Tin LMHT

Gen.G liên tục gặp chuyện chẳng lành: bị gửi tối hậu thư, đột nhập trụ sở chính

Trong những ngày qua, những tuyển thủ hay nhân viên của Gen.G phải chịu cảnh sống trong áp lực khi liên tục bị đe dọa. Mọi chuyện tồi tệ hơn khi có người đột nhập vào hẳn trụ sở của đội tuyển. Hãy cùng EXPGG tìm hiểu chi tiết sự việc nhé!

 

Gen.G gặp vận rủi

LCK Mùa Hè 2021 đang bước vào giai đoạn cuối của vòng bảng để tiến vào Playoffs. Top 6 đội tuyển mạnh nhất giải lần này cũng đã xuất hiện và tất nhiên mục tiêu của họ không gì khác ngoài việc nhắm đến chức vô địch LCK, hay xa hơn nữa là giành được chiếc vé tiến vào CKTG 2021 sẽ được tổ chức tại Trung Quốc vào cuối năm nay.

Nghe thì có vẻ phấn khởi nhưng có một đội tuyển đang gặp cực kỳ nhiều rắc rối xung quanh hậu trường của mình. Nghiêm trọng hơn khi sắp tới họ phải đối đầu với T1, một trong những đội tuyển có phong độ cao nhất ở thời điểm hiện tại.

Vào ngày 30/7, Gen.G đã phải nhận cho mình một bức “tối hậu thư” gửi ngay đến gaming house. Nội dung liên quan đến phong độ và lối chơi của các tuyển thủ trong thời gian vừa qua, đồng thời nhắc đến những lùm xùm về chuyện thiếu giao tiếp với fans hay không minh bạch những khoản chi tiêu của đội….

Đây là một động thái “cảnh cáo” của người hâm mộ trước thềm playoffs khi mà Gen.G thường hay có phong độ vô cùng bết bát tại những thời điểm quan trọng của mùa giải.

Thế nhưng mọi chuyện vẫn chưa dừng lại. Vào ngày 31/07, Gen.G đã công bố một tin khiến nhiều người hoang mang khi mà trụ sở chính của đội tuyển ở Seoul đã bị đột nhập bởi một kẻ lạ mặt có mang vũ khí. Gen.G đã liên hệ với cảnh sát để can thiệp và cam kết sẽ đối phó với những hành vi giả mạo, nặc danh đe dọa đến sự an toàn của các tuyển thủ.

Rất mong những tuyển thủ Gen.G có thể an toàn và giữ vũng tâm lý khi mà họ đang bước vào giai đoạn quan trọng của mùa giải và phải đối mặt với nhiều cái tên lớn như T1, DWG KIA hay RedForce.

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago