Categories: Tin LMHT

Game thủ mật bí mẹo khắc chế Vex siêu đơn giản bằng việc tắt hiệu ứng đổ bóng trong game

Theo như những gì mà Riot trước đây đã từng đề cập đến, thì có vẻ như vị tướng Vex hay chiếc bóng của cô ta chính là sản phẩm được phát triển trên nền tảng đồ họa mới của LMHT trong tương lai. Hãy cùng EXPGG.VN tìm hiểu sự việc này sau đây nhé!

Vị tướng mới Vex và chiếc bóng có hiệu ứng shadow trong game

“Pháp sư khó chịu” Vex, là cái tên của một vị tướng mới sắp được ra mắt ở Đấu Trường Công Lý ở bản cập nhật 11.19. Theo như những thông tin mới nhất về nhân vật này được Riot Games hé lộ, thì có thể nhận thấy được rằng Vex không phải chủ thể chính, mà chính chiếc bóng luôn đi cùng cô mới là nhân vật chính.

Chính vì thế bộ kỹ năng của Vex đều phụ thuộc hầu hết vào sức mạnh của chiếc bóng, nhiều game thủ thậm chí còn nửa đùa nửa thật khi cho rằng cách để khắc chế Vex một cách rất đơn giản đó là chỉ việc tắt đi hiệu ứng đổ bóng trong LMHT là xong. Nhưng liệu thức tế có đơn giản đến như vậy không?

Và mới đây, một game thủ đã test thử tính năng này trong máy chủ PBE và kết quả thì cũng đúng như suy đoán của nhiều người mà thôi. Đó là Vex hoàn toàn không hề hấn gì, chiếc bóng của cô vẫn hiện hữu ở đó, hoàn toàn bình thường trong khi xung quanh, bóng của lính, của công trình… đều đã bị tắt đi mất.

Nói một cách dễ hiểu thì “chếc bóng” này thực tế vẫn thuộc bộ phận model tướng của Vex, chứ không phải đơn giản chỉ là một hiệu ứng game. Cái bóng của Vex rất có thể là một thực thể ma thuật nào đó, hoặc cũng có thể là do cô nàng tự kỷ này dùng chính phép thuật của mình để tạo ra. Điều này sẽ được lý giải cụ thể khi cốt truyện của Vex ra mắt.

Được biết, hồi giữa tháng 7 vừa qua nhân viên Riot đã thông báo trên mạng xã hội Reddit về việc sẽ nâng cấu hình yêu cầu để có thể chơi LMHT lên cao hơn so với trước đây. Yêu cầu cấu hình này đã được chính thức áp dụng từ bản cập nhật 11.17 cùng thời điểm khi Riot “nhá hàng” vị tướng Vex.

Có thể nói chiếc bóng đi cùng Vex chính là một trong những lý do khiến Riot yêu cầu người chơi nâng cấu hình máy để trải nghiệm tựa game được đầy đủ nhất. Thế nên cấu hình cũ sẽ khó lòng đáp ứng nổi nhiều hiệu ứng chiêu thức mới của LMHT trong tương lai.

Hay nói cách khác, cái bóng của Vex là một sản phẩm đồ họa mới của Riot, khi nó thực hiện vai trò tương đương với một cá thể trong game, nhưng lại xuất hiện ở một tạo hình phức tạp hơn nhiều. Có vẻ như Riot đã bắt đầu hiện thực hóa những ý định về việc nâng tầm chất lượng của tướng, từ bộ kỹ năng, chiêu thức, đến đồ họa thiết kế của vị tướng đó và các nhân vật khác sau này.

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago