Tin Game

Soraka tiếp tục quay lại khuấy đảo đường trên

Một người chơi LMHT mới đây đã chia sẻ một đoạn video trên Reddit khi anh sử dụng con bài Soraka đối đầu với Viego. Tưởng chừng anh sẽ bị lép vế trước Vua Vô Danh nhưng mọi chuyện hoàn toàn ngược lại.

 

Qua đoạn video được đăng tải trên diễn đàn Reddit, con bài Soraka đường trên nhanh chóng có được cho mình 3 mạng hạ gục và 1 hỗ trợ chỉ trong thời gian ngắn. Đoạn video cho thấy sự bình tĩnh của người điều khiển Soraka khi liên tục bị dồn vào đường cùng nhưng vẫn xoay xở hạ gục thành công Viego 3 lần liên tiếp.

Ngay khi lên cấp độ hai, Viego sử dụng W kết hợp với Q để áp sát Soraka và cố gắng lấy mạng của cô nàng. Soraka cũng hết sức bình tĩnh khi liên tục thả diều bằng chiêu Q và E kèm theo đòn bắn tay để gây thêm sát thương lên người Viego.

Hắc Diệt Đế Vương sau đó cố gắng sử dụng Tốc Biến để kết liễu Soraka những không thành, cô nhanh chóng kích hoạt phép bổ trợ Lá Chắn và tiêu diệt Viego. Điều này giúp gia tăng khoảng cách và lợi thế ở khu vực đường trên. Không đành bỏ đợt lính đang tới, người chơi Soraka quyết định ở lại và trở thành mục tiêu cho Lee Sin team địch.

Lần này, Tốc Biến đã giúp cho Soraka lật ngược tình thế khi đối đầu với Leesin và có cho mình cả hai bùa lợi. Viego sau đó tiếp tục cố gắng kết liễu Soraka và lại nằm xuống lần thứ 2 liên tiếp.

Soraka từng được ưa chuộng ở rất nhiều vị trí khác nhau, nhưng sau nhiều lần chỉnh sửa, cô chỉ còn đủ sức đóng vai trò Hỗ trợ. Tuy nhiên, sau đợt chỉnh sửa trang bị ở mùa giải năm nay, lối chơi Soraka đi đường đơn đang dần trở lại và nhiều người chơi đang thử nghiệm nhiều lối lên đồ thú vị khác cùng cô.

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago