Tin LMHT

Tổng hợp kết quả giải đấu liên minh huyền thoại ngày 06/03

Tổng hợp những kết quả mới nhất của các giải đấu liên minh huyền thoại 2022 hấp dẫn nhất hành tinh ngày 06/03.

Vòng bảng LPL mùa xuân 2022

V5 2-0 UP

Ở ván đấu đầu tiên, bộ đôi Hecarim – Orianna của Karsa – Rookie thi đấu xuất sắc tại ván đấu đầu tiên giúp V5 dễ dàng có được ván thắng đầu tiên sau 29 phút thi đấu!!!

Zeri của Elk quá yếu ớt trước Draven của Photic tại ván thi đấu thứ 2 và những chàng kỵ sĩ thành Thâm Quyến nhẹ nhàng bỏ túi chiến thắng 2-0 sau gần 26 phút thi đấu. Với chiến thắng này, V5 là đội tuyển thứ 2 sau WBG có được tấm vé tham dự Playoffs LPL Mùa Xuân 2022 khi đã có đủ 10 trận thắng. Xin được chúc mừng!!!

OMG 2-1 RA

Một ván đấu mà RA đã thi đấu cực kỳ chậm rãi và chắc chắn khiến OMG gần như không thể khai thác bất kỳ sai làm nào để bật ngược trở lại. iBoy và các đồng dễ dàng bỏ tui ván thắng đầu tiên sau 25 phút thi đấu!!!

Màn đáp trả mạnh mẽ của OMG tại ván 2 và OMG cân bằng tỉ số 1-1 trước RA sau gần 30 phút thi đấu. Sẽ cần đến ván 3 để phân định thắng thua cho loạt trận BO3 này!!!

Quá ghê gớm và đó là Akali trong tay Creme!!! OMG chấm dứt chuỗi 5 trận thắng của RA để có được chiến thắng quan trọng để giữ vững vị trí trong top 10!!!
Tiếp đà chiến thắng từ ván 2, OMG tiếp tục thi đấu chủ động và chắc chắn tại ván 3. Hàng loạt những pha giao tranh thắng lợi đã mở ra một thế trận dễ dàng danh cho OMG và các chàng trai áo đen dễ dàng có được chiến thắng sau 24 phút thi đấu áp đảo!!!

TES 2-1 LNG

Vòng bảng LCK mùa xuân 2022

DRX 2-0 LSB

Một trận đấu rank đúng nghĩa của DRX khi họ tổng lực tấn công LSB ngay từ những phút đầu. DRX đã khai thác triệt để vào vị trí mà Ice để lại cho Envyy ở khu vực đường dưới. Những chú rồng cũng chỉ mất hơn 20 phút để tạo lập con số 10k tiền sau khi có được con 3ron không tốn chút sức lực nào. Và sau đó là một cuộc dạo chơi trước khi họ bỏ túi con 3ron thứ 2 và kết liễu ván đấu.

Ván 1 ” VCS ” bao nhiêu thì ván 2 lại LCK bấy nhiêu khi LSB đã có phần chủ động né giao tranh và tập trung vào tranh chấp mục tiêu lớn. Nhưng thậm chí là Ice đã trở lại vị trí xạ thủ cũng không giúp cho LSB có thể thắng được 1 pha giao tranh nào. Những chú rồng đã quá dễ dàng để có được thế trận và các mục tiêu lớn trên bản đồ, họ tiếp tục huỷ diệt đối thủ ở ván 2 để cho thấy mình sẵn sàng cạnh tranh chức vô địch.

T1 2-0 KT

Tưởng chừng T1 sẽ mất ván 1 khi họ đã có tình huống thi đấu vô cùng chủ quan và để mất tới 4 người ở khu vực đường trên và hậu quả là con 3ron ngay lập tức rơi vào tay của KT. Vậy nhưng họ đã thủ nhà vô cùng chắc chắn và ngay lập tức tìm lại thế chủ động với việc buộc cho KT là đội phải di chuyển theo cách đánh của mình. Và điển hình một trong số đó là pha đi vòng sau vô vùng chất lượng của Keria để giúp cho T1 lấy về 3 điểm hạ gục vô cùng quan trọng trong đó có người chơi vô cùng tốt của KT – VicLa. Khi thời gian đếm số của 3 thành viên KT còn chưa hết thì trận đấu đã thuộc về tay của T1 với tình huống end game vô cùng quyết đoán.

Phải dành một lời khen cho KT khi họ đã là đội kiểm soát gần như toàn bộ trận đấu trong suốt quãng thời gian của ván 2. Nó cho thấy rằng KT đã chuẩn bị rất kỹ cho màn tái đấu của đại chiến viễn thông. Nhưng đáng tiếc cho họ, phía bên kia của chiến tuyến lại là một T1 đang đạt phong độ huỷ diệt khi họ luôn biết cách ứng biến với sai số trong mọi hoàn cảnh.
Ván đấu đã được lật qua lật lại nghẹt thở khi giao tranh liên tục nổ ra và lợi thế lần lượt thuộc về cả 2 bên. Nhưng có lẽ Aiming sẽ phải suy nghĩ rất nhiều với pha ấn R có phần tự huỷ khi anh lao thẳng vào đội hình T1 với mong muốn kết liễu Gumayusi. Và khi ý đồ đó không thành công, KT đã không thể sửa sai cho Aiming, Gumayusi còn sống và anh bắn tan nát đội hình của KT. Còn duy nhất một mình Cuzz – người cũ của T1 – người cũng đã chơi vô cùng tốt trong ván đấu thứ 2 nhưng không thể làm gì ngoài nhìn T1 lấy về thắng lợi trong trận tái đấu này. Với thắng lợi này. T1 chính thức cân bằng kỷ lục với chính họ khi có 14 trận bất bại liên tiếp.

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago