Tin LMHT

Choáng ngợp với kích thước của Sion trong Sách Phép Tối Thượng

Sẽ như thế nào nếu đột nhiên có một tên Sion có kích thước to bằng hai ba công trình gộp lại lao thẳng vào căn cứ của bạn và ra sức phá nhà nhỉ?

Sách Phép Tối Thượng là chế độ chơi đặc biệt nhân dịp sự kiện Đại Suy vong, cho phép người chơi tạo ra những thứ vô cùng lạ chưa từng có trong LMHT. Vậy bạn đã bắt gặp một Sion có kích thước cực khủng lao thẳng vào nhà của bạn bao giờ chưa?

Mặc dù lượng chiêu cuối cho phép người chơi lựa chọn còn giới hạn, tuy nhiên, số lượng kỹ năng tạo nên sự thú vị dành riêng cho chế độ chơi này vẫn nằm ở mức đa dạng.

Một trong những chiêu cuối được ưa chuộng nhất trong chế độ chơi này có lẽ phải nhắc đến R – Xơi Tái của Cho’Gath, và khi kết hợp với Sion, chiêu cuối này sẽ được cường hóa đáng kể.

Như đoạn clip được chia sẽ, người chơi Sion đã tích được rất nhiều điểm cộng dồn R – Xơi Tái nên sở hữu một kích thước cực to và vạm vỡ.

Với lượng máu đạt đến con số hơn 7000, tận dụng thời cơ đồng đội gây hỗn loạn ở khu vực đường giữa, Sion đã sử dụng chiêu cuối R – Bất Khả Kháng Cự để lao thẳng vào nhà của đối thủ.

Với lượng máu cao ngất ngưỡng và kích thước to đến choáng ngợp, sức tấn công đến từ công trình kết hợp với khả năng phòng ngự của cả đội hình địch dường như chả là bao đối với Chiến Binh Bất Tử.

Chưa kể đến việc, SionNội tại – Vinh Quang Tử Sĩ, giúp hắn ta hồi sinh với 100% lượng máu ngay sau khi hạ gục. Chính điều này khiến đối thủ phải bất lực nhìn nhà chính bị hắn đập cho tan nát.

Trên thực tế, sự kết hợp giữa bộ kỹ năng của Sion và chiêu cuối R – Xơi Tái cũng đủ tạo ra một combo vô cùng đáng sợ do khả năng tương tác qua lại giữa các chiêu thức.

Kỹ năng W – Lò Luyện Hồn có nội tại tăng vĩnh viễn 4 máu với mỗi kẻ địch mà Sion hạ gục (tăng thành 15 máu với lính xe và tướng địch). Ngoài ra, lượng lá chắn kích hoạt từ kỹ năng này còn tỉ lệ lên đến 12% máu tối đa của Sion.

Với chiêu cuối R – Xơi Tái ở cấp độ cuối, mỗi điểm cộng dồn sẽ cho thêm 160 máu và 10% kích thước cơ thể. Kích hoạt sẽ gây 650 (+50% AP)(+10% HP cộng thêm) sát thương chuẩn.

Với lượng máu hơn 7000, kỹ năng W – Lò Luyện Hồn mỗi khi kích hoạt sẽ giúp Sion táo lá chắn chặn gần 1000 sát thương từ mọi nguồn.

Ngoài ra, máu cơ bản của Sion ở cấp độ 18 là 1786, trong đoạn clip, Sion có lượng máu hơn mức 7000, tức sẽ có hơn 5214 máu cộng thêm. Một cú R – Xơi Tái có thể gây lên tới 1171 Sát Thương Chuẩn đấy!

Khả năng phòng ngự cực khủng cùng khả năng đoạt mạng trong một combo trong khoảng thời gian ngắn, là bạn, bán có dám đứng ra ngăn cản Sion ngay từ lúc hắn ta sử dụng R – Bất Khả Kháng Cự không?

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago