Tin LMHT

Sau 7 năm “xếp xó”, Shaco quay trở lại sân đấu LPL khiến mọi người bất ngờ

Sau 7 năm, Shaco vừa có một màn quay trở lại sân đấu chuyên nghiệp ở khu vực LPL khiến mọi người phải vô cùng bất ngờ.

Shaco là một trong số ít các vị tướng Sát Thủ trong LMHT có lối chơi gây lú não kẻ địch độc đáo và vô cùng thú vị. Tuy vậy, Gã Hề Ma Quái này lại không được tin dùng lắm trong các giải đấu chuyên nghiệp. Chính vì vậy, màn xuất hiện trở lại sau 7 năm “xếp xó” của hắn ta đã khiến cả khu vực LPL phải ngã ngửa bất ngờ.

Nói một cách chính xác, Shaco đã “biến mất” khỏi các giải đấu lớn nhỏ thuộc khu vực này trong suốt 2527 ngày, chính vì vậy, sự trở lại trong giải đấu mùa hè 2021 của LPL thật sự tạo nên một cơn bùng nổ về mặt cảm xúc cho người xem.

Cụ thể hơn, Tên Hề Quỷ này đã được JDG Kanavi lựa chọn xuất hiện trong cặp thi đấu giữa JDGWE vô cùng gay cấn.

JDG Kanavi đã quyết định lựa chọn Shaco trong ván thi đấu đầu tiên để đối đầu với đội tuyển WE ở bên kia chiến tuyến.

Trong ván thi đấu đó, Shaco trong tay của Kanavi đã đi theo hướng xây dựng trang bị thiên về sát thương vật lý và “thống trị” cả bản đồ. Lối chơi này khiến anh áp đảo đối phương và có được MVP của ván đấu ngay sau đó.

Lượt chọn Shaco này được khóa lại ở vị trí cuối cùng ở bên phía Đội Đỏ, điều này không chỉ gây bất ngờ với khán giả, mà con gây bất ngờ cho tất cả tuyển thủ và các huấn luyện viên trước sự lựa chọn này để chống lại các vị tướng đi rừng mạnh trong meta hiện tại.

Bất ngờ, mạnh mẽ, lén lút và khó chịu, chính những điều này buộc WE phải bỏ ra một lượt cấm dành riêng cho Shaco của JDG Kanavi.

Chất tượng của Shaco rất mạnh trong môi trường Xếp Hạng cũng với đó là rất nhiều lối xây dựng khác nhau vô cùng linh hoạt khiến đây là một trong số ít các vị tướng rất khó chịu khi phải đối đầu.

Tuy vậy, mặc dù Kanavi đã thành công với Shaco, nhưng điều này không có nghĩa rằng sức mạnh của vị tướng này được phát huy tối đa.

Bởi môi trường thi đấu chuyên nghiệp vô cùng khắc nghiệt, nơi mọi người thường xuyên giao tiếp và chơi vô cùng an toàn khiến cho Shaco không có nhiều pha “móc lốp” dễ dàng như trong các ván đấu Xếp Hạng.

Sự thành công của Shaco trong tay của Kanavi chỉ khẳng định lại 2 điều trong môi trường Chuyên Nghiệp dành cho vị tướng này:

  1. Sẽ rất mạnh khi được lựa chọn đúng tình huống.
  2. Yếu tố bất ngờ có thể khiến đối phương mất cảnh giác.

Điều này được minh chứng rõ nét nhất thông qua việc chỉ vơi 10 phút thi đấu, Shaco đã có được 3 trong 4 mạng hạ gục của cả đội.

Ngoài ra, với lối chơi hổ bảo và liên tục xâm lăng vào rừng của đối phương cũng là một điểm nhấn giúp Shaco của anh chàng gây thêm náo loạn trong sân nhà của đối phương.

Với kết quả chung cuộc giữa JDG và WE2 – 0, liệu còn một đội nào khác sẽ lựa chọn Shaco trong thời gian tới hay không vẫn là một câu hỏi chưa thể có lời giải đáp ngay.

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago