Categories: Tin LMHT

LMHT: SofM hỗ trợ bạn thân Flandre chinh phục LPL

Dù đã bị loại nhưng SofM vẫn nghiên cứu chiến thuật của nhiều khu vực thế giới với mong muốn giúp Flandre hoàn thành ước mơ vô địch LPL.

Flandre và SofM từng là những người đồng đội cực kỳ thân thiết, từng kề vai sát cánh với nhau khi còn ở trong đội hình của Snake Esports (LNG Esports hiện giờ). Dù là những tuyển thủ cực kỳ tài năng, nhưng họ vẫn “kém duyên” với những giải đấu quốc tế.

Phải đến năm 2020, SofM mới chính thức được trải nghiệm không khí của giải đấu CKTG, trong khi đó, Flandre đã phải chuyển đến EDG ở mùa giải năm nay để có cơ hội góp mặt ở một giải đấu quốc tế.

Sau thất bại trước FPX với tỷ số 2-3 ở Bán kết LPL Mùa Xuân 2021 đã khiến người hâm mộ của EDG đã rất lo lắng. Ngoài vấn đề phong độ của các tuyển thủ ra, còn bởi khâu ban/pick của đội tuyển này tỏ ra quá non tay mà còn về khâu cấm chọn có phần yếu kém và chuyện chấn thương của người tuyển thủ vị trí đường trên Flandre.

Ống kính máy quay đã bắt gặp được hình ảnh cánh tay phải của anh phải sử dụng đến băng dán y tế, thường chỉ cần đến khi có vấn đề về xương khớp hoặc cơ.

Mới đây, mạng xã hội Weibo chia sẻ rộng rãi câu chuyện vô cùng thú vị của SofM và Flandre. Tay chơi người Việt Nam dù bị loại ở vòng 3 Playoffs LPL mùa Xuân 2021 sau thất bại 1-3 trước TOP Esports. Dẫu vậy, anh vẫn liên hệ phân tích viên của Suning hỗ trợ cải thiện khâu cấm chọn ở những giải LMHT hàng đầu thế giới như LEC, LCK, LPL.  Bởi vì SofM đứng ngồi không yên nên muốn hỗ trợ cho người bạn Flandre cùng đội tuyển chủ quản EDG.

SofM muốn người này hỗ trợ lập một bảng thống kê về danh sách ban/pick của tất cả các trận đấu Bo5 Playoffs thuộc các giải LEC, LCK và LPL. Ngoài ra, anh cũng nhờ người này phân tích về các tướng hot của từng vị trí, cùng với phương án counter-pick.

Vốn đã bị loại, bản thân anh chàng Phân tích viên cùng cả đội Suning đang trong kỳ nghỉ ngơi dài hạn thì nhận được lời thỉnh cầu của SofM, nên đã cảm thấy rất tò mò về việc tại sao “Bé Mập” lại sốt sắng đến thế.

Tưởng rằng SofM cần bảng phân tích này để giúp Doinb – một trong những người bạn khá thân thiết của mình. Thế nhưng sự thật lại trái ngược hoàn toàn. SofM làm vậy là để “support” tối đa cho người bạn thân Flandre hoàn thành ước mơ vô địch LPL.

Phân tích viên của SN cũng cho biết, SofM dành tình cảm đặc biệt đến người bạn thân của mình là Flandre nên mới đưa ra yêu cầu này, và anh đã đáp ứng yêu cầu của tuyển thủ người Việt.

Thậm chí, SofM cùng những người đồng đội cũ là Krystal, Zzr đã sớm đặt vé tới Vũ Hán để cổ vũ cho Flandre tại trận chung kết. Tuy nhiên, để có mặt ở MSI 2021, EDward Gaming sẽ phải vượt qua 2 đối thủ cực mạnh là RNG và FPX.

Sau khi đoạn tin nhắn được hé lộ, ngay cả người hâm mộ EDG cũng cảm động trước tình đồng đội chí cốt của các cựu tuyển thủ Snake. Nhiều người phải thừa nhận rằng HLV EDG đã không làm tốt trong giai đoạn cấm & chọn, dẫn tới thất bại đáng tiếc của đội trong trận chung kết nhánh thắng.

Tuy nhiên, rất đáng tiếc cho họ là EDG đã chính thức mất cơ hội tham dự trận Chung kết LPL Mùa Xuân 2021 sau thất bại 2-3 trước RNG ở trận Chung kết nhánh thua vừa diễn ra chiều 13/4 vừa qua.

 

 

 

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago