Tin LMHT

Fiddlesticks – Sách Phép Tối Thượng: Khi nổi sợ bỗng hóa khổng lồ

Fiddlesticks vốn là một Ác Quỷ Thượng Cổ chuyên gieo rắc nổi kinh hoàng, sợ hãi cho mọi người. Sẽ ra sao nếu nó hóa khổng lồ nhỉ?

Là một vị tướng Đi Rừng trong LMHT có lối chơi mang phong cách jumpscare (hù dọa bất ngờ) khiến cho đối thủ phải “đứng” tim, Fiddlesticks luôn đem lại nổi sợ cho mọi người ở bất kì tình huống nào. Thế sẽ ra sao nếu “nỗi sợ” của bạn có thể “biến lớn” lên trong chế độ Sách Phép Tối Thượng?

Trong Sách Phép Tối Thượng, bất kì một vị tướng nào cũng có “cơ hội” để có thể khổng lồ hóa. Tất nhiên, bạn phải đủ may mắn để có được chiêu cuối R – Xơi Tái của Cho’Gath.

Mặc dù vậy, không phải vị tướng nào khi hóa to cũng trở nên ngầu lòi và khiến kẻ thù phải khiếp đảm, và Fiddlesticks chính là một ngoại lệ vô cùng hoàn hảo.

Để tối ưu hiệu quả bộ chiêu thức của Ác Quỷ Thượng Cổ, người chơi buộc phải sử dụng chúng từ những vị trí không có tầm nhìn để kích hoạt hiệu ứng Hoảng Sợ lên kẻ địch.

Thông thường đối với người chơi Fiddlesticks, họ sẽ gặp 2 tình huống éo với bộ kỹ năng của mình:

  • Lên full AP thì mỏng manh, dễ bị sốc sát thương chết dù khả năng gây đột biến cực lớn.
  • Lên thuần chống chịu thì lại thiếu sát thương mặc dù gây khó chịu tột độ trong giao tranh.

Với R – Xơi Tái của Cho’Gath, Fiddlesticks hoàn toàn có thể lên toàn bộ trang bị cộng Sức Mạnh Phép Thuật nhưng vẫn đảm bảo cực cứng cạp nhờ vào lượng máu cộng thêm dồi dào.

Ngoài ra, kích cỡ của Fiddlesticks cũng được gia tăng đáng kể nhờ các điểm cộng dồn Xơi Tái về cuối trận, khiến những lật đột nhiên “từ trên trời rơi xuống” của hắn ta khiến đối phương phải choáng ngợp hơn.

Khác với Shaco, khi Fiddlesticks “được” hóa khổng lồ, các Bù Nhìn được tạo ra từ Nội tại – Bù Nhìn Vô Hại cũng được mô phỏng đúng với kích thước hiện tại của hắn ta. Vô tình điều này đôi khi cũng khiến đối phương phải khiếp hãi khi đột nhiên thấy một vật thể to quá khổ khi đi vào các bụi rậm.

về mặt kết hợp, bộ kỹ năng của Ác Quỷ Thượng Cổ R – Xơi Tái cực kì ăn khớp với nhau. R – Bão Quạ dịch chuyển Fiddlesticks tới vị trí đã chọn và gây sát thương theo thời gian kèm hiệu ứng Hoảng Sợ lên đối phương,tạo cơ hội dứt điểm bằng R – Xơi Tái một cách dễ dàng.

Kích thước cao và to, dáng người mảnh khảnh, xuất hiện bất ngờ kèm với những âm thanh gây nổi ca da ga, sẽ không ngoa nếu so sánh Fiddlesticks trong Sách Phép Tối Thượng với một con quái vật trong truyền thuyết đô thị có tên gọi Siren Head (Quái Vật Đầu Loa).

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago