Tin LMHT

Ra mắt chuỗi trang phục Phượng Hoàng để kỷ niệm 10 năm LMHT Trung Quốc

Trung Quốc là một trong những quốc gia tiếp cận tựa game LMHT sớm nhất, có lẽ ngay từ ngày đầu ra mắt. Do đó, Riot Games ưu ái tạo riêng dòng trang phục mới mang tên Phượng Hoàng dành tặng cho quốc gia này. Cùng EXPGG chiêm ngưỡng nào!

 

Song song với sự ra mắt của nhóm trang phục Ác Mộng Thành Phố Tội Phạm (Darius, Zyra, Shaco, Twisted Fate và Akali) sẽ là “bộ cánh” Phượng Hoàng mới dành cho Anivia, Seraphine và Xayah. Tất cả sẽ có trong bản cập nhật 11.17, và đây cũng chính là thời gian ra mắt tướng mới – Vex – theo dự kiến. Được biết, Phượng Hoàng là nhóm trang phục được Riot ưu ái làm riêng để kỷ niệm 10 năm LMHT cập bến máy chủ Trung Quốc.

Về tổng thể, văn hóa Trung Hoa được tô điểm cực kỳ rõ nét khi nhìn vào chuỗi trang phục Phượng Hoàng. Đây là loài chim trong truyền thuyết của khu vực Đông Á và chịu ảnh hưởng lớn từ văn hóa người Hoa. Riot Games đã tái hiện hình ảnh quyền quý phương Đông ngay trên những “bộ cánh” mới, khác hẳn với một Phượng Hoàng rực lửa ở phương Tây.

Lấy trắng, đỏ, vàng làm tông màu chủ đạo, ta có thể liên tưởng đến ngay sự giàu sang, hoàng tộc của các bậc thánh tôn của nước Trung Quốc ngay khi vừa nhìn vào dòng trang phục.

Những điểm nổi bật

Đã là tranh của Riot thì không thể thiếu Easter Egg đúng không nào. Hãy cùng EXPGG soi xem mỗi trang phục có điều gì đang ẩn giấu nhé!

Divine Phoenix Anivia

Anivia được thể hiện là một Phượng Hoàng khổng lồ, mang đáng vóc của một sinh vật huyền thoại. Trong spash art, ta thấy sự xuất hiện của Xayah đang nhìn lên ngay góc dưới màn hình. Có vẻ như Anivia là sinh vật quyền năng nhất trong loạt trang phục sắp ra mắt này.

Graceful Phoenix Seraphine

Vẫn là một ca sĩ, Seraphine Phượng Hoàng cất cao tiếng hát để lan tỏa niềm vui cho đời. Rất dễ để nhận ra lối búi tóc cao đặc trưng trong lịch sử Trung Hoa. Nếu nhìn kỹ, nhân vật nam góc bên trái hình ảnh khá giống với nhân vật Lý Tường (Li Shang) trong phim hoạt hình Hoa Mộc Lan.

Brave Phoenix Xayah

Đến với Xayah, ta thấy được vóc dáng mạnh mẽ của một nữ chiến binh nhưng cũng không kém phần sắc sảo. Trong spash art của mình, có vẻ như cô, Anivia và Seraphine đang phải chiến đấu chống lại thứ gì đó.

Hiện tại, dòng trang phục Phượng Hoàng đã có mặt trên máy chủ thử nghiệm nhưng lại không mở bán. Vẫn chưa rõ liệu nhà phát triển sẽ công bố nó rộng rãi ra toàn thế giới hay chỉ dành riêng cho người Trung Hoa.

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago