Tin LMHT

Bạn đã biết cách “bắt giam” Cua Kì Cục bằng Syndra chưa?

Mới đây, một người chơi đã khám phá ra cách để bắt và giam giữ Cua Kì Cục bằng vị tướng Syndra. Hãy cùng EXPGG.VN tím hiểu qua nhé!

Syndra có thể bắt và giam Cua Kì Cục trong khu vực sân nhà

Là một trong những Pháp Sư có bộ kỹ năng vô cùng đặc biệt trong LMHT, Syndra ngoài được biết đến với khả năng dồn sát thương mạnh mẽ, cô còn được biết đến khả năng “hớt tay trên” quái rừng siêu đỉnh. Mới đây, một game thủ đã khám pha ra cách tận dụng “năng lực đặc biệt” ấy để… giam giữ Cua Kì Cục ở sân nhà.

Mới đây, trên trang diễn đàn Reddit đã xuất hiện một đoạn video ngắn “hướng dẫn” người chơi đem Cua Kì Cục về sân nhà để bảo tồn bằng vị tướng Syndra khiến nhiều người thích thú.

Mọi thứ đều bắt nguồn từ kỹ năng giúp Syndra trở thành siêu đạo chích – W – Ý Lực – kết hợp với một chút khéo léo và khả năng ghi nhớ vị trí giam giữ “mẫu vật”.

Trong một phòng tập, người đăng tải đã hướng dẫn mọi người thực hiện bằng cách dùng W – Ý Lực lên Cua Kì Cục, lưu ý là nên lựa chọn Cua Kì Cục phía trên vì nó gần Trụ 1 khu vực Đường Giữa hơn.

Sau khi bắt được Cua, nhanh chóng di chuyển về phía tường và dùng lệnh Dịch Chuyển (Teleport) để vượt qua địa hình.

Nhanh chóng, tái kích hoạt lần 2 của W – Ý Lực để ném Cua vào khoảng trống hẹp nhất giữa Trụ 1Địa Hình ở khu vực Đường Giữa.

Khi thực hiện thành công, Cua Kì Cục sẽ bị “giam” ngay tại chân Trụ 1 khu vực đường giữa mà không có cách nào thoát thân ngoài cái chết.

Mặc dù điều này thực hiện trong Phòng Tập, tuy nhiên, bạn vẫn có thể thực hiện trong thực chiến bằng cách sử dụng Tốc Biến thay cho lệnh Dịch Chuyện (Teleport) trong phòng tập.

Tất nhiên, bạn phải làm mọi thứ thật chuẩn xác như được hướng dẫn để tránh… trở thành trò hề trong mặt của kẻ địch và đồng đội.

Với cách làm này, Syndra có thể giữ lại một nguồn tài nguyên cung cấp tài chính và tầm nhìn cho Rừng đồng minh, tạo một lợi thế lớn cho cả đội đấy! Tuy nhiên, việc làm này không nên thực hiện trong các ván đấu Xếp Hạng vì yếu tố rủi ro quá cao.

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago