Categories: Tin LMHT

Lý do gì khiến cho Đao Tím bất ngờ trở nên vô cùng bá đạo đối với vị tướng Akshan?

Trang bị Đao Tím tỏ ra tương tác cực kỳ thích hợp với Akshan nhờ vào nội tại và chiêu E – Đu Kiểu Anh Hùng của vị tướng này. Hãy cùng EXPGG tìm hiểu dưới đây nhé!

Akshan với lối chơi lên trang bị Đao Tím

Dạo gần đây, cộng đồng game thủ LMHT đã phải xôn xao với trào lưu Akshan Đao Tím cực kỳ thú vị. Theo như thống kê trên trang chuyên phân tích Op.gg, lối lên đồ này tỏ ra cực kỳ hiệu quả với tỷ lệ thắng của Akshan khi sở hữu trang bị Đao Tím đều rất cao (trên 55%). Thậm chí, những game thủ LMHT chuyên nghiệp hay người chơi rank cao cũng đều áp dụng lối lên đồ này cho Vệ Binh Ranh Mãnh.

Vậy lý do gì khiến cho lối lên đồ này lại trở nên hot đến vậy? Đầu tiên thì như chúng ta đã biết rằng Đao Tím là một trang bị không chỉ cung cấp tốc độ đánh, SMCK, kháng phép mà còn sở hữu nội tại gây thêm sát thương phép trên các đòn đánh thường, vô cùng hữu dụng với các vị tướng Xạ Thủ nói chung và cả Akshan nói riêng.

Ngoài ra, Akshan còn thường được các game thủ lựa chọn ở vị trí Đường Giữa đối đầu với các vị tướng Pháp Sư, thế nên chỉ số kháng phép từ Đao Tím đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với một xạ thủ máu khá giấy và tầm đánh ngắn như Akshan .

Về mặt chất tướng thì nội tại của Akshan sẽ giúp cho vị tướng này tung thêm một đòn đánh sau khoảng 0,15 giây trễ. Bên cạnh đó thì đòn đánh thêm này của Akshan có hiệu quả 100% đối với những item cung cấp hiệu ứng đòn đánh. Chưa hết, chiêu E – Đu Kiểu Anh Hùng của Akshan cũng giúp vị tướng này tung ra hàng loạt đòn đánh trong thời gian đu dây. Nếu hạ gục được đối thủ thì hồi chiêu của kỹ năng này cũng được giảm còn 0,5 giây mà thôi.

Điều này khiến cho Akshan có thể kích hoạt sát thương trên đòn đánh của Đao Tím rất nhiều lần trong một khoảng thời gian ngắn và tạo ra lượng sát thương cực kỳ lớn. Một điều khác biệt ở lối chơi này đó chính là bạn có thể ưu tiên nâng tối đa chiêu E – Đu Kiểu Anh Hùng trước thay vì Q – Boomerang Hàng Hiệu như cơ bản. Việc này sẽ giúp cho kỹ năng E giảm rất nhiều thời gian hồi chiêu và tăng mạnh lượng sát thương cộng thêm trên mỗi đòn đánh.

Về phần bảng bổ trợ thì điểm ngọc Sẵn Sàng Tấn Công vẫn quá phù hợp với Akshan dù bạn lên đồ theo phong cách nào. Bạn cũng nên chọn nhánh phụ Kiên Định và điểm Giáp Cốt để gia tăng thêm sự cứng cáp và đảm bảo sự an toàn cho Akshan.

Đối với cách lên đồ thì Đao Tím đương nhiên là item được ưu tiên bởi nó mang lại ngưỡng sức mạnh cực kỳ lớn cho Akshan. Tiếp đó thì Móc Diệt Thủy Quái là trang bị bạn nên lựa chọn bởi Akshan có thể kích hoạt khả năng gây sát thương chuẩn của item này rất nhanh nhờ vào nội tại. Sau đó thì game thủ có thể hướng tới các item tăng hiệu ứng đòn đánh khác như Gươm Vô Danh, Cuồng Đao Guinsoo hoặc những món đồ chí mạng đều được.

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago