Categories: Tin LMHT

LMHT: Lộ trình phát triển tướng sắp tới, hé lộ vị tướng thứ 156

Lộ trình phát triển tướng LMHT trong năm 2021 vừa được Riot chia sẻ có khá nhiều thông tin đáng chú ý.

Sau một quãng thời gian dài hé lộ thì quá trình làm lại vị tướng Dr Mundo đã đi đến những bước cuối cùng và những hình ảnh đầu tiên về vị tướng này sau khi được làm lại cũng đã xuất hiện trong Lộ trình phát triển tướng LMHT tháng 04/2021 của Riot Games.

Lộ trình phát triển tướng sắp tới

Bản dịch về thông tin cập nhật Dr Mundo như sau:

“Đầu tiên, chúng ta hãy chia sẻ một số phần lồng tiếng của Dr.Mundo. Giọng nói mới của Mundo nghe thông minh hơn một chút so với Mundo hiện tại —— đó là điều không thể tránh khỏi, bởi vì Mundo hiện tại nghe không giống một bác sĩ chút nào, và chắc chắn không thể phản ánh lý do (nghi vấn) của anh ta về việc điều trị. Nhưng chúng tôi cũng đã đề cập rằng chúng tôi muốn giữ phong cách đen tối và hài hước (… và ngớ ngẩn) của anh ấy, và lồng tiếng là một phần quan trọng trong số đó.

Một nội dung khác mà chúng tôi muốn chia sẻ là phiên bản cuối cùng của nghệ thuật giật gân Rageborn Dr.Mundo. Trong blog nhà phát triển cuối cùng của chúng tôi, chúng tôi đã giới thiệu khái niệm về skin này, bây giờ chúng tôi đã hoàn thành.

Cuối cùng, skin huyền thoại Corporate Mundo của anh đang trong giai đoạn hoàn thiện. Chúng tôi sẽ đảm bảo skin này đáp ứng tiêu chuẩn và mong đợi của skin huyền thoại. Nhóm của chúng tôi đang làm việc chăm chỉ và hoạt ảnh cổ vũ vui nhộn này do Drew “Sandwichtown” Morgan thực hiện là một ví dụ về điều đó.”

Đội ngũ thiết kế của Riot Games cũng cho biết rằng Dr.Mundo mới sẽ diện kiến game thủ trong thời gian tới, vì vị tướng này có khá nhiều trang phục nên Riot Games cũng cần thêm một ít thời gian để hoàn thiện những chỉnh sửa của mình.

Trong chia sẻ mới nhất thì hình nền của trang phục Dr.Mundo Cuồng Loạn là thứ được hé lộ đầu tiên, còn trang phục Huyền Thoại Mundo Giám Đốc đang được chỉnh sửa một cách tỉ mỉ nhất để xứng đáng với giá trị thật của nó.

Là vị tướng giành chiến thắng trong cuộc bình chọn tướng làm lại vào đầu năm 2020, vì thế sau khi Dr.Mundo làm lại được ra mắt thì sẽ đến lượt Udyr nên Riot Games cũng có những bước tiến đầu tiên trong kế hoạch làm lại Udyr vào năm 2022.

Hé lộ 2 vị tướng sắp tới sẽ được ra mắt sau Gwen:

Xạ thủ mới với vũ khí là dây móc

Trong Lộ trình phát triển của Riot Games cũng sẽ tiếp tục câu chuyện của Viego và Đại Suy Vong với sự xuất hiện của một vị tướng mới tham gia vào cuộc chiến này. Theo như miêu tả từ đội ngũ thiết kế thì đây là một Chiến Binh Ánh Sáng có xuất thân từ vùng đất Shurima và là một đồng minh của Lucian với Senna.

Riot cũng tiết lộ luôn rằng đây sẽ là một vị tướng Xạ thủ Đường giữa, một vị tướng hoàn hảo và tốt hơn hẳn so với việc mang Lucian, Corki hay Tristana ra vị trí này. Dựa theo hình ảnh mới nhất thì có vẻ xạ thủ này có thể ‘đu bám’ với súng bắn dây móc của mình

Và theo như cốt truyện thì Senna và Lucian đang ở trong tình huống không mấy tốt đẹp, có lẽ xạ thủ mới này sẽ là cứu tinh của họ.

Pháp sư ‘khó ở’

Ban đầu thì Riot thông báo vị tướng một Pháp Sư Yordle sẽ xuất hiện trước xạ thủ Vệ Binh Ánh Sáng kia. nguyên do được Riot Games đưa ra đó là tộc Yordle cần được phát triển hơn so với hiện tại. Tuy nhiên sau lúc ấy thì Riot Games phát hiện vị pháp sư này cần thêm thời gian để chỉnh sửa. Ngoài ra, với sự phát triển trong lối chơi thì pháp sư này đã thay đổi từ phong cách bùng nổ sang thành pháp sư truyền thống.

Dẫu vậy, đây vẫn sẽ là một pháp sư ‘khó ở’, kẻ cực kỳ khó chịu khi thấy những vị tướng khác loanh quanh gần mình. Bên cạnh đó, dù bị dời lịch ra mắt nhưng đây vẫn là vị tướng đóng vai trò quan trọng trong câu chuyện của Viego.

 

 

 

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago