Tin LMHT

Móng Vuốt Ám Muội bị lỗi, không cường hóa sát thương khi kích hoạt

Mới đây, game thủ phát hiện Móng Vuốt Ám Muội không cường hóa sát thương sau khi kích hoạt như mô tả. Hãy cùng EXPGG tìm hiểu nhé!

Móng Vuốt Ám Muội bất ngờ không cường hóa sát thương sau kích hoạt

Móng Vuốt Ám Muội là một trong những trang bị Thần Thoại mới dành cho Sát Thủ vừa được ra mắt trong LMHT mùa giải 2021. Kích hoạt của trang bị này cho phép người sử dụng thêm độ cơ động và gây thêm sát thương sau đó, tuy nhiên, tính năng này vừa được phát hiện gặp lỗi nghiêm trọng.

Móng Vuốt Ám Muội là trang bị Thần Thoại giúp người chơi sở hữu được nhiều chỉ số Sát Lực nhất trong tất cả các lựa chọn khác.

Trang bị này có tầm kích hoạt lên đến 500 đơn vị, khi kích hoạt, chủ sở hữu sẽ lượt ra sau mục tiêu và gây 65 (+ 25% AD cộng thêm) sát thương vật lý, sau đó gây thêm 15% sát thương lên mục tiêu trong 3 giây.

Chình khả năng áp sát và gây thêm sát thương lên mục tiêu của Móng Vuốt Ám Muội khiến đây trở thành món trang bị vô cùng ưa thích dành cho phân lớp Sát Thủ Vật Lý trong trò chơi.

Tuy nhiên, mới đây, nhiều người chơi đã phát hiện ra một điều rằng, nếu bạn kích hoạt Móng Vuốt Ám Muội ở quá gần mục tiêu được chọn, sát thương sẽ không cường hóa ngay sau đó.

Sau khi đi sau vào tìm hiểu, nếu sử dụng kích hoạt cách mục tiêu trong tầm 100 đơn vị trở xuống, lỗi game sẽ phát sinh và không gây thêm sát thương cường hóa lên mục tiêu trong 3 giây kế tiếp.

Theo một số chia sẻ từ cộng đồng Reddit thì lỗi game này đã tồn tại từ nhiều phiên bản trước đây và không biết rằng liệu do việc loại bỏ khả năng kích hoạt lên lính có phải là nguyên nhân hay không.

Hiện tại, Riot Games vẫn chưa có động thái gì về lỗi game này của Móng Vuốt Ám Muội. Đây là một lỗi game cực nghiêm trong dành cho những vị tướng cực chuộng món trang bị này như Talon, Zed,….

 

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago