Tin LMHT

LMHT 11.5: Samira và Qiyana được ưu ái

Riot Games nhận thấy rằng họ đã nerf Samira quá tay trong phiên bản LMHT vừa rồi. Trong phiên bản LMHT 11.5, họ quyết định tăng sức mạnh của cô xạ thủ cá tính này lên một chút cùng Qiyana.

 

Trong phiên bản LMHT 11.4, tất cả các kỹ năng của Samira đều bị Riot Games nerf một cách thậm tệ. Điều này khiến cô nàng yếu đi rất nhiều.

Giám đốc thiết kế gameplay Mark “Scruffy” Yetter đã trình bày chi tiết về những thay đổi dự kiến của bản cập nhật LMHT 11.5.

Sau khi Samira ra mắt với tư cách là một trong những xạ thủ mạnh nhất vào đầu mùa 11, Riot đã điều chỉnh sức mạnh của cô ấy xuống đáng kể trong LMHT 11.4. Và sau khi xem xét lại, Scruffy nói rằng cô ấy đã “hơi quá sức”.

Để bù đắp cho đợt giảm sức mạnh vừa rồi, chỉ số sát thương vật lý cộng thêm mỗi cấp của Samira tăng từ 2,3 lên 3. Bên cạnh, tỉ lệ sát thương của Ứng Biến (Q) cũng tăng từ 110 lên 120% ở cấp độ tối đa.

Samira bị giảm sức mạnh LMHT 11.4 (Nguồn: Liên Minh Huyền Thoại)

Tỷ lệ thắng của Qiyana đang dao động khoảng 49% ở xếp hạng Bạch Kim trở lên, nhưng cô nàng sát thủ vẫn nhận được nhiều ưu ái trong LMHT 11.5. Sát thương của Nguyên Tố Thịnh Nộ (Q) tăng từ 8-40 lên 8-64 và tốc độ di chuyển của nó sẽ tăng từ 10% lên 13% ở cấp độ tối đa. Thế Giới Bùng Nổ (R) cũng sẽ bị tăng sát thương từ 240 lên 300 ở cấp tối đa.

Ngoài những chỉnh sửa này, nhiều vị tướng khác cũng sẽ được điều chỉnh trong bản cập nhật LMHT 11.5. Lối lên đồ Senna kết hợp Cuồng Đao Guinsoo đang trở nên quá mạnh ở đấu trường công lý. Riot Games sẽ giới hạn tỷ lệ chuyển đổi sát thương chí mạng của cô ấy ở mức 100%. Mặt khác, Seraphine và Udyr cũng sẽ bị giảm sức mạnh, trong khi Master Yi và Sejuani sẽ được tăng sức mạnh.

Senna đang là nỗi khiếp sợ với trang bị Cuồng Đao Guinsoo (Nguồn: Liên Minh Huyền Thoại)

Bản cập nhật LMHT 11.5 có thể sẽ ra mắt vào ngày 3 tháng 3, theo lịch của phía Riot Games. Game thủ Việt Nam có thể sẽ cập nhật chậm hơn server Bắc Mỹ một vài ngày.

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago