox sẽ liên tục phải cạnh tranh đối đầu với những đối thủ cạnh tranh AD nên giáp là sự lựa chọn số một .
  • Móng vuốt Sterak : Món đồ quan trọng vô cùng với Aatrox khi cho máu và năng lực chống sốc sát thương. Chưa kể còn cho thêm 50 % sức mạng công kích cơ bản .
  • Giáp thiên thần : Một vé hồi sinh đễ xem khi Aatrox lên được món đồ này còn nghệ sĩ nào muốn thử độ cứng của Aatrox. Một bức tường đủ cứng đủ dame .
  • Giáp tâm linh : Lên tean bạn có nhiều sát thương phép, nội tại của giáp tâm linh cũng rất phù hợp với khả năng hút máu của Aatrox.
  • Rìu đen : Sẽ có tính năng phá giáp của kẻ địch và tăng máu cũng như sát thương cho Aatrox. Chưa kể 20 vận tốc vận động và di chuyển cộng thêm phần nào sẽ giúp Aatrox bổ trúng không trượt phát nào vào mặt quân địch .

Bảng kỹ năng Aatrox

Thứ tự nâng kỹ năng cho Aatrox

Q. là chiêu thức farm chính của Aatrox bất kể đi vị trí nào nên tiềm năng bạn lên max Q. tiên phong. Điểm tiếp theo là E nó sẽ tạo ra những bộ combo và mang tính trấn áp tầm đánh sao cho những pha bổ Q. đạt hiệu suất cao cao nhất .
Các điểm kiến thức và kỹ năng còn lại tăng như hình nhé đồng đội .

Chi tiết bộ kỹ năng của Aatrox:

Nội tại – Đường Kiếm Tuyệt Diệt

Mang đến 7 % sát thương vật lý cộng thêm và đi kèm năng lực hồi máu .

Quỷ Kiếm Darkin – Q

Chém chuẩn đúng phần rìa đậm nhất sẽ có sát thương lớn nhất kèm hiệu ứng hất tung. Nhưng đổi lại bạn phải là cao thủ thống kê giám sát tầm đánh nếu không sẽ chỉ như muối đốt inox. Và một điều đáng buồn là quân địch chẳng ai đứng yên cho bạn bổ. Mỗi phát bổ kẻ địch sẽ chạy nhanh hơn bạn 1 bước nên để có được phát bổ thứ 3 nhiều lúc địch đã chạy mất dạng. Hãy nền tảng cho chuẩn nhé hoặc không là phải biết combo ở dưới kia kìa .

Xiềng Xích Địa Ngục – W:

Hãy thật cẩn trọng khi sử dụng đừng có ném bừa vào quái là coi như công cốc. Đây cũng là skill tiền đề cho những pha combo đỉnh điểm đấy .

Bộ Pháp Hắc Ám – E

Chủ yếu để chạy thoát thân đỡ phải dùng tốc biến. Hoặc một khi bạn đã xanh hoàn toàn có thể ăn được thì cũng là một cái công cụ để truy đuổi .

Chiêu cuối – Chiến Binh Tận Thế

Đây là kỹ năng và kiến thức giúp Aatrox hóa chao buff mạnh không bình thường và đột biến. Khi cộng đủ những chỉ số thiết yếu dame, vận tốc, hồi máu. Ở phiên bản mới nhất chỉ còn lê dài cuộc vui chứ không còn được hồi sinh sau khi kill được 1 em. Khá đáng tiếc đúng không .

Cách chơi Aatrox

Combo 1 : Combo cơ bản của Aatrox. Nếu địch có vượt quá tầm đánh thì E chính là để Aatrox bổ củi đúng tầm

Combo 2 : Dùng khi địch đến phát bổ thứ 2 mới chịu chạy khỏi bạn

Combo 3 : Dùng cho những pha đi gank thu hẹp nhanh khoảng cách với đối phương .

Combo 4 : Rõ rồi dùng trong những pha combat tổng. Dùng ngay và luôn R nếu không muốn không kịp dùng .

Điểm mạnh, điểm yếu và đối thủ của Aatrox

Điểm mạnh:

Hồi máu cứ phải gọi là ảo ma malzaha
Đột biến như dùng thuốc tăng lực khi hóa chaos.

Điểm yếu:

Cần kha khá kĩ năng, không căn chuẩn chỉ thì sẽ không tận dụng được tối đa sát thương do Aatrox có thế gây ra .
Sải tay ngắn nhìn khá lù đù .

Đối thủ khắc chế Aatrox:

Đối thủ Aatrox mạnh hơn:

Thông tin bên lề về tướng Aatrox:

” I must destroy even hope … ” Aatrox
Đã từng là người bảo vệ danh dự Shurima chống lại Void, tuy nhiên bị coi là mối rình rập đe dọa lớn cho Runeterra. Aatrox chỉ bị vượt mặt bởi ma thuật sinh tử. Trong thời cổ đại một nhà vô địch hùng mạnh của Shurima được đưa đến trước đĩa mặt trời trở thành đại diện thay mặt cho một lý tưởng bị quên béng .
Đôi cánh của Aatrox là ánh sáng vàng của bình minh, bộ giáp lấp lánh lung linh như chòm sao kỳ vọng. Khi Setaka, nữ hoàng chiến binh lôi kéo sự giúp sức chống lại cuộc nổi dậy của Icathia. Aatrox đã đứng lên mà không chần chừ .
Void kẻ nổi dậy đã áp đảo Icathian tuy nhiên người thắng lợi vẫn là Aatrox. Khi Shurima thất thủ Aatrox và Sunborn mở màn xung đột với nhau. Targonians đã can thiệp. Aatrox đã bị cầm tù trong chính thanh kiếm của anh ta vĩnh viễn không hề chết .

Tóm lại Quỷ kiếm Darkin Aatrox sẽ phát huy tối đa sức mạnh của mình nếu bạn cộng bảng ngọc Aatrox theo thiên hướng hồi máu. Và cách lên đồ Aatrox sẽ là các món đồ tăng máu và giáp. Để khi Aatrox hóa Chiến Binh Tận Thế có thể cân 2-3 người trong các pha combat.

Xem thêm: Lấy mã code 2FA

 

Bình luận

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago