Categories: Tin LMHT

GAM Esports kêu gọi cộng đồng game thủ thực hiện phong trào #BringVCStoWORLDS

Có vẻ như nhà Đương kim vô địch VCS vẫn chưa từ bỏ niềm hi vọng nhỏ nhoi, quyết lách qua khe cửa hẹp để quay trở lại CKTG 2021. Hãy cùng EXPGG.VN tìm hiểu sự việc này sau đây nhé!

GAM Esports cố gắng quay trở lại CKTG 2021

Mới đây, GAM Esports đã đăng tải một đoạn clip với tựa đề “#BringVCStoWORLDS | Let’s come together!”, nhằm kêu gọi cộng đồng game thủ LMHT Việt thực hiện trào lưu hashtag #BringVCStoWORLDS. Hành động này cho thấy mọi sự nỗ lực của đội tuyển khi đương đầu với không ít khó khăn để có thể đến với Chung kết thế giới (CKTG).

Ở mùa giải VCS mùa Xuân 2021, mặc dù GAM đã tập trung cao độ để giành lấy chức vô địch với mục tiêu đến với MSI 2021, nhưng vì vấn đề ngoại cảnh đã khiến đại diện VCS tiếp tục lỡ hẹn với đấu trường thế giới. Và giờ đây, VCS lại tiếp tiếp tục nhận tin dữ khi Riot Games xác nhận việc CKTG 2021 sẽ khởi tranh mà không có 2 đội đại diện LMHT Việt Nam tham dự.

Có lẽ vì sau nhiều lần liên tiếp lỡ hẹn với đấu trường thế giới, nên GAM Esports giờ đây đang cố gắng thể hiện sự quyết tâm tìm kiếm hi vọng cuối cùng cho tấm vé tham dự CKTG 2021 sắp tới. Được biết, trong suốt những tuần vừa qua, Ban lãnh đạo của đội tuyển đã rất nỗ lực làm việc với Riot Games, cũng như tận dụng các mối quan hệ ở Iceland để có được các giấy tờ xuất, nhập cảnh chính thống từ chính phủ Iceland.

Họ liên hệ với đội ngũ của Riot tại Singapore để có được thư mời cho GAM và SGB cùng thư tài trợ các chi phí được ký bởi ông John Needham, Chủ tịch mảng Esport toàn cầu của Riot Games.

“GAM đang cố gắng lách qua khe cửa hẹp, tìm kiếm những hy vọng dù là mong manh nhất để đến với CKTG 2021.” – Đại diện phát ngôn của đội tuyển này chia sẻ. Bên cạnh đó, Đương kim vô địch VCS đang kêu gọi cả cộng đồng, những người đam mê Esports nói chung và những người chơi Liên Minh Huyền Thoại nói riêng chung tay tạo nên sức ảnh hưởng của VCS trên đấu trường quốc tế.

Theo như những thông tin đã được chia sẻ, Riot Games cũng đã gửi thư mời tham dự CKTG 2021 tới GAM Esports, và có thể là cả Saigon Buffalo. Có vẻ như trước đó, 2 đội cũng đã chuẩn bị các thủ tục cần thiết, từ việc xin VISA đi châu Âu cho tới chốt đội hình tham dự giải đấu. Và ở thời điểm hiện tại, GAM đang rất nỗ lực trong việc tìm kiếm hi vọng cũng như kêu gọi đưa VCS trở lại đấu trường quốc tế sau nhiều lần liên tiếp lỡ hẹn.

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago