Tin LMHT

LMHT: Trước thềm chung kết Playoffs VCS Mùa Xuân 2021

Loạt trận bán kết giữa các đội tuyển dẫn đầu Việt Nam đã diễn ra hết sức căng thẳng. Sau hàng giờ thi đấu, GAM Esports và Saigon Buffalo là hai cái tên tiến vào vòng chung kết VCS Mùa Xuân 2021.

 

SGB và CES

Cả hai đội được đánh giá là có lực lượng khá tương đồng. Tuy nhiên, phía CES lại nhỉnh hơn một chút về kinh nghiệm thi đấu, thứ mà những tài năng trẻ của Bầy Trâu còn thiếu. Ngược lại với sự tưởng tượng của nhiều người, SGB xuất sắc đánh bại CES với tỉ số 3-1, dù cho Bầy Khuyển có sự góp sức của thần rừng Ego.

Dù là lần đầu đánh Playoffs nhưng đội trẻ Saigon Buffalo lại gây được bất ngờ khi có những pha xử lí vô cùng điềm tĩnh và tự tin. Điển hình là hai pha solokill ở giai đoạn đầu trận của Hasmed và Froggy ở ván 1. Yone của Froggy chính là điểm nhấn của ván 1 khi liên tục có những tình huống xử lý đẹp mặt.

Xem thêm: LMHT: 6 đội tuyển đầu tiên tham dự MSI 2021

Sang ván 2, CES tận dụng tốt các pha bắt lẻ đối phương và giành chiến thắng. Nhưng mọi chuyện đã khác khi sang hai ván còn lại. Nhận thấy được sai lầm của đối phương, SGB với khả năng phối hợp nhịp nhàng cùng với sự chỉ đạo của “ngài” Ren đã chiến thắng hoàn toàn thuyết phục trước bầy khuyển ba đầu.

GAM và TS

Nhiều người ngỡ rằng GAM sẽ phải chật vật giành chiến thắng trước TS khi tuyển thủ Slayder chính là con bài kiềm hãm đội quân áo vàng. Tuy nhiên, với kinh nghiệm chinh chiến đó đây trong bao năm nay, GAM dễ dàng hạ gục Team Secret với tỉ số 3-0, chứng minh mình mới là hạt giống số 1 của ngôi vương VCS Mùa Xuân 2021.

TS khởi đầu ván 1 tương đối khởi sắc khi có thể kiềm hãm được người đi rừng của GAM là Levi. Tuy nhiên, GAM mới là đội triển khai tấn công tốt hơn nhờ combo Hecarim kết hợp Galio khiến Slayder bế tắc trong giao tranh.

Sang ván 2 và ván 3, Karthus trong tay Levi đúng nghĩa là một thần chết. Mỗi Khúc Cầu Hồn như mỗi quả bom nguyên tử với hàng tấn sát thương phóng thẳng vào phía TS. Do đó, TS gặp khó khăn trong việc tổ chức giao tranh và Kalista, Samira của Slayder cũng không thể làm được gì nhiều.

Vòng chung kết Playoffs VCS Mùa Xuân 2021

Với kết quả trên thì GAM và SGB sẽ gặp nhau tại vòng chung kết của giải đấu VCS Mùa Xuân 2021. Những chiến binh áo vàng không hề xem nhẹ Bầy Trâu, Kiaya cho biết: “Team mình không sợ hãi hay dè chừng SGB, chỉ cần cố gắng giữ tinh thần thoải và tập trung thôi. Tất nhiên GAM sẽ không thi đấu chủ quan trước SGB.”

Về phần Kati, tuyển thủ này hứa sẽ đem chức vô địch về cho GAM, đồng thời “bảo vệ” mái tóc đen của BLV Hoàng Luân. Nếu SGB vô địch, Hoàng Luân sẽ trở thành “Lu Tóc Đỏ” như đã hứa.

GAM và SGB gặp nhau vào ngày 18/4, trước đó một ngày CES sẽ đối đầu với TS để tranh vị trí hạng ba chung cuộc. Hãy chờ xem ai là người xứng đáng leo lên ngôi vương của giải VCS Mùa Xuân 2021.

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago