Tin Game

Netflix đang muốn mở rộng sang ngành công nghiệp game?

Có vẻ như Netflix đang tìm cách “dấn thân” vào ngành công nghiệp trò chơi.

Theo một báo cáo được công bố trên tờ The Information, Netflix đang có kế hoạch mở rộng thêm lĩnh vực trò chơi điện tử và đã bắt đầu tuyển dụng một giám đốc điều hành. Báo cáo cho thấy Netflix đã bắt đầu liên hệ với nhiều giám đốc điều hành trò chơi kỳ cựu để đảm nhận vị trí này, điều này cho thấy hãng đang rất nghiêm túc với lĩnh vực mới.

Netflix vốn nổi tiếng với dịch vụ phát video trực tuyến chất lượng

Nội dung thông báo cũng nói rằng Netflix đang xem xét một gói trò chơi có sẵn thông qua đăng ký như Apple Arcade của Apple. Được ra mắt vào tháng 9 năm 2019 và thường có giá cho 4.99$ mỗi tháng, Apple Arcede cung cấp quyền truy cập không giới hạn vào hơn 100 trò chơi, bao gồm một số game độc quyền, tất cả đều không có quảng cáo và có thể chơi ngoại tuyến.

Người phát ngôn của Netflix nói rằng công ty “rất vui khi được cống hiến nhiều hơn với ngành công nghiệp giải trí“. Dưới đây là toàn bộ lời chia sẻ:

Các khán giả rất quan tâm đến sự đa dạng và chất lượng của các bộ phim của chúng tôi. Đó là lý do tại sao chúng tôi liên tục mở rộng nội dung của mình – từ phim bộ đến phim tài liệu, phim điện ảnh, phim lẻ, thậm chí đến các chương trình truyền hình thực tế.

Khán giả cũng thích tham gia trực tiếp vào những câu chuyện mà họ yêu thích thông qua các bộ phim tương tác như Bandersnatch và You v. Wild, hoặc các trò chơi dựa trên các bộ phim Stranger Things , La Casa de Papel và To All the Boys. Vì vậy, chúng tôi rất vui khi được cống hiến nhiều hơn cho ngành công nghiệp giải trí.”

Netflix vẫn chưa đưa ra thông tin chi tiết gì cho về việc này

Thông tin chi tiết về việc mở rộng sang ngành công nghiệp trò chơi của Netflix vẫn còn rất ít, nhưng rõ ràng trong vài năm qua, công ty đã quan tâm đến các phương tiện tương tác mới. Lượt đăng ký Netflix đã bắt đầu chậm lại trong năm qua – một phần do việc sản xuất các chương trình bị trì hoãn và sự cạnh tranh phát trực tuyến giữa các hãng tiếp tục gia tăng.

Netflix cũng chẳng phải tay mơ khi đã từng hợp tác phát triển trò chơi với một bên thứ ba. Vì thế hi vọng trong thời gian sắp tới Netflix sẽ sớm hé lộ dự án game đầu tay của mình.

Đó là tất cả những thông tin mà bọn mình muốn chia sẻ đến bạn đọc. Nếu vẫn còn cần nhiều hơn những thông tin về các tựa game khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại đây!

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago