Tin LMHT

Những điều cần biết về Bel’Veth – vị tướng mới của LMHT

Vị tướng mới sắp tới của Liên Minh Huyền Thoại , Bel’Veth, đã được tiết lộ. Là một nhân vật đến từ vùng Hư Không và dự kiến ​​sẽ đóng ở vị trí đi Rừng. Mục tiêu của Bel’Veth, theo tiểu sử chính thức của cô, là nhìn thấy Hư Không nuốt chửng toàn bộ Runeterra, chinh phục thế giới và không để lại bất cứ thứ gì.

Bel’Veth là thủ lĩnh của Hư Không và theo tiểu sử của cô ấy, là “Một Nữ Hoàng đáng sợ được sinh ra từ những ký ức, những trải nghiệm và cảm xúc về toàn bộ thành phố bị tàn phá. ”

Trong một đoạn video chơi trò chơi bị rò rỉ , Bel’Veth xuất hiện trong hình dạng của một con cá đuối bị biến chất, sử dụng chiếc vây khổng lồ của mình như một chiếc áo choàng để che giấu hình dạng thật của mình. Khi sử dụng khả năng tối thượng của mình, Bel’Veth có được những điểm nhấn bằng vàng trên cơ thể, biểu thị rõ ràng địa vị hoàng gia của cô trong Void.

Trong một đoạn video bị rò rỉ, Bel’Veth xuất hiện trong hình dạng của một con cá đuối bị biến chất, sử dụng chiếc vây khổng lồ của mình như một chiếc áo choàng để che giấu hình dạng thật của mình. Khi ở trạng thái cường hóa tối đa, Bel’Veth sẽ có cho mình những điểm sáng màu vàng nổi bật – biểu trưng cho địa vị Hoàng Gia.

Bộ kỹ năng vẫn chưa được chính thức công bố, nhưng Riot đã ám chỉ rằng cô nàng này sẽ được chơi chủ yếu ở vị trí đi Rừng. Riot cũng đã gợi ý về khả năng của Bel’Veth: “Hãy trao linh hồn cho Nữ Chúa, và ngươi sẽ trở thành một phần của sự tiến hóa của Runeterra”

Bên cạnh đó, vị tướng mới này cũng được biết đến với khả năng “bẻ cong” bất cứ ai theo ý muốn bằng cách mê hoặc đối thủ, khiến sức mạnh trong tay cô nàng này trở nên vô cùng lợi hại.

Bel’Veth tự xưng là Nữ hoàng của Hư không và Thần của Oblivion. Bel’Veth giống như “một căn bệnh khủng khiếp đã di căn vào trung tâm của Void, qua đó tất cả Runeterra sẽ bị tiêu thụ và được xây dựng lại trong hình ảnh xoắn của chính cô ấy,” theo tiểu sử chính thức của vị tướng này.

Bel’Veth dường như có một số mối liên hệ mật thiết với những vị tướng đã có từ trước từ vùng Hư Không. Trong đoạn giới thiệu mở đầu, cô nàng nói chuyện trực tiếp với Vel’Koz và Malzahar, trong khi trong một câu chuyện ngắn mới phát hành gần đây, tương tác của cô ấy với Kai’Sa cũng được đưa ra. Với nội dung, Kai’Sa phát hiện ra thành phố Belveth đã thất thủ, nơi mà Nữ Hoàng Bel’Veth đã hoàn toàn tiêu thụ và tự xưng là chính mình. Nữ hoàng đối mặt với Kai’Sa, cảnh báo cô ấy về việc Void sắp tiêu diệt thế giới, đồng thời đưa ra tối hậu thư để giúp cô ấy tiêu diệt Watchers. Xét cho cùng, Bel’Veth là hậu duệ của Watchers, và mục tiêu của cô là “tiêu diệt cả Runeterra và lãnh địa của các tổ tiên của cô,” theo tiểu sử của cô.

Bộ chiêu thức và ngày phát hành của tướng mới Bel’Veth dự kiến ​​sẽ được tiết lộ trong thời gian tới.

Hãy luôn theo dõi chúng tôi để biết thêm nhiều hơn tin tức về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Xin cảm ơn!

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago