Tin LMHT

Đao Tím và Búa Rìu Sát Thần sẽ “lên đĩa” trong phiên bản 11.17

Đao Tím và Búa Rìu Sát Thần có thể coi là hai trang bị hot nhất ở phiên bản hiện tại và được mọi người cực kỳ ưa chuộng. Dĩ nhiên, khi vừa nhận thấy điều bất thường thì Riot quyết định nerf ngay những món đồ này. Cùng EXPGG tìm hiểu ngay thôi nào!

 

Dễ dàng để nhận thấy Búa Rìu Sát Thần và Đao Tím đang khuấy đảo meta hiện tại. Bằng chứng là đã có hàng loạt bài báo về Đao Tím hay việc game thủ van xin Riot giảm sức mạnh của Búa Rìu Sát Thần.

Xem thêm: 

Mới đây, nhà phát triển cũng đã đánh tiếng về việc này trong phiên bản 11.17. Hai item đáng chú ý trên chắc chắn sẽ “lên đĩa” trong phiên bản sắp tới.

Giảm sức mạnh của Đao Tím và Búa Rìu Sát Thần

Theo trang thống kê League of Graphs, Búa Rìu Sát Thần chính là trang bị Thần Thoại được sử dụng nhiều nhất trò chơi với tỷ lệ mua lên đến 10% số người chơi trên toàn thế giới (rank Bạch Kim trở lên).

Nhờ vào khả năng hồi máu siêu tốt và lượng sát thương dồi dào, Búa Rìu Sát Thần trở thành món đồ trấn phái cho rất nhiều tướng. Ngoài đấu sĩ đường trên, những xạ thủ như Ezreal, Senna, Lucian,…cũng rất chuộng món đồ này. Vì độ phổ biến quá rộng, đi kèm với tỷ lệ thắng cao qua từng bản cập nhật trước đó, Riot quyết định nerf item này trong 11.17 sắp tới.

Đao Tím cũng là một cái tên đang nhận được rất nhiều sự chú ý. Ban đầu, trang bị này được làm ra dành riêng cho Đấu sĩ. Tuy nhiên, món đồ này lại được các Xạ thủ ưa chuộng hơn. Combo Nỏ Tử Thủ + Đao Tím khiến cán cân nửa đầu trận đấu trở nên cực kỳ khó khăn hơn dành cho các pháp sư. Do đó, món đồ này sẽ chịu chung số phận với Búa Rìu Sát Thần.

 

Đây là một dấu hiệu đáng mừng cho những ai đang cay cú về sức mạnh của hai trang bị trên. Ngoài ra, một số vật phẩm khác như Búa Tiến Công hay Kiếm Ma Youmuu cũng sẽ được cải thiện nhằm gây sự chú ý với người chơi nhiều hơn.

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago