Tổng hợp kết quả giải đấu liên minh huyền thoại ngày 12/03

Tổng hợp những kết quả mới nhất của các giải đấu liên minh huyền thoại 2022 hấp dẫn nhất hành tinh ngày 12/03.

Vòng bảng LPL mùa xuân 2022

LNG 2-1 LGD

LNG lại tiếp tục cho thấy sự bất ổn của mình ở vị trí đường trên, băng trụ thảm hoạ khiến cho Diana của Shadow xanh quá sớm và LGD dễ dàng huỷ diệt LNG, dứt điểm ván đấu đầu tiên với tỉ số 25-5.

Thi đấu tập trung hơn ở ván đấu thứ 2 này kèm với Jinx trong tay của Light quá khoẻ từ sớm, LNG gỡ hoà 1-1 trong cặp Bo3 này!

Light và Ale một lần nữa lên tiếng và tỏa sáng tại ván đấu quyết định giúp LNG hoàn tất cú lội ngược dòng trước LGD với tỉ số 2-1. Với kết quả này, LNG Esports sẽ là cái tên tiếp theo có được tấm vé góp mặt tại Playoffs LPL Mùa Xuân 2022. Xin được chúc mừng Kỳ Lân Tô Châu!!!!

EDG 2-1 BLG
Một ván đấu mang đầy tính chuyên môn được cả 2 đội mang tới. Những pha giao tranh mãn nhãn, những tình huống xử lý đỉnh cao được các hảo thủ 2 bên thay nhau phô diễn. Nhưng ván đấu nào cũng phải có kẻ thắng người thua, Uzi cùng đồng đội thực sự đã làm tốt hơn đối thủ. Một Zeri không thể chạm vào, một FoFo mạnh mẽ trong giao tranh, một Gwen luôn cần mẫn với những tình huống sẵn sàng lao vào “cắt tóc” của mình.
Với quá nhiều linh hồn Rồng, BLG dễ dàng Snowball được ván đấu, 34 phút là khoảng thời gian Meiko cùng các đồng đội có thể phòng ngự trước luồng sát thương quá đỗi lớn lao từ BLG.
Có tới 3 cái tên không phải nằm xuống bất kỳ một mạng nào đó là Uzi, FoFo và Crisp. Một ván đấu triệt để tới từ Đại gia Bilibili.

Tưởng chừng như sẽ tiếp tục sẽ là một chiến thắng dễ dàng nữa dành cho BLG với 2 mạng hạ gục từ sớm, nhưng thực tế thì lại không như là mơ. EDG luôn có một bờ vai đủ rộng để có thể dựa vào, bờ vai ấy không ai khác là Chiến thần Viper. Tận dụng tốt những khe hở, những tình huống di chuyển lỗi của BLG, Viper nhanh chóng chụp lấy cơ hội, lấy lại thế trận cho EDG, Zeri thật khó để có thể chạm vào được trong giao tranh, cùng lúc đó thì Scout và Flandre cũng đã thức tỉnh kịp thời. EDG dễ dàng lấy về những linh hồn Rồng cùng với đó là bùa lợi Baron trước khi tràn thẳng vào căn cứ của BLG để mang về chiến thắng trong ván thi đấu thứ 2.

Vô cùng tiết kiệm những mạng hạ gục tới từ 2 đội khi chỉ có 2 điểm hạ gục chia đều cho 2 bên trong khoảng 20 phút đầu, sự thận trọng được đặt lên cao trong ván đấu quyết định này.
Nút thắt của ván đấu chỉ thực sự được tháo dỡ khi EDG ăn thành công con Baron. Thế đẩy đường được EDG nhanh chóng thiết lập, sau đó là những công trình bên phía BLG. Uzi cùng Viper là 2 đầu tàu thi nhau tỏa sáng tới từ cả 2 đội, nhưng sự khác biệt trong cách phối hợp trong những tình huống 5vs5, EDG lại là đội tuyển làm tốt hơn. Ván đấu mà những pha Trao gửi yêu thương của Ahri trong tay FoFo là thực sự có vấn đề. Bilibili dễ dàng đổ gục trong giao tranh và không còn cách gì hơn là đành ngậm ngùi nhìn EDG lấy đi chiến thắng.
Với điểm số vô cùng quan trọng trong ngày hôm nay, EDward Gaming chính thức là cái tên tiếp theo book thành công được tấm vé đi thẳng tới vòng Playoff LPL Mùa Xuân.

Vòng bảng LCK mùa xuân 2022

KT 2-0 LSB

Với việc cả đội hình chính mắc covid, LSB buộc phải thay toàn bộ đội hình CL của mình để tiếp đón KT. 10 phút đầu như mơ của LSB ngỡ rằng họ sẽ làm khó được những người đàn anh của mình, nhưng chỉ 1 tình huống bị dụ quá dễ dàng bởi Life, LSB đã để cho Kai’sa của Aiming xanh từ rất sớm. Những cố gắng giao tranh sau đó của LSB đều bị KT hoá giải vô cùng dễ dàng, với đẳng cấp và trình độ chênh lệch quá lớn, KT đã nhẹ nhàng huỷ diệt LSB sau gần 30 phút thi đấu.

Nói thành bại tại Aiming có lẽ là không quá lời trong ván đấu thứ 2 này. Giai đoạn đầu trận LSB đã kiểm soát và có phần vượt trội hơn KT từ mục tiêu lớn cho tới các pha giao tranh, việc Aiming liên tục có những tình huống xử lí không tốt đã cộng hưởng để giúp cho LSB vượt lên về mặt kinh tế. Nhưng sự non nớt của các tuyển thủ trẻ LSB đã khiến họ không biết cách để áp đặt thế trận. Và khi Kai’sa trong tay Aiming có đồ, những tia truy kích mang lượng sát thương khổng lồ như chỉ định vào người các thành viên LSB, khoảng trống rất lớn đã mở ra cho KT. Dù đã rất cố gắng nhưng tất cả đã muộn màng khi KT có liên tiếp những pha giao tranh thắng lợi. Chiến thắng nhanh gọn 2-0 giúp KT tạo áp lực vô cùng lớn lên top 6.

GEN.G đã xoay HLE như chong chóng khiến cho Onfleek thực sự không biết phải can thiệp vào các đường đơn ra sao. Họ buộc HLE phải chơi lối chơi chậm và thi farm – thứ đặc sản mà GEN.G vốn đã nổi tiếng là ông trùm chơi kiểm soát. Chỉ sau 15 phút đi đường và tạo áp lực, GEN.G đã chênh đối thủ tới 4k tiền, 10 phút sau đó lượng chênh lệch đã nhân đôi. Không hề có 1 cơ hội nào cho HLE và họ bị GEN.G bóp nghẹt từ từ cho tới khi nhà chính phát nổ.

Các thành viên của HLE đã vô cùng nỗ lực để hánh vác 1 Onfleek ” vô hại ” và ” tàng hình ” sau hơn 20 phút của ván đấu. Việc GEN.G mắc lỗi di chuyển ở phút 25 đã giúp cho HLE dần lấy lại ván đấu. Với việc SamD được farm và có đồ, HLE không hề tỏ ra kém cạnh trong các pha giao tranh tổng. Nhưng với việc Chovy đã quá xanh từ rất sớm, HLE dù có rồng lửa nhưng kỹ năng cá nhân đỉnh cao của Chovy giúp anh dùng chiêu cuối bóng đêm đoạt mệnh như là chiêu thức chỉ dịnh, 1R có 1 mạng, Chovy đã huỷ diệt hoàn toàn HLE trong pha giao tranh tại hang rồng ngàn tuổi. Chiến thắng này của GEN.G cũng đồng thời chấm dứt mọi cơ hội của HLE tại mùa giải này.

Total
0
Shares
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous Post
Bảng ngọc và cách lên đồ cho'gath

Cho’Gath mùa 12: Bảng ngọc bổ trợ, Cách lên đồ [MỚI] cho Cho’Gath

Next Post

LMHT: Chi tiết bản cập nhật 12.5b- Master Yi và hàng loạt xạ thủ được Buff riêng Zeri bị giảm

Related Posts